Tillögur birtast þegar slegið er inn í leitarreitinn. Notaðu örvarnar upp og niður við yfirferð. Ýttu á „enter“ til að velja. Ef nokkur orð eru valin saman eru þau notuð sem leitarstrengur. Ef tillagan er hlekkur opnast sú síða í vafranum.
Handbók
Gestur

Verndar notið í gegnum AirCover

Þessi grein var vélþýdd.

AirCover er ítarleg vernd fyrir gesti á Airbnb, innifalin án endurgjalds með hverri bókun. Hún felur í sér vernd gegn afbókunum gestgjafa, rangfærslum í skráningu og öðrum vandamálum eins og vandræðum við innritun ásamt öryggislínu sem er opin allan sólarhringinn.

Ef þú ert gestgjafi getur þú kynnt þér AirCover fyrir gestgjafa og nýlegar endurbætur sem við höfum gert.

Bókunarábyrgð

Ef svo ólíklega vill til að gestgjafi þurfi að afbóka innan 30 daga frá innritun finnum við álíka eða betra heimili eða endurgreiðum þér.

Ef gestgjafinn þinn afbókar
Fáðu upplýsingar um hvað nýtur verndar og hvernig óskað er eftir endurgreiðslu.

Innritunarábyrgð

Ef þú getur ekki innritað þig og gestgjafinn getur ekki leyst úr vandamálinu finnum við álíka eða betra heimili fyrir upprunalega dvöl þína eða við endurgreiðum þér.

Ef þú getur ekki haft samband við gestgjafann þinn
Þú verður með netfang og símanúmer gestgjafans í skilaboðaþræðinum fyrir ferðina þína.

Get-What-You-Booked guarantee

Ef eignin þín er ekki eins og hún var auglýst meðan á dvöl þinni stendur, til dæmis hættir ísskápurinn að virka og gestgjafinn þinn getur ekki auðveldlega lagað hann, eða ef hann er með færri svefnherbergi en skráð var, þú hefur þrjá daga til að tilkynna það og við finnum álíka eða betra heimili eða við endurgreiðum þér.

Hvað á að gera ef eignin sem þú gistir í er ekki hrein við innritun
Ef þú innritar þig og eignin er ekki hrein skaltu hafa samband við gestgjafann og hafa svo samband við okkur. Tilkynna verður vandamál til okkar eigi síðar en 72 klukkustundum eftir að þú uppgötvar þau.

Ef eitthvað fer úrskeiðis meðan á dvöl þinni stendur
Við mælum með því að þú sendir gestgjafanum skilaboð í gegnum Airbnb svo að viðkomandi geti leyst úr vandamálinu. Þú getur leitað aðstoðar okkar ef þú nærð ekki sambandi við hann/hana.

Öryggissími allan sólarhringinn

Ef þú finnur til óöryggis erum við þér innan handar til að hjálpa þér að fá forgangsaðgang að sérþjálfuðum öryggisfulltrúum sem munu aðstoða þig vegna öryggismála eða tengja þig beint við neyðaryfirvöld á staðnum, dag sem nótt.

Fáðu aðstoð eða hafðu samband við Airbnb
Þarftu að ná í okkur? Svona getur þú hringt eða sent okkur skilaboð hvenær sem er.

AirCover og vernd þín

AirCover verndar þig fyrir mörgum vandamálum sem gætu komið upp meðan á dvöl þinni stendur, eins og hitanum sem fer út að vetri til, en það hefur ekki meiri óþægindi í för með sér, eins og brotna brauðrist. 

Ef vandamál kemur upp meðan á gistingunni stendur mælum við með því að þú hafir fyrst samband við gestgjafann til að athuga hvort hann geti leyst úr málinu. Ef þeir geta það ekki hefur þú 72 klukkustundir frá því að þú uppgötvar fyrst vandamálið að hafa samband við okkur og við munum skoða málið. Ef við komumst að þeirri niðurstöðu að vandamálið njóti verndar AirCover munum við endurgreiða þér að fullu eða að hluta til, eða, eftir aðstæðum, áþekkum eða betri gististað. 

Frekari upplýsingar um hvað er í boði og hvað er ekki varið með AirCover.

Vinsamlegast hafðu í huga að það eru fáeinar tegundir bókana með vernd sem eru sérsniðnar að einstöku eðli sínu: Airbnb Luxe fylgir reglum Luxe um endurbókanir og endurgreiðslu og upplifanir Airbnb njóta verndar samkvæmt reglum okkar um endurgreiðslu til gesta vegna upplifana.

Var þessi grein gagnleg?

Greinar um tengt efni

Fáðu aðstoð í tengslum við bókanir, aðganginn þinn og fleira.
Innskráning eða nýskráning