Tillögur birtast þegar slegið er inn í leitarreitinn. Notaðu örvarnar upp og niður við yfirferð. Ýttu á „enter“ til að velja. Ef nokkur orð eru valin saman eru þau notuð sem leitarstrengur. Ef tillagan er hlekkur opnast sú síða í vafranum.
Leiðbeiningar
Upplifunargestgjafi

Að endurgreiða gesti upplifun þína á Airbnb

If you need to refund a guest for your online or in-person Experience, you can do so through the Resolution Center or from your Calendar.

Guest cancellations within the cancellation window

If a guest cancels within your cancellation window, they'll receive an automatic refund within 10 business days, so you don't need to do anything.

Til að endurgreiða gesti:

  1. Smelltu á úrlausnarmiðstöðina og svo á senda peninga
  2. Veldu gesti sem þú vilt senda greiðslu og smelltu á næsta
  3. Veldu ástæðuna sem lýsir best endurgreiðslunni fyrir neðan velja ástæðu
  4. Smelltu á næsta
  5. Sláðu inn fjárhæð endurgreiðslunnar og bættu við skilaboðum til gestsins
  6. Smelltu á næsta og svo á senda

Host cancellations

If you need to cancel your Experience at any time, locate it in your calendar, and select Cancel Experience. Guests will receive an automatic refund within 10 business days.

Learn more about canceling an Experience as a Host.

Var þessi grein gagnleg?

Greinar um tengt efni

  • Breytingar og afbókanir

    Við hjálpum þér að skilja afbókanir og breytingar og útskýrum hvað gerist þegar breytingar eru gerðar.
  • Umsjón með upplifun

    Fáðu mikilvægar ábendingar og tól til að hafa umsjón með bókunum og dagatalinu.
  • Hvernig afbóka ég upplifun?

    Þú getur yfirfarið endurgreiðslufjárhæðina áður en þú staðfestir breytinguna í afbókunarferlinu.
Fáðu aðstoð í tengslum við bókanir, aðganginn þinn og fleira.
Innskráning eða nýskráning