Airbnb × PICC (People's Insurance Company of China)

Gestgjafavernd í Kína

Á meginlandi Kína gerum við meira en að styðja við gestgjafa fasteigna og upplifana til að vinna sjálfstætt með skilvirkum hætti og ná árangri í gegnum Airbnb. Við vinnum einnig með People 's Insurance Company of China (PICC) til að veita gestgjafavernd í Kína. Verndin er þrískipt: [Fasteignatrygging gestgjafa í Kína] (#host_property_insurance), [Gestgjafatrygging í Kína] (#host_protection_insurance) og Upplifunartrygging gestgjafa í Kína svo að kröfuferli vegna trygginga verði auðveldara og öruggara. Yfirfarðu eftirfarandi til að sjá vátryggingavernd þína.

Hver er ávinningurinn?

Ítarleg vernd

Verndaðu skráninguna þína og eign sem og öryggi gesta þinna og þriðju aðila.

Hámarksfjárhæð

  • Fasteignatrygging gestgjafa í Kína allt að CNY 1.000.000
  • Gestgjafatrygging í Kína allt að CNY 5.000.000
  • Upplifunartrygging í Kína allt að CNY 5.000.000

Fagleg aðstoð

  • Kröfuteymið hjá PICC vinnur með Sedgwick China Co., Ltd og félögin bjóða saman einkaþjónustu sína
  • Þjónustuver Airbnb gefur góð svör við spurningum og veitir nauðsynlega persónulega þjónustu

Gestgjafatryggingin í Kína

Vátryggingavernd:

  • Gestir valda tjóni á fasteign þinni
  • Gestir valda tjóni á munum þínum
  • Dýr eða gæludýr gests (t.d. leiðsöguhundur) veldur tjóni á heimili þínu eða munum
  • Tekjutap af öllum bókunum vegna óhappa, að hámarki CNY 10.000

Undantekningar á vernd

  • Þjófnaður á reiðufé og verðbréfum (t.d. bankainnstæðum eða hlutabréfum)
  • Almennt slit
  • Líkams- eða eignatjón gesta eða annarra (sem kann að falla undir [kínversku gestgjafatrygginguna] (#host_protection_insurance)) )- Blettir, mygla o.s.frv. í fasteigninni
  • Náttúruhamfarir
  • Annað

Kröfuferlið

1. Ræddu við gestinn þinn

Á samningstímanum (60 dagar) getur gestgjafinn fyrst rætt við gestinn varðandi fasteignatjón vegna vanrækslu gestsins í gegnum [úrlausnarmiðstöðina] (/resolutions). Þú getur opnað kröfu til gestsins miðað við tjónsfjárhæðina.

Séu kröfur utan samningstímabils en innan lögbundins tryggingartímabils (2 ár) skaltu smella hér til að senda kröfu beint til PICC.

2. Sendu inn tryggingakröfu

Takist ekki að semja um málið getur gestgjafinn sótt um með kröfu til PICC í gegnum umsóknarferilinn í úrlausnarmiðstöðinni. Airbnb mun áframsenda kröfuna til PICC á sama tíma.

3. Fylgdu málinu eftir hjá PICC

Eftir að hafa farið yfir og skráð málið mun PICC hafa samband við gestgjafann í gegnum óháð tjónamatsfyrirtæki (matsfyrirtækið Sedgwick China Co., Ltd) til að ljúka við kröfuferlið sem fylgir vegna tryggingarinnar.

Airbnb teymið vinnur eftir sem áður úr kröfum gerðum fyrir 1. ágúst 2020 þar sem samningar takast ekki og þær verða ekki sendar til PICC.

Gestgjafatryggingin í Kína

Vátryggingavernd

  • Lagaleg skaðabótaábyrgð vegna líkamstjóns gesta og annarra
  • Lagaleg skaðabótaábyrgð vegna tjóns á munum gesta og annarra

Undantekningar á vernd

  • Eigna- eða líkamstjón sem leiðir af ásetningsverknaði (ekki vegna slyss)
  • Tjón á heimili þínu eða eignamunum (sem gæti fallið undir fasteignatryggingu gestgjafa í Kína)
  • Annað (sjúkdóma eins og ofnæmi, exem, flogaveiki o.s.frv.)

Kröfuferlið

1. Sendu inn tryggingakröfu

Fylltu út og leggðu fram [kröfuumsókn] (/insurance/create-claim?reservation_locale=cn) miðað við raunverulega tjónið hjá þér (óhappið verður að hafa átt sér stað 1. ágúst 2020 eða síðar). Airbnb mun skrá kröfuumsókn þína á sama tíma og áframsenda hana til PICC.

2. Eftirfylgni óháðs matsfyrirtækis (Sedgwick China Co., Ltd)

Eftir að hafa farið yfir og skráð málið mun PICC hafa samband við óháð tjónamatsfyrirtæki (matsfyrirtækið Sedgwick China Co., Ltd) til að ljúka við kröfuferlið sem fylgir vegna tryggingarinnar.

Upplifunartrygging í Kína

Vátryggingavernd

  • Lagaleg skaðabótaábyrgð vegna líkamstjóns þátttakenda og annarra
  • Lagaleg skaðabótaábyrgð vegna tjóns á munum þátttakenda og annarra

Undantekningar á vernd

  • Áverkar eða eignatjón sem leiðir af ásetningsverknaði (ekki slys)
  • Tjón á einkamunum gestgjafa eða munir sem týnast eða er stolið meðan á upplifun stendur
  • Sá hluti upplifunarinnar sem tengist loftförum og samgöngum (þessi hluti hefur verið tryggður með samgöngum eins og ökutækjatryggingum)
  • Erfiðis- eða áhættuíþróttir eins og klettaklifur og teygjustökk
  • Annað

Kröfuferlið

1. Sendu inn tryggingakröfu

Fylltu út og leggðu fram [kröfuumsókn] (/insurance/create-claim?reservation_locale=cn&program_type=PICC_EXPERIENCE_PROTECTION_INSURANCE) miðað við raunverulega tjónið hjá þér (óhappið verður að hafa átt sér stað 1. ágúst 2020 eða síðar). Airbnb mun skrá kröfuumsókn þína á sama tíma og áframsenda hana til PICC.

2. Eftirfylgni óháðs matsfyrirtækis (Sedgwick China Co., Ltd)

Eftir að hafa farið yfir og skráð málið mun PICC hafa samband við óháð tjónamatsfyrirtæki (matsfyrirtækið Sedgwick China Co., Ltd) til að ljúka við kröfuferlið sem fylgir vegna tryggingarinnar.

Algengar spurningar

Af hverju var Airbnb Kína gestgjafaverndin útbúin?

Sem alþjóðlegur verkvangur fyrir deiligistingu virðum við notendaupplifun og skoðanir gestgjafa í öllum löndum og á öllum svæðum. Við erum með meira en hundruð þúsunda virk heimili og þúsundir upplifana á meginlandi Kína svo að okkur ber að bjóða betri staðbundna vátryggingavernd fyrir þann fjölda heimila og upplifana sem við stöndum fyrir.

Hvert er umfang þessarar verndar?

Gestgjafavernd Airbnb Kína gildir um bókanir og upplifanir á meginlandi Kína (nema á sérstjórnarsvæðinu Hong Kong, sérstjórnarsvæðinu Makaó og Taívan). Eignatrygging gestgjafa í Kína gildir fyrir bókun sem hefur ekki verið felld niður og varir í meira en eina nótt á meginlandi Kína. Öll vandamál sem krefjast vátryggingarverndar vegna dvalar gests á heimili eða þátttöku í upplifun meðan á bókun stendur geta fallið undir gestgjafatryggingar í Kína og upplifunartryggingar í Kína (sem tekur gildi 1. ágúst 2021).

Hvernig leggja heimilis- eða upplifunargestgjafar fram tryggingakröfu?
  1. Gerðu kröfu á gestinn þinn í gegnum verkvanginn eða leggðu fram kröfu hjá PICC eins fljótt og unnt er eftir óhappið. Vinsamlegast minntu gestinn þinn eða þátttakanda upplifunarinnar á að tala tafarlaust við þig og segja frá því sem gerðist.
  2. Láttu skoða heimilið þitt tafarlaust ef það hefur orðið fyrir skemmdum innandyra.
  3. Mikilvægt er að safna strax eins miklum sönnunargögnum og mögulegt er, svo sem ljósmyndum eða myndskeiðum eða lögregluskýrslu, svo að þú hafir næg gögn til að senda inn þegar þú leggur fram kröfuna.
  4. Gríptu til aðgerða þegar óhapp á sér stað: hringdu í þjónustulínu 110, 120 eða 119 til að fá tafarlausa aðstoð.
Hvernig fer ráðgjöf varðandi tjónakröfumál fram?

Þú getur haft samband við þjónustuver Marsh vegna krafna til að fá frekari upplýsingar með tölvupósti á [CN.Airbnb@marsh.com] (mailto:CN.Airbnb@marsh.com) eða í síma [400 622 8012] (tel:4006228012) á opnunartíma frá kl. 9:30 til 17: 30 á virkum dögum. PICC tekur faglega ákvörðun hvort tryggja megi tiltekin mál. Netfangið hjá PICC er airbnbclaim@piccsh.com, símanúmerið er 021-95518 (tel:021-95518) (innlendir notendur utan Sjanghæ ættu að slá fyrst inn 021; láttu þjónustustarfsfólk vita að þú sért gestgjafi eða gestur hjá Airbnb). Þjónustuverið er opið allan sólarhringinn. Á orlofsdögum verða gögn frá þjónustuveri send í úrvinnslu til teymis sem sér um sérmál og það svarar málum beint.

Hvernig tryggingafélag er PICC?

PICC, samstarfsaðili „gestgjafatrygginga í Kína“, er gamalgróið og ríkisrekið félag sem býður fasteignatryggingar og hefur sterka stöðu í Kína. Félagið er í ýmsum rekstri og er leiðandi á alþjóðlegum fasteignatryggingamarkaði.