Við gerum kröfu um að gestgjafar fylgi reglum okkar á þessum svæðum sem hjálpa til við að skapa þægilega og áreiðanlega gistingu fyrir gesti:
Einnig er gert ráð fyrir því að gestgjafar haldi háum umsagnareinkunnum þar sem gestir gera ráð fyrir samræmdum gæðum og nota umsagnir til að deila reynslu sinni.
Skráningar ættu að vera með háa heildareinkunn og koma í veg fyrir of margar lágar einkunnir. Við höfum komist að því að gestgjafar sem fá frábærar umsagnir leggja áherslu á fjögur atriði: bókunarsáttmála, tímanleg samskipti, nákvæmar skráningarupplýsingar og hreinlæti.
Gestgjafar ættu að standa við samþykktar bókanir og bjóða áreiðanlega innritunarupplifun.
Gestgjafar eða samgestgjafar ættu að vera til taks til að svara fyrirspurnum gesta eða óvæntum vandamálum sem kunna að koma upp fyrir og meðan á dvöl stendur.
Okkur er ljóst að gestgjafar gera margar kröfur um tíma sinn. Það sem telst vera sanngjarn svartími getur farið eftir sérstökum aðstæðum eins og eðli fyrirspurnar gests og því hvernig ferðin hefst.
Ef gestur hefur til dæmis samband við spurningu sem er efnisleg fyrir dvöl viðkomandi:
Skráningarsíðan við bókun ætti að lýsa heimilinu réttilega og endurspegla þá eiginleika og þægindi sem verða í boði í eigninni frá innritun til útritunar, þar á meðal:
Allar eignir ættu að vera hreinar og lausar við heilsufarshættu fyrir innritun gesta.
Airbnb hvetur gesti til að tilkynna tafarlaust um brot á þessum grunnreglum. Þegar gestur er að takast á við grun eða raunverulegt brot á þessum grunnreglum biðjum við viðkomandi um að:
Við einsetjum okkur að framfylgja þessum grunnreglum. Þegar tilkynnt er um brot á grunnreglu mun Airbnb reyna að hafa samband við gestgjafann til að skilja hvað átti sér stað.
Aðgerðir sem við grípum til geta falið í sér að veita gestgjöfum upplýsingar um þessa reglu og gefa út viðvaranir. Þegar tilkynnt er um endurtekin eða alvarleg brot á þessum grunnreglum getur verið að gestgjafar eða eignir þeirra verði frystar eða fjarlægðar af verkvanginum.
Það fer eftir eðli brotsins hvort Airbnb grípi til annarra aðgerða, svo sem að fella niður bókun á næstunni eða virka, endurgreiða gesti af útborgun til gestgjafa og/eða fara fram á að gestgjafar leggi fram sönnun þess að viðkomandi hafi tekið á vandamálum áður en hann getur haldið áfram að taka á móti gestum.
Gestgjafi sem fellir niður staðfesta bókun, eða telst ábyrgur fyrir afbókun, getur auk þess orðið fyrir öðrum afleiðingum samkvæmt afbókunarreglu gestgjafa. Airbnb getur fallið frá afbókunargjöldum og öðrum viðurlögum í sumum tilvikum ef gestgjafinn afbókar vegna tiltekinna gildra ástæðna sem gestgjafinn hefur ekki stjórn á.
Gestgjafar geta áfrýjað ákvörðunum samkvæmt þessum reglum með því að hafa samband við þjónustuverið eða með hlekknum sem við veitum til að hefja áfrýjunarferlið. Við yfirferð áfrýjunar munum við skoða frekari upplýsingar sem gestgjafinn veitir, svo sem nýjar eða leiðréttar upplýsingar, brot á umsagnarreglum okkar eða aðrar viðeigandi aðstæður sem tengjast brotinu eða brotunum.