Tillögur birtast þegar slegið er inn í leitarreitinn. Notaðu örvarnar upp og niður við yfirferð. Ýttu á „enter“ til að velja. Ef nokkur orð eru valin saman eru þau notuð sem leitarstrengur. Ef tillagan er hlekkur opnast sú síða í vafranum.
Leiðbeiningar
Gestur

Ef gestgjafi þinn fellir niður bókun

Gestgjafar gætu stundum þurft að fella niður bókun, en það er aðeins í undantekningartilvikum. Við vitum hvað það getur haft mikil áhrif á ferðaáætlanir. Þú getur verið viss um að AirCover fyrir gesti fylgir með hverri bókun til að tryggja að gestir sem lenda í vandræðum með bókun sína fái aðstoð, þar með taldar afbókanir gestgjafa minna en 30 dögum fyrir innritun.

Hvað tekur við ef bókun er felld niður

Þegar afbókun á sér stað færðu tölvupóst með öllum upplýsingum, þar á meðal upplýsingum um endurgreiðslu. Endurgreiðslutími getur verið mislangur en það fer eftir því hvernig þú borgaðir.

Ef afbókunin á sér stað minna en 30 dögum fyrir innritun munum við einnig aðstoða þig við að endurbóka álíka eign á svipuðu verði í samræmi við framboð.

Eins og alltaf getur þú haft samband ef þú þarft frekari aðstoð.

Var þessi grein gagnleg?

Greinar um tengt efni

  • Gestur

    Ef gestgjafi þarf að afbóka

    Ekki afbóka fyrir gestgjafa sem getur ekki tekið á móti þér. Sendu frekar afbókunarbeiðni svo að þú fáir bestu mögulegu endurgreiðsluna.
  • Hvernig afbókanir virka

    Stundum geta aðstæður orðið til þess að þú þurfir að afbóka. Svona afbókar þú svo að allt gangi hnökralaust fyrir sig.
  • Gestur

    AirCover fyrir gesti

    AirCover fyrir gesti fylgir með hverri bókun. Ef alvarlegt vandamál skyldi koma upp í skráðri eign á Airbnb og viðkomandi gestgjafi getur ek…
Fáðu aðstoð í tengslum við bókanir, aðganginn þinn og fleira.
Innskráning eða nýskráning