Tillögur birtast þegar slegið er inn í leitarreitinn. Notaðu örvarnar upp og niður við yfirferð. Ýttu á „enter“ til að velja. Ef nokkur orð eru valin saman eru þau notuð sem leitarstrengur. Ef tillagan er hlekkur opnast sú síða í vafranum.
Samfélagsreglur

Grunnreglur fyrir heimilisgestgjafa

Þessi grein var vélþýdd.

Við gerum kröfu um að gestgjafar fylgi reglum okkar til að tryggja gestum þægilega og áreiðanlega gistingu. Reglurnar varða:

  • Nákvæmar skráningarupplýsingar
  • Að virða bókanir og endurgreiðslur
  • Tímanleg samskipti
  • Hreinlæti skráningar

Þegar gestgjafar fá lágar einkunnir gætum við sent skilaboð til að hvetja þá til að uppfylla væntingar gesta um gæði. Endurteknar lágar einkunnir benda til þess að skráning eða gestgjafi uppfylli mögulega ekki væntingar gesta um gæði.

Upplýsingar um grunnreglurnar

Yfirfara einkunnir

Aðgangar og skráningar ættu að viðhalda háu heildareinkunnum og forðast of margar lágar einkunnir. Við höfum komist að því að gestgjafar sem fá frábærar umsagnir leggja oftast áherslu á fjóra þætti: nákvæmar skráningarupplýsingar, að virða bókanir og endurgreiðslur, tímanleg samskipti og hreinlæti.

Nákvæmni skráningar

Skráningarsíðan á þeim tíma sem bókun á sér stað og allar viðbótaryfirlýsingar gestgjafa um eignina ættu að lýsa heimilinu réttilega og endurspegla eiginleika og þægindi sem verða í boði í eigninni frá innritun til útritunar, þar á meðal:

  • Bókunarupplýsingar: Gestgjafar ættu aðeins að breyta upplýsingum um samþykkta bókun (dagsetningar, verð o.s.frv.) með fyrirfram samþykki gestsins.
  • Staðsetning: Upplýsingar um staðsetningu (pinni á korti, heimilisfang o.s.frv.) á skráningarsíðunni ættu að vera réttar. Skráningarsíðan ætti einnig að gefa upp allar upplýsingar um umhverfið sem geta haft áhrif á hávaða.
  • Tegund, stærð og friðhelgi: Skráningarsíðan ætti að lýsa nákvæmlega þeirri tegund gistingar sem er í boði (sérherbergi, allt heimilið o.s.frv.), uppsetningu eignarinnar (fjölda svefnherbergja, stærð rúma o.s.frv.) og friðhelgi einkalífsins (umsjónarmaður fasteigna á staðnum, aðrir gestir o.s.frv.).
  • Eign: Eignin sem er boðin ætti að vera sú sem var bókuð og ljósmyndir og lýsing á skráningarsíðunni ættu að endurspegla eignina nákvæmlega (með nokkrum smávægilegum mun á skráningu sem er í hótelstíl). Allt efni sem sýnir eignina í röngu ljósi eða villir gesti um leið brýtur gegn þessum reglum. Við munum biðja gestgjafa um að fjarlægja efni ef gervigreind eða önnur stafræn tækni hefur verið notuð til að leiðrétta annmarka, fela skemmdir, bæta við þægindum eða eiginleikum sem eru ekki hluti af eigninni eða á annan hátt sýna eignina í röngu ljósi. Gestgjafar ættu aðeins að skipta út eign með aðra ef gesturinn hefur veitt samþykki fyrir því og hefur samþykkt breytingarbeiðni.
  • Þægindi OG húsreglur: Á skráningarsíðunni ætti að koma fram í gildandi húsreglum og sýna nákvæmlega öll þægindi sem eru í boði (heitan pott, eldhús, líkamsrækt o.s.frv.) og eiginleika sem eru í boði í eigninni. Ef skráningin auglýsir „nauðsynjar“ ættu öll þægindi af þessum lista að standa gestum til boða. Ef takmarkanir eru á aðgangi að þægindum ætti einnig að greina frá þeim í heild sinni á skráningarsíðunni (t.d. ef sundlaug er aðeins opin á ákveðnum tímum dags eða ákveðna mánuði ársins).

Að virða bókanir og endurgreiðslur

Gestgjafar ættu að standa við samþykktar bókanir, tryggja áreiðanlega innritun og standa við loforð sín um að endurgreiða eða bæta gestum skaðanir með skjótum hætti.

  • Afbókanir: Gestgjafar ættu ekki að fella niður staðfestar bókanir nema gestgjafinn hafi ekki stjórn á tilteknum gildum ástæðum. Jafnvel í þessum tilvikum ættu gestgjafar að gera sitt besta til að afbóka með eins miklum fyrirvara og mögulegt er og hafa samband við Airbnb ef þeir þurfa aðstoð.
  • Innritun: Gestgjafar ættu að tryggja að gestir komist auðveldlega inn í eignina við innritun (t.d. með réttum leiðarlýsingum, uppfærðum lykilkóða o.s.frv.) og meðan á dvölinni stendur.
  • Lofaðar endurgreiðslur: Gestgjafar ættu að uppfylla loforð sín um að endurgreiða eða bæta gestum (t.d. með því að bjóða gesti endurgreiðslu til að bæta fyrir brotna þægindum o.s.frv.) tímanlega.

Tímanleg samskipti

Gestgjafar eða samgestgjafar ættu að vera til taks til að svara fyrirspurnum gesta eða óvæntum vandamálum sem kunna að koma upp fyrir og meðan á dvöl stendur.

Okkur er ljóst að gestgjafar gera margar kröfur um tíma sinn. Það sem telst vera sanngjarn svartími getur farið eftir sérstökum aðstæðum eins og eðli fyrirspurnar gests og því hvernig ferðin hefst.

Ef gestur hefur til dæmis samband við spurningu sem er efnisleg fyrir dvöl viðkomandi:

  • Fyrir dvölina:
    • Ef innritun er eftir meira en fimm daga er gert ráð fyrir því að gestgjafar svari gestum innan þriggja daga frá því að þeir fá skilaboð. Þá hafa gestir líklega samband til að fá frekari upplýsingar til að skipuleggja ferðina sína.
  • Fram að innritun og meðan á dvöl stendur:
    • Það er sérstaklega mikilvægt að svara gestum fljótt þegar nálgast innritun eða ef vandamál kemur upp meðan á dvölinni stendur (t.d. bókunarvandamál). Á þessum stundum er gert ráð fyrir því að gestgjafar svari skilaboðum gesta sem berast á dagvinnutíma á staðnum innan klukkustundar. Airbnb getur veitt gestum sem eiga við ferðavandamál að stríða ef gestgjafinn svarar ekki fyrir utan dagvinnutíma á staðnum.
    • Að öðru leyti, þegar gestur hefur samband með aðrar fyrirspurnir meðan á dvölinni stendur eða innan fimm daga frá komu, er best að svara innan 12 klst. þegar skilaboð berast frá gestum á dagvinnutímum á staðnum. Það er vegna þess að ef innritun á sér stað innan fimm daga gætu gestir verið að hefja ferð sína og þurft að fá staðfestingu á lokaupplýsingum eins og innritunarleiðbeiningum eða staðsetningu eignarinnar.

Hreinlæti eignar

Allar eignir ættu að vera hreinar og lausar við heilsufarshættu fyrir innritun gesta.

  • Heilsa og öryggi: Skráningar ættu að vera án heilsufarshættu (mygla, meindýr o.s.frv.).
  • Hreinlæti: Gestgjafar ættu að útvega eignir sem uppfylla ströng hreinlætisviðmið (án mikils ryks, gæludýradælu, óhreina diska o.s.frv.).
  • Umsetning gesta: Gestgjafar ættu að þrífa milli gesta (þvo þvott, fara út með rusl, ryksuga/sópa, þurrka af yfirborðum o.s.frv.).

Að framfylgja þessum grunnreglum

Við einsetjum okkur að framfylgja þessum grunnreglum. Þegar tilkynnt er um brot á grunnreglum mun Airbnb reyna að hafa samband við gestgjafann til að komast að því hvað átti sér stað.

Við gætum meðal annars frætt gestgjafa um þessar reglur, gefið út viðvaranir og farið fram á að gestgjafar fjarlægi efni sem sýnir skráninguna í röngu ljósi eða villir gesti um leið. Þegar tilkynnt er um endurtekin eða alvarleg brot á þessum grunnreglum geta gestgjafar eða skráningar þeirra verið frystar eða þær fjarlægðar af verkvanginum, komið í veg fyrir að gestgjafar birti nýjar skráningar eða missi stöðu ofurgestgjafa. Hægt er að koma í veg fyrir að samgestgjafar taki þátt í samgestgjafanetinu eða samgestgjafar í nýjum skráningum og tímasetningu á útborgunum til gestgjafa og samgestgjafa.

Það fer eftir eðli brotsins hvort Airbnb grípi til annarra aðgerða, svo sem að fella niður bókun á næstunni eða virka, endurgreiða gesti af útborgun til gestgjafa og/eða fara fram á að gestgjafar leggi fram sönnun þess að viðkomandi hafi tekið á vandamálum áður en hann getur haldið áfram að taka á móti gestum.

Gestgjafi sem fellir niður staðfesta bókun, eða telst ábyrgur fyrir afbókun, getur auk þess orðið fyrir öðrum afleiðingum samkvæmt afbókunarreglu gestgjafa. Airbnb getur fallið frá afbókunargjöldum og öðrum viðurlögum í sumum tilvikum ef gestgjafinn afbókar vegna tiltekinna gildra ástæðna sem gestgjafinn hefur ekki stjórn á.

Tilkynning á broti

Airbnb hvetur gesti til að tilkynna tafarlaust um brot á þessum grunnreglum. Þegar gestur brýtur gegn þessum grunnreglum biðjum við viðkomandi um að:

  • Eigðu í samskiptum við gestgjafann. Gestgjafinn er í bestu stöðunni til að leysa hratt úr vandamálum.
  • Skjalfestu málið í skilaboðaþræði Airbnb, ljósmyndum o.s.frv.
  • Ef gestgjafinn getur ekki leyst úr vandamálinu skaltu hafa samband við okkur til að tilkynna það eða óska eftir endurgreiðslu í gegnum úrlausnarmiðstöðina.
  • Skrifaðu heiðarlega umsögn með athugasemdum svo að gestgjafinn geti bætt sig fyrir nýja gesti.

Áfrýjandi brot

Gestgjafar geta áfrýjað ákvörðunum samkvæmt þessum reglum með því að hafa samband við þjónustuverið eða með hlekknum sem við veitum til að hefja áfrýjunarferlið. Við yfirferð áfrýjunar munum við skoða frekari upplýsingar sem gestgjafinn veitir, svo sem nýjar eða leiðréttar upplýsingar, brot á umsagnarreglum okkar eða aðrar viðeigandi aðstæður sem tengjast brotinu eða brotunum.

Var þessi grein gagnleg?

Greinar um tengt efni

  • Handbók • Gestur

    AirCover fyrir gesti

    Every home booking comes with AirCover for guests. If there’s a serious issue with your Airbnb home that your host can't resolve, we’re here...
  • Leiðbeiningar • Gestur

    Hvenær endurgreiðslan berst þér

    If you’re eligible for a refund for a home stay or service or experience, we'll initiate your refund as soon as you cancel, but how long it ...
  • Samfélagsreglur

    Grunnreglur fyrir heimilisgesti

    We require everyone who is part of our community to stick to these simple rules for being a great guest when you stay at a home: Treat your ...
Fáðu aðstoð í tengslum við bókanir, aðganginn þinn og fleira.
Innskráning eða nýskráning