Við gerum kröfu um að gestgjafar fylgi reglum okkar til að tryggja gestum þægilega og áreiðanlega gistingu. Reglurnar varða:
Þegar gestgjafar fá lágar einkunnir gætum við sent skilaboð til að hvetja þá til að uppfylla væntingar gesta um gæði. Endurteknar lágar einkunnir benda til þess að skráning eða gestgjafi uppfylli mögulega ekki væntingar gesta um gæði.
Aðgangar og skráningar ættu að viðhalda háu heildareinkunnum og forðast of margar lágar einkunnir. Við höfum komist að því að gestgjafar sem fá frábærar umsagnir leggja oftast áherslu á fjóra þætti: nákvæmar skráningarupplýsingar, að virða bókanir og endurgreiðslur, tímanleg samskipti og hreinlæti.
Skráningarsíðan á þeim tíma sem bókun á sér stað og allar viðbótaryfirlýsingar gestgjafa um eignina ættu að lýsa heimilinu réttilega og endurspegla eiginleika og þægindi sem verða í boði í eigninni frá innritun til útritunar, þar á meðal:
Gestgjafar ættu að standa við samþykktar bókanir, tryggja áreiðanlega innritun og standa við loforð sín um að endurgreiða eða bæta gestum skaðanir með skjótum hætti.
Gestgjafar eða samgestgjafar ættu að vera til taks til að svara fyrirspurnum gesta eða óvæntum vandamálum sem kunna að koma upp fyrir og meðan á dvöl stendur.
Okkur er ljóst að gestgjafar gera margar kröfur um tíma sinn. Það sem telst vera sanngjarn svartími getur farið eftir sérstökum aðstæðum eins og eðli fyrirspurnar gests og því hvernig ferðin hefst.
Ef gestur hefur til dæmis samband við spurningu sem er efnisleg fyrir dvöl viðkomandi:
Allar eignir ættu að vera hreinar og lausar við heilsufarshættu fyrir innritun gesta.
Við einsetjum okkur að framfylgja þessum grunnreglum. Þegar tilkynnt er um brot á grunnreglum mun Airbnb reyna að hafa samband við gestgjafann til að komast að því hvað átti sér stað.
Við gætum meðal annars frætt gestgjafa um þessar reglur, gefið út viðvaranir og farið fram á að gestgjafar fjarlægi efni sem sýnir skráninguna í röngu ljósi eða villir gesti um leið. Þegar tilkynnt er um endurtekin eða alvarleg brot á þessum grunnreglum geta gestgjafar eða skráningar þeirra verið frystar eða þær fjarlægðar af verkvanginum, komið í veg fyrir að gestgjafar birti nýjar skráningar eða missi stöðu ofurgestgjafa. Hægt er að koma í veg fyrir að samgestgjafar taki þátt í samgestgjafanetinu eða samgestgjafar í nýjum skráningum og tímasetningu á útborgunum til gestgjafa og samgestgjafa.
Það fer eftir eðli brotsins hvort Airbnb grípi til annarra aðgerða, svo sem að fella niður bókun á næstunni eða virka, endurgreiða gesti af útborgun til gestgjafa og/eða fara fram á að gestgjafar leggi fram sönnun þess að viðkomandi hafi tekið á vandamálum áður en hann getur haldið áfram að taka á móti gestum.
Gestgjafi sem fellir niður staðfesta bókun, eða telst ábyrgur fyrir afbókun, getur auk þess orðið fyrir öðrum afleiðingum samkvæmt afbókunarreglu gestgjafa. Airbnb getur fallið frá afbókunargjöldum og öðrum viðurlögum í sumum tilvikum ef gestgjafinn afbókar vegna tiltekinna gildra ástæðna sem gestgjafinn hefur ekki stjórn á.
Airbnb hvetur gesti til að tilkynna tafarlaust um brot á þessum grunnreglum. Þegar gestur brýtur gegn þessum grunnreglum biðjum við viðkomandi um að:
Gestgjafar geta áfrýjað ákvörðunum samkvæmt þessum reglum með því að hafa samband við þjónustuverið eða með hlekknum sem við veitum til að hefja áfrýjunarferlið. Við yfirferð áfrýjunar munum við skoða frekari upplýsingar sem gestgjafinn veitir, svo sem nýjar eða leiðréttar upplýsingar, brot á umsagnarreglum okkar eða aðrar viðeigandi aðstæður sem tengjast brotinu eða brotunum.