Tillögur birtast þegar slegið er inn í leitarreitinn. Notaðu örvarnar upp og niður við yfirferð. Ýttu á „enter“ til að velja. Ef nokkur orð eru valin saman eru þau notuð sem leitarstrengur. Ef tillagan er hlekkur opnast sú síða í vafranum.
Handbók • Gestur

AirCover fyrir gesti

Þessi grein var vélþýdd.

AirCover fyrir gesti fylgir með hverri heimilisbókun. Við erum þér innan handar ef alvarlegt vandamál kemur upp varðandi heimili þitt á Airbnb sem gestgjafinn getur ekki leyst úr.

Við hjálpum þér að endurbóka þig eða endurgreiðum þér að fullu eða að hluta til

Hér getum við aðstoðað:

Starfsfólk okkar getur aðstoðað þig við að finna sambærilega eign með hliðsjón af staðsetningu og þægindum miðað við framboð á svipuðu verði. Standi sambærileg eign ekki til boða eða kjósir þú að bóka ekki að nýju munum við endurgreiða þér að fullu eða að hluta til, þ.m.t. þjónustugjöld.

Hvernig AirCover fyrir gesti virkar

AirCover fyrir gesti veitir aðstoð vegna alvarlegra vandamála við heimilisbókun þína, til dæmis:

  • Gestgjafi fellir niður bókun þína fyrir innritun
  • Upphitunin virkar ekki á veturna
  • Skráningin er með færri svefnherbergi en skráð eru
  • Þetta er öðruvísi tegund heimilis; sérherbergi í stað alls heimilisins
  • Það vantar meiriháttar auglýst þægindi eins og sundlaug eða eldhús

AirCover fyrir gesti felur ekki í sér minniháttar óþægindi eins og bilaða brauðrist.

Úrlausn vandamála meðan á dvöl stendur

Best er að hafa samband við gestgjafann komi eitthvað upp. Þú getur látið gestgjafann vita með skilaboðum af stöðu mála. Ef vandamál kemur upp meðan á dvöl stendur:

  1. Skjalfestu málið: Taktu myndir eða myndskeið til sönnunar.
  2. Hafðu samband við gestgjafann þinn: Láttu gestgjafann vita innan þriggja sólarhringa frá því að hann uppgötvast, lýsa vandamálinu og leita úrlausnar.
  3. Hafðu samband við okkur: Hafðu samstundis samband við okkur ef gestgjafinn svarar ekki eða getur ekki leyst úr málinu.
  4. AirCover fyrir aðstoð gesta: Ef AirCover fellur á vandamálið fyrir gesti og þú vilt hætta munum við aðstoða þig við að finna sambærilega gistingu miðað við framboð og verð. Ef svipuð eign er ekki í boði eða ef þú kýst að bóka ekki aftur færðu endurgreitt að fullu eða að hluta til.

Öryggisaðstoð allan sólarhringinn

Þarftu að hafa samband við okkur? Hafðu samband við okkur símleiðis, með tölvupósti eða spjalli.

Ef þú finnur til óöryggis erum við þér innan handar til að fá forgang hjá sérþjálfuðum öryggisfulltrúum sem aðstoða þig við öryggismál eða tengja þig beint við neyðaryfirvöld á staðnum, dag sem nótt.

AirCover fyrir gesti er ekki vátrygging. Hún nær ekki yfir ferðavandamál (dæmi: Ferðinni þinni seinkar vegna óveðurs eða ef flutningafyrirtækið skemmir farangurinn þinn). Frekari upplýsingar um AirCover fyrir gesti og ferðatrygging, bókun eða gistivernd.

Frekari upplýsingar um AirCover fyrir gestgjafa og endurbætur sem við höfum gert ef þú ert gestgjafi.

Var þessi grein gagnleg?

Greinar um tengt efni

  • Samfélagsreglur

    Grunnreglur fyrir heimilisgestgjafa

    Kynntu þér grunnreglur okkar fyrir heimilisgestgjafa.
  • Leiðbeiningar • Gestur

    Hvenær endurgreiðslan berst þér

    Endurgreiðslur berast oftast oftast innan 15 daga en það gæti tekið lengri tíma fyrir suma greiðslumáta og sum svæði.
  • Leiðbeiningar • Gestgjafi

    AirCover fyrir gestgjafa

    AirCover fyrir gestgjafa er þjónusta sem felur í sér staðfestingu á auðkenni gesta, bókunarskimun, eignavernd gestgjafa upp að 3 milljónum Bandaríkjadala, ábyrgðartryggingu gestgjafa upp á 1 milljón Bandaríkjadala, ábyrgðartryggingu upplifana og öryggisaðstoð allan sólarhringinn.
Fáðu aðstoð í tengslum við bókanir, aðganginn þinn og fleira.
Innskráning eða nýskráning