Tillögur birtast þegar slegið er inn í leitarreitinn. Notaðu örvarnar upp og niður við yfirferð. Ýttu á „enter“ til að velja. Ef nokkur orð eru valin saman eru þau notuð sem leitarstrengur. Ef tillagan er hlekkur opnast sú síða í vafranum.
Leiðbeiningar

Leitaðu aðstoðar hjá þjónustuveri Airbnb

Ef þú getur ekki leyst úr málinu með því að hafa samband við gestgjafann eða gestinn eða í gegnum hjálparmiðstöðina getur þú leitað aðstoðar okkar.

Hafðu samband við þjónustuver Airbnb 

Hafðu samband við okkur með skilaboðum eða spjalli. Þú getur fylgt eftir máli sem búið er að tilkynna eða valið að tilkynna nýtt vandamál. Þú getur einnig hringt í okkur í síma +1-415-800-5959.

Úrræði fyrir sjálfshjálp

Leitaðu í hjálparmiðstöðinni eða skoðaðu öll viðfangsefni til að finna svör við algengum spurningum um allt frá því að stofna aðgang að Airbnb til þess að skrifa umsögn um gestgjafa þinn eða gest — og allt þar á milli.

Að hafa samband við gestgjafa eða gest

Oftast er fljótlegasta og auðveldasta leiðin til að leysa úr vandamálum varðandi skráningu eða bókun að senda skilaboð.

Að ganga frá eða taka við greiðslu í gegnum úrlausnarmiðstöðina

Opnaðu úrlausnarmiðstöðina ef þú þarft að ganga frá eða taka við greiðslu fyrir eitthvað sem kom ekki fram í skráningunni. Við erum þér einnig innan handar til að miðla málum milli þín og gestgjafa þíns eða gests.

Að leggja fram kvörtun

Viltu deila athugasemdum með okkur? Kynntu þér hvernig þú getur lagt fram kvörtun.

Var þessi grein gagnleg?

Greinar um tengt efni

  • Leiðbeiningar • Gestur

    Hvenær endurgreiðslan berst þér

    Endurgreiðslur berast oftast oftast innan 15 daga en það gæti tekið lengri tíma fyrir suma greiðslumáta og sum svæði.
  • Leiðbeiningar

    Hvernig úrlausnarmiðstöðin gagnast

    Þú getur óskað eftir greiðslu eða borgað í tengslum við gistingu, þjónustu eða upplifun í úrlausnarmiðstöðinni.
  • Handbók • Gestur

    AirCover fyrir gesti

    AirCover fyrir gesti fylgir með hverri heimilisbókun. Ef alvarlegt vandamál skyldi koma upp í skráðri eign á Airbnb og viðkomandi gestgjafi getur ekki leyst úr því, aðstoðum við þig við að finna sambærilega eign á svipuðu verði í samræmi við framboð. Takist það ekki endurgreiðum við þér að fullu eða að hluta til.
Fáðu aðstoð í tengslum við bókanir, aðganginn þinn og fleira.
Innskráning eða nýskráning