Tillögur birtast þegar slegið er inn í leitarreitinn. Notaðu örvarnar upp og niður við yfirferð. Ýttu á „enter“ til að velja. Ef nokkur orð eru valin saman eru þau notuð sem leitarstrengur. Ef tillagan er hlekkur opnast sú síða í vafranum.
Samfélagsreglur

Grunnreglur fyrir heimilisgestgjafa

Þessi grein var vélþýdd.

Við gerum kröfu um að gestgjafar fylgi reglum okkar á þessum svæðum sem hjálpa til við að skapa þægilega og áreiðanlega gistingu fyrir gesti:

  • Bókunarskuldbinding
  • Tímanleg samskipti
  • Nákvæmni skráningar
  • Hreinlæti skráningar

Einnig er gert ráð fyrir því að gestgjafar haldi háum umsagnareinkunnum þar sem gestir gera ráð fyrir samræmdum gæðum og nota umsagnir til að deila reynslu sinni.

Upplýsingar um grunnreglurnar

Jákvæðar umsagnareinkunnir

Skráningar ættu að vera með háa heildareinkunn og koma í veg fyrir of margar lágar einkunnir. Við höfum komist að því að gestgjafar sem fá frábærar umsagnir leggja áherslu á fjögur atriði: bókunarsáttmála, tímanleg samskipti, nákvæmar skráningarupplýsingar og hreinlæti.

Bókunarskuldbinding

Gestgjafar ættu að standa við samþykktar bókanir og bjóða áreiðanlega innritunarupplifun.

  • Afbókanir: Gestgjafar ættu ekki að fella niður staðfestar bókanir nema gestgjafinn hafi ekki stjórn á tilteknum gildum ástæðum. Jafnvel í þessum tilvikum ættu gestgjafar að gera sitt besta til að afbóka með eins miklum fyrirvara og mögulegt er og hafa samband við Airbnb ef þeir þurfa aðstoð.
  • Innritun: Gestgjafar ættu að veita gestum sínum greiðan aðgang að eigninni við innritun (t.d. rétta leiðarlýsingu, uppfærðan lykilkóða o.s.frv.) og meðan á dvölinni stendur.

Tímanleg samskipti

Gestgjafar eða samgestgjafar ættu að vera til taks til að svara fyrirspurnum gesta eða óvæntum vandamálum sem kunna að koma upp fyrir og meðan á dvöl stendur.

Okkur er ljóst að gestgjafar gera margar kröfur um tíma sinn. Það sem telst vera sanngjarn svartími getur farið eftir sérstökum aðstæðum eins og eðli fyrirspurnar gests og því hvernig ferðin hefst.

Ef gestur hefur til dæmis samband við spurningu sem er efnisleg fyrir dvöl viðkomandi:

  • Fyrir dvölina:
    • Ef innritun er eftir meira en fimm daga er gert ráð fyrir því að gestgjafar svari gestum innan þriggja daga frá því að þeir fá skilaboð. Þá hafa gestir líklega samband til að fá frekari upplýsingar til að skipuleggja ferðina sína.
  • Fram að innritun og meðan á dvöl stendur:
    • Nálægt innritunartíma, eða ef vandamál kemur upp meðan á dvöl stendur (lykilþægindi vantar, vandamál með aðgang að skráningu o.s.frv.) er sérstaklega mikilvægt að bregðast hratt við skilaboðum gesta. Á þessum stundum er gert ráð fyrir því að gestgjafar svari skilaboðum gesta sem berast á dagvinnutíma á staðnum innan klukkustundar. Airbnb getur veitt gestum sem eiga við ferðavandamál að stríða ef gestgjafinn svarar ekki fyrir utan dagvinnutíma á staðnum.
    • Að öðrum kosti þegar gestur hefur samband við þig meðan á dvöl stendur eða innan fimm daga frá komu er best að svara skilaboðum gesta sem berast á dagvinnutíma á staðnum. Þetta er vegna þess að ef innritun er innan fimm daga gætu gestir verið að hefja ferð sína og gætu þurft að staðfesta endanlegar upplýsingar eins og innritunarleiðbeiningar eða staðsetningu eignarinnar.

Nákvæmni skráningar

Skráningarsíðan við bókun ætti að lýsa heimilinu réttilega og endurspegla þá eiginleika og þægindi sem verða í boði í eigninni frá innritun til útritunar, þar á meðal:

  • Bókunarupplýsingar: Gestgjafar ættu aðeins að breyta upplýsingum um samþykkta bókun (dagsetningar, verð o.s.frv.) með fyrirfram samþykki gestsins.
  • Staðsetning: Upplýsingar um staðsetningu (pinni á korti, heimilisfang o.s.frv.) á skráningarsíðunni ættu að vera réttar. Skráningarsíðan ætti einnig að gefa upp allar upplýsingar um umhverfið sem geta haft áhrif á hávaða.
  • Tegund, stærð og friðhelgi: Skráningarsíðan ætti að lýsa nákvæmlega þeirri tegund gistingar sem er í boði (sérherbergi, allt heimilið o.s.frv.), uppsetningu eignarinnar (fjölda svefnherbergja, stærð rúma o.s.frv.) og friðhelgi einkalífsins (umsjónarmaður fasteigna á staðnum, aðrir gestir o.s.frv.).
  • Eignin: Eignin ætti að vera sú sem var bókuð og myndirnar og lýsingin á skráningarsíðunni ættu að sýna rýmið sem er í boði. Gestgjafar ættu aðeins að skipta út einni skráningu fyrir aðra ef þeir hafa áður komist að samkomulagi við gestinn og gesturinn hefur samþykkt beiðni um breytingu á ferð.
  • Þægindi OG húsreglur: Á skráningarsíðunni ætti að koma fram í gildandi húsreglum og sýna nákvæmlega öll þægindi sem eru í boði (heitan pott, eldhús, líkamsrækt o.s.frv.) og eiginleika sem eru í boði í eigninni. Ef skráningin auglýsir „nauðsynjar“ ættu öll þægindi af þessum lista að standa gestum til boða. Ef takmarkanir eru á aðgangi að þægindum ætti einnig að greina að fullu frá þeim á skráningarsíðunni (t.d. sundlaug sem er aðeins í boði á tilteknum tímum eða mánuðum ársins).

Hreinlæti eignar

Allar eignir ættu að vera hreinar og lausar við heilsufarshættu fyrir innritun gesta.

  • Heilsa og öryggi: Skráningar ættu að vera án heilsufarshættu (mygla, meindýr o.s.frv.).
  • Hreinlæti: Gestgjafar ættu að útvega eignir sem uppfylla ströng hreinlætisviðmið (án mikils ryks, gæludýradælu, óhreina diska o.s.frv.).
  • Umsetning gesta: Gestgjafar ættu að þrífa milli gesta (þvo þvott, fara út með rusl, ryksuga/sópa, þurrka af yfirborðum o.s.frv.).

Tilkynning á broti

Airbnb hvetur gesti til að tilkynna tafarlaust um brot á þessum grunnreglum. Þegar gestur er að takast á við grun eða raunverulegt brot á þessum grunnreglum biðjum við viðkomandi um að:

  • Eigðu í samskiptum við gestgjafann. Gestgjafinn er í bestu stöðunni til að leysa hratt úr vandamálum.
  • Skjalfestu málið í skilaboðaþræði Airbnb, ljósmyndum o.s.frv.
  • Ef gestgjafinn getur ekki leyst úr málinu skaltu hafa samband við okkur til að tilkynna málið beint eða óska eftir endurgreiðslu í gegnum úrlausnarmiðstöðina.
  • Skrifaðu heiðarlega umsögn með athugasemdum svo að gestgjafinn geti bætt sig fyrir nýja gesti.

Að halda gestgjöfum við þessar grunnreglur

Við einsetjum okkur að framfylgja þessum grunnreglum. Þegar tilkynnt er um brot á grunnreglu mun Airbnb reyna að hafa samband við gestgjafann til að skilja hvað átti sér stað.

Aðgerðir sem við grípum til geta falið í sér að veita gestgjöfum upplýsingar um þessa reglu og gefa út viðvaranir. Þegar tilkynnt er um endurtekin eða alvarleg brot á þessum grunnreglum getur verið að gestgjafar eða eignir þeirra verði frystar eða fjarlægðar af verkvanginum.

Það fer eftir eðli brotsins hvort Airbnb grípi til annarra aðgerða, svo sem að fella niður bókun á næstunni eða virka, endurgreiða gesti af útborgun til gestgjafa og/eða fara fram á að gestgjafar leggi fram sönnun þess að viðkomandi hafi tekið á vandamálum áður en hann getur haldið áfram að taka á móti gestum.

Gestgjafi sem fellir niður staðfesta bókun, eða telst ábyrgur fyrir afbókun, getur auk þess orðið fyrir öðrum afleiðingum samkvæmt afbókunarreglu gestgjafa. Airbnb getur fallið frá afbókunargjöldum og öðrum viðurlögum í sumum tilvikum ef gestgjafinn afbókar vegna tiltekinna gildra ástæðna sem gestgjafinn hefur ekki stjórn á.

Áfrýjandi brot

Gestgjafar geta áfrýjað ákvörðunum samkvæmt þessum reglum með því að hafa samband við þjónustuverið eða með hlekknum sem við veitum til að hefja áfrýjunarferlið. Við yfirferð áfrýjunar munum við skoða frekari upplýsingar sem gestgjafinn veitir, svo sem nýjar eða leiðréttar upplýsingar, brot á umsagnarreglum okkar eða aðrar viðeigandi aðstæður sem tengjast brotinu eða brotunum.

Var þessi grein gagnleg?

Greinar um tengt efni

Fáðu aðstoð í tengslum við bókanir, aðganginn þinn og fleira.
Innskráning eða nýskráning