Tillögur birtast þegar slegið er inn í leitarreitinn. Notaðu örvarnar upp og niður við yfirferð. Ýttu á „enter“ til að velja. Ef nokkur orð eru valin saman eru þau notuð sem leitarstrengur. Ef tillagan er hlekkur opnast sú síða í vafranum.
Samfélagsreglur

Reglur um endurbókun og endurgreiðslu fyrir heimili

Þessi grein var vélþýdd.

Gildistími: 6. febrúar 2025

Hvað gerist ef gestgjafi afbókar fyrir innritun

Ef gestgjafi afbókar fyrir innritun á gestur rétt á fullri endurgreiðslu og eftir því sem við á mun Airbnb aðstoða gestinn við að finna sambærilega eign á svipuðu verði í samræmi við framboð.

Airbnb mun almennt umreikna upphaflegu greiðslu gestsins í bókunarinneign til að auðvelda endurbókun samstundis en gestir geta alltaf óskað eftir endurgreiðslu með sama greiðslumáta og í staðinn. Ef bókunarinneignin er ónotuð eftir 72 klukkustundir verður inneignin endurgreidd með upphaflegum greiðslumáta gestsins.

Hvað gerist ef annað bókunarvandamál truflar gistingu

Gestir þurfa að tilkynna bókunarvandamál innan 72 klukkustunda frá uppgötvun. Ef við komumst að þeirri niðurstöðu að bókunarvandamál hafi truflað dvöl gests munum við endurgreiða gestinum að fullu eða að hluta eða hjálpa gestinum að finna svipaða eign en það fer eftir framboði á sambærilegu verði. Aðstoð við endurbókun eða endurgreiðslufjárhæðin fer eftir nokkrum þáttum, þar á meðal alvarleika bókunarvandamálsins, áhrifum á gestinn, þeim hluta dvalarinnar sem varð fyrir því, hvort gesturinn yfirgefi gistiaðstöðuna, aðra mildandi þætti og styrk sönnunargagna sem lögð eru fram á bókunarvandamálinu.

Hvaða bókunarvandamál eru tryggð

Hugtakið „bókunarvandamál“ vísar til þessara aðstæðna:

  • Gestgjafi afbókar fyrir innritun.
  • Gestgjafi veitir ekki gestum sínum aðgang að gistiaðstöðunni.
  • Gistirými eru ekki íbúðarhæf við innritun, þar á meðal en takmarkast ekki við eftirfarandi ástæður:
    • Ekki sæmilega hrein og hreinleg.
    • Halda öryggi eða heilsuáhættu.
  • Gistirými eru verulega frábrugðin því sem auglýst er, þar á meðal en takmarkast ekki við eftirfarandi ástæður:
    • Ónákvæm tegund eignar (t.d. öll eignin, sérherbergi eða sameiginlegt herbergi).
    • Ónákvæm tegund eða fjöldi herbergja (t.d. svefnherbergi, baðherbergi og eldhús).
    • Ónákvæm staðsetning gistirýmisins.
    • Skráningin greinir ekki frá því að gestgjafinn, annar aðili eða gæludýr verði á staðnum meðan á dvölinni stendur.
    • Sérstök þægindi eða eiginleiki sem auglýstur er í skráningunni er ekki til staðar eða virkar ekki (t.d. sundlaug, heitur pottur, meiriháttar tæki, upphitun og loftræstikerfi).

    Hvernig óskað er eftir aðstoð við að bóka aftur eða fá endurgreitt

    Til að óska eftir aðstoð við endurbókun eða endurgreiðslu þarf gesturinn sem gekk frá bókuninni að hafa samband við okkur eða gestgjafann innan 72 klst. frá því að bókunarvandamálið kemur í ljós. Beiðnir ættu að vera studdar með viðeigandi sönnunargögnum eins og ljósmyndum, myndskeiðum eða staðfestingu gestgjafans á skilyrðunum sem við munum nota til að ákvarða hvort bókunarvandamál hafi átt sér stað.

    Áhrif sem reglan hefur á gestgjafa

    Ef gestgjafi fellir niður bókun eða annað bókunarvandamál truflar dvöl gests fær gestgjafinn enga útborgun eða lækkar útborgunina vegna fjárhæðarinnar sem gesturinn fær endurgreitt.

    Í flestum tilvikum munum við reyna að staðfesta tilkynntar áhyggjur gests af gestgjafanum. Gestgjafar geta einnig andmælt fullyrðingu gests um bókunarvandamál með því að hafa samband við okkur.

    Annað til að hafa í huga

    Þessar reglur gilda að því marki sem lög leyfa en það getur gefið til kynna að ekki sé hægt að útiloka þær. Þegar þessar reglur gilda hefur hún forgang fram yfir afbókunarreglu bókunarinnar. Áður en gesturinn sendir beiðni til okkar, þegar það er mögulegt, verður gesturinn að láta gestgjafann vita og reyna að leysa úr bókunarvandamálinu beint við gestgjafann. Í tengslum við úrlausn málsins geta gestir óskað eftir endurgreiðslu beint frá gestgjöfum í gegnum úrlausnarmiðstöðina. Við gætum lækkað endurgreiðslufjárhæðina eða breytt aðstoð við endurbókun samkvæmt þessum reglum til að endurspegla endurgreiðslu eða aðra aðstoð sem gestgjafi veitir beint. Sem hluti af því að veita aðstoð við endurbókun getum við, en okkur ber ekki skylda til að greiða fyrir eða taka þátt í kostnaði við nýja gistiaðstöðu. Við gætum einnig boðið gestum að nota virði niðurfelldrar bókunar á nýja gistiaðstöðu eða fá ferðainneign í stað endurgreiðslu með reiðufé.

    Ef gestur sýnir fram á að tímanleg tilkynning um bókunarvandamál hafi ekki verið framkvæmanleg gætum við heimilað seint að tilkynna um bókunarvandamálið samkvæmt þessum reglum. Bókunarvandamál sem stafa af því að gestir, samferðamenn eða boðsgestir þeirra eða gæludýr falla ekki undir þessar reglur. Að senda sviksamlega beiðni brýtur gegn þjónustuskilmálum okkar og gæti leitt til lokunar á aðgangi.

    Ákvarðanir okkar samkvæmt þessum reglum eru bindandi en hafa ekki áhrif á önnur samningsbundin eða lögbundin réttindi sem kunna að standa til boða. Þetta hefur engin áhrif á rétt gesta og gestgjafa til lögsóknar. Þessi regla er ekki trygging og enginn gestur eða gestgjafi hefur greitt iðgjald. Öll réttindi og skyldur samkvæmt þessum reglum eru persónuleg fyrir bókunargest og gestgjafa bókunarinnar og þeim má ekki yfirfæra eða úthluta. Allar breytingar á þessum reglum verða gerðar í samræmi við þjónustuskilmála okkar. Þessar reglur gilda um heimili en ekki bókanir á upplifunum eða þjónustu.

    Var þessi grein gagnleg?

    Greinar um tengt efni

    Fáðu aðstoð í tengslum við bókanir, aðganginn þinn og fleira.
    Innskráning eða nýskráning