AirCover fyrir gesti fylgir með hverri heimilisbókun. Ef alvarlegt vandamál skyldi koma upp í sambandi við Airbnb og gestgjafinn getur ekki leyst úr því, aðstoðum við þig við að finna sambærilega eign á svipuðu verði í samræmi við framboð. Ef svipuð eign er ekki í boði eða ef þú vilt helst ekki bóka aftur endurgreiðum við þér að fullu eða að hluta til.
Ef eitthvað kemur upp á er best að hafa samband við gestgjafann. Líklegt er að viðkomandi geti lagað það. Þú getur látið gestgjafann vita með skilaboðum af stöðu mála.
Ef heimilisgestgjafi þinn afbókar fyrir innritun munum við aðstoða þig við að endurbóka þig. Starfsfólk okkar getur hjálpað þér að finna svipaða eign miðað við staðsetningu og þægindi miðað við framboð á sambærilegu verði. Ef áþekk eign er ekki laus eða ef þú vilt ekki bóka aftur endurgreiðum við þér að fullu, þ.m.t. þjónustugjöld.
Frekari upplýsingar um við hverju má búast ef gestgjafinn afbókar.
Þú verður með netfang og símanúmer gestgjafans í skilaboðaþræðinum fyrir ferðina þína. Ef þú kemst ekki inn á Airbnb við komu og gestgjafinn svarar ekki eða getur ekki leyst úr málinu munum við aðstoða þig við að finna sambærilega eign á svipuðu verði í samræmi við framboð. Ef áþekk eign er ekki laus eða ef þú vilt ekki bóka aftur endurgreiðum við þér að fullu, þ.m.t. þjónustugjöld.
Kynntu þér hvað á að gera næst ef þú nærð ekki sambandi við gestgjafann þinn.
Ef skráningin er verulega frábrugðin því sem auglýst var er gestgjafinn þinn frábær leið til að leysa úr vandamálinu. Ef skráningin er verulega frábrugðin auglýst og gestgjafinn getur ekki leyst úr málinu munum við aðstoða þig við að finna sambærilega eign á svipuðu verði í samræmi við framboð. Ef svipuð eign er ekki í boði eða ef þú vilt helst ekki bóka aftur endurgreiðum við þér að fullu eða að hluta til.
Ef þú finnur til óöryggis erum við þér innan handar til að fá forgangsaðgang að sérþjálfuðum öryggisfulltrúum sem aðstoða þig við öryggismálin eða koma þér beint í samband við neyðaryfirvöld á staðnum, dag sem nótt.
Þarftu að hafa samband við okkur? Hafðu samband við okkur í síma, tölvupósti eða spjalli.
AirCover fyrir gesti veitir aðstoð vegna alvarlegra vandamála við heimilisbókun (t.d. gestgjafi afbókar fyrir innritun) eða meðan á dvöl þinni stendur (t.d. Upphitunin virkar ekki á veturna, skráningin er með færri svefnherbergi en skráð eru, þetta er önnur tegund heimilis; sérherbergi í stað alls heimilisins, stór auglýst þægindi eins og sundlaug eða eldhús vantar) en hún felur ekki í sér minniháttar óþægindi eins og bilaða brauðrist.
Best er að hafa samband við gestgjafann komi eitthvað upp. Þú getur látið gestgjafann vita með skilaboðum af stöðu mála.
Ef vandamál kemur upp meðan á dvöl þinni stendur:
AirCover fyrir gesti er ekki trygging. Hún nær ekki yfir ferðavandamál (dæmi: Ferðinni þinni seinkar vegna óveðurs og flutningafyrirtækið skemmir farangurinn þinn). Frekari upplýsingar er að finna hér.
Ef þú ert gestgjafi skaltu fá frekari upplýsingar um AirCover fyrir gestgjafa og nýlegar endurbætur sem við höfum gert.