Tillögur birtast þegar slegið er inn í leitarreitinn. Notaðu örvarnar upp og niður við yfirferð. Ýttu á „enter“ til að velja. Ef nokkur orð eru valin saman eru þau notuð sem leitarstrengur. Ef tillagan er hlekkur opnast sú síða í vafranum.
Samfélagsreglur

Reglur Luxe um endurbókun og endurgreiðslu

Þessi grein var vélþýdd.

Þessar reglur eiga aðeins við um bókanir hjá Luxe sem gerðar eru fyrir 2. nóvember 2023. Bókanir gerðar 2. nóvember 2023 eða síðar falla undir reglur okkar um endurgreiðslu og -bókun.

Gildistími: 29. apríl 2022

Þessar reglur um endurbókun og endurgreiðslu í Luxe útskýra hvernig við munum aðstoða við endurbókun og hvernig við meðhöndlum endurgreiðslur vegna bókana Luxe þegar gestgjafi afbókar eða annað ferðavandamál truflar gistingu. Þessar reglur eiga við til viðbótar við bókunarsamning Airbnb Luxe fyrir gesti.

Hvað gerist ef gestgjafi afbókar fyrir innritun

Ef gestgjafi afbókar fyrir innritun munum við aðstoða gestinn við að finna og bóka sambærilega gistiaðstöðu eftir bestu getu. Ef við finnum ekki sambærilega gistiaðstöðu eða ef gesturinn kýs að bóka ekki nýja bókun fær gesturinn endurgreitt að fullu.

Hvað gerist ef annað ferðavandamál truflar gistingu

Tilkynna þarf okkur um önnur ferðavandamál með því að hafa samband við þjónustuver eigi síðar en 72 klukkustundum eftir uppgötvun. Ef við komumst að þeirri niðurstöðu að ferðavandamál hafi truflað gistinguna en það fer eftir aðstæðum hvort við endurgreiðum þér að fullu eða að hluta til. Við gætum einnig aðstoðað gestinn við að finna sambærilega eða betri gistingu. Upphæðin endurgreidd, ef einhver er, fer eftir alvarleika ferðavandamálsins, áhrifin á gestinn, þann hluta dvalarinnar og hvort gesturinn rýmir gistiaðstöðuna. Ef gesturinn rýmir gistiaðstöðuna vegna efnislegs ferðavandamáls og hefur samband við okkur munum við bjóða aðstoð við að finna sambærilega eða betri gistingu þær nætur sem eftir eru af dvölinni.

Hvaða ferðavandamál falla undir

Hugtakið „ferðavandamál“ vísar til þessara aðstæðna:

  • Gestgjafi afbókar fyrir innritun.
  • Gestgjafi veitir ekki aðgang að gistiaðstöðunni.
  • Gistiaðstaða er ekki íbúðarhæf við innritun af einhverjum af eftirfarandi ástæðum:
    • Þau eru ekki sæmilega hrein og hreinleg, þar á meðal rúmföt og handklæði.
    • Þær innihalda öryggis- eða heilsufarshættu.
    • Þau innihalda meindýr.
  • Skráningin inniheldur efnislega ónákvæmni eins og:
    • Röng tegund eða fjöldi herbergja (t.d. svefnherbergi, baðherbergi, eldhús eða önnur herbergi).
    • Röng staðsetning gistiaðstöðunnar.
    • Sérstök þægindi eða eiginleiki sem lýst er í skráningunni er ekki til staðar eða virkar ekki (t.d. sundlaug; heitur pottur; baðherbergi - salerni, sturta eða baðkar; eldhús - vaskur, eldavél, ísskápur eða önnur meiriháttar tæki; rafmagns-, hita- eða loftræstikerfi).
    • Sérstök þægindi sem lýst er í skráningunni krefjast viðbótarkostnaðar sem var ekki tilgreindur í skráningunni.

Hvernig kröfur virka

Gesturinn sem gerði bókunina getur lagt fram kröfu með því að hafa samband við þjónustuverið til að uppfylla skilyrði fyrir aðstoð við endurbókun eða endurgreiðslu. Kröfur verða að berast okkur eigi síðar en 72 klukkustundum eftir að ferðavandamálið uppgötvast og styðjast við viðeigandi sönnunargögn eins og ljósmyndir eða staðfestingu gestgjafans á skilyrðunum. Við munum ákvarða hvort ferðavandamál hafi átt sér stað með því að meta tiltækar sannanir.

Áhrif þessara reglna á gestgjafa

Ef gestgjafi afbókar gistingu þarf gestgjafinn að endurgreiða honum allar greiðslur vegna dvalarinnar. Þar sem við verðum fyrir kostnaði við að aðstoða gest við að finna eða bóka sambærilega eða betri gistingu vegna afbókunar gestgjafa eða annars ferðavandamáls höfum við réttinn til að endurheimta slíkan kostnað frá gestgjafanum sem samræmist skilmálum okkar, reglum og öllum samningum við gestgjafa okkar.

Í flestum tilvikum munum við reyna að staðfesta kröfu gests við gestgjafa sinn. Gestgjafar geta einnig andmælt ferðavandamáli með því að hafa samband við þjónustuver.

Annað til að hafa í huga

Þessar reglur gilda um allar bókanir Luxe sem gerðar eru fyrir 2. nóvember 2023. Bókanir í Luxe eru bókaðar á verkvangi Airbnb og í umsjón Luxury Retreats. Athugaðu að reglur Airbnb um endurgreiðslu og -bókun og reglur Airbnb um  meiriháttar truflandi viðburði eiga ekki við um bókanir í Luxe sem gerðar eru fyrir 2. nóvember 2023. Þegar þessar reglur eiga við hefur hún einnig eftirlit með og hefur forgang á afbókunarreglu bókunarinnar.

Áður en gestur leggur fram kröfu verður hann að láta þjónustuver Airbnb eða umsjónarmann fasteigna á staðnum vita til að reyna að leysa úr ferðavandamálinu beint. Við gætum lækkað endurgreiðslu eða breytt aðstoð við endurbókun samkvæmt þessum reglum til að endurspegla endurgreiðslu eða aðra aðstoð sem gestgjafi veitir beint. Sem hluti af því að veita aðstoð við endurbókun getum við, en okkur ber ekki skylda til að greiða fyrir eða taka þátt í kostnaði við nýja gistiaðstöðu. Við gætum einnig boðið gestum að nota virði niðurfelldrar bókunar á nýja gistiaðstöðu eða fá ferðainneign í stað þess að fá endurgreitt með reiðufé.

Ef gestur sýnir að ekki var hægt að tilkynna ferðavandamál tímanlega gætum við heimilað að tilkynna seint um ferðavandamál samkvæmt þessum reglum. Ferðamál sem koma upp af gestum, samferðamönnum, boðsgestum eða gæludýrum falla ekki undir þessar reglur. Að leggja fram sviksamlega kröfu brýtur gegn þjónustuskilmálum okkar og gæti leitt til lokunar á aðgangi.

Ákvarðanir okkar samkvæmt þessum reglum eru bindandi en hafa ekki áhrif á önnur samningsbundin eða lögbundin réttindi sem kunna að standa til boða. Þetta hefur engin áhrif á rétt gesta og gestgjafa til lögsóknar. Þessi regla er ekki trygging og enginn gestur eða gestgjafi hefur greitt iðgjald. Öll réttindi og skyldur samkvæmt þessum reglum eru persónulegar bókunargesti og gestgjafa bókunarinnar og þær má ekki yfirfæra eða úthluta. Allar breytingar á þessum reglum verða gerðar í samræmi við þjónustuskilmála okkar. Þessar reglur eiga við um bókanir í Luxe en eiga ekki við um bókanir á gistingu eða upplifunum.

Hafðu samband við þjónustuver ef þú hefur einhverjar spurningar um reglur Luxe um endurgreiðslu og -bókun.

Var þessi grein gagnleg?

Greinar um tengt efni

  • Leiðbeiningar • Gestur

    Afbókanir ævintýraferða Airbnb

    Þú færð ævintýraferðir endurgreiddar að fullu ef þú afbókar að minnsta kosti 30 dögum áður en hún á að hefjast eða innan sólarhrings frá því að hún var bókuð.
  • Leiðbeiningar • Gestgjafi

    Að útvega gestum nauðsynjar

    Nauðsynleg þægindi eru þær nauðsynjar sem gestir reikna með svo að dvöl þeirra verði þægileg, þ.m.t. salernispappír, sápa, handklæði, koddar og rúmföt.
  • Leiðbeiningar • Gestur

    Ef þú lendir í vanda meðan á dvöl þinni stendur

    Ef eitthvað óvænt gerist meðan á dvöl stendur skaltu fyrst senda gestgjafanum skilaboð til að ræða mögulegar lausnir. Gestgjafinn getur líklegast hjálpað þér að leysa úr málinu. Við verðum þér innan handar ef gestgjafinn getur ekki hjálpað þér eða ef þú vilt óska eftir endurgreiðslu.
Fáðu aðstoð í tengslum við bókanir, aðganginn þinn og fleira.
Innskráning eða nýskráning