Tillögur birtast þegar slegið er inn í leitarreitinn. Notaðu örvarnar upp og niður við yfirferð. Ýttu á „enter“ til að velja. Ef nokkur orð eru valin saman eru þau notuð sem leitarstrengur. Ef tillagan er hlekkur opnast sú síða í vafranum.
Lagalegir skilmálar

Ferðatrygging í gegnum Europ Assistance

Þessi grein var vélþýdd.

Frá og með september 2022 geta gestir sem búa á Bretlandi, Þýskalandi, Spáni, Ítalíu, Írlandi, Hollandi, Austurríki og í Portúgal keypt ferðatryggingu á greiðslusíðunni.

The travel insurance insurance are offered by Generali's Europ Assistance Group, trading under the Europ Assistance name in the EU and UK.

Ef þú keyptir bókunartryggingu í gegnum Europ Assistance eftir apríl skaltu skoða þessa grein til að fá upplýsingar um tryggingu.

Býrðu ekki í þessu landi eða svæði? Frekari upplýsingar um hvar tryggingin er í boði. Gestir alls staðar geta einnig keypt ferðatryggingu utan Airbnb, beint í gegnum vefsíðu ferðatryggingafélags eða með því að versla á samanburðarsíðu.

Fyrir íbúa í Bretlandi

Að bæta við tryggingu við bókun

Þú getur bætt ferðatryggingu við útritunarsíðuna þegar þú gengur frá bókun á Airbnb. Áður en þú gerir það skaltu fara yfir upplýsingar um vátrygginguna sem er í boði og hvað er tryggt til að tryggja að hún henti þér.

Stuttu eftir að bókunin hefur verið staðfest færðu tölvupóst til að staðfesta tryggingarkaupin og framvísa afriti af tryggingunni þinni. Í tölvupóstinum verður einnig hlekkur á skráningarsíðuna þína þar sem þú getur sagt tryggingunni upp, stofnað kröfu og fleira.

Að gera breytingar á bókun þinni

Ferðatryggingin þín verður sjálfkrafa uppfærð ef dagsetningar bókunarinnar eða gestafjölda breytast og engin krafa er gerð á gildandi tryggingu. Ef breytingin hefur áhrif á heildarverð bókunarinnar verður ferðatryggingin skuldfærð hjá þér eða endurgreidd.

Það sem reglurnar ná yfir

Ferðatrygging Europ Assistance felur í sér:

  • Ferðaafbókun: Fáðu allt að 100% endurgreiðslu á bókunarkostnaði þínum á Airbnb ef þú afbókar af gildum ástæðum, svo sem: alvarlegum veikindum eða meiðslum, seinkun á flugi vegna vélrænnar bilunar eða náttúruhamfara á heimili þínu eða áfangastað.
  • Seinkun á brottför: Fáðu endurgreiddan tiltekinn viðbótarkostnað sem þú stofnar til vegna þess að ferðinni þinni seinkar um 12 klukkustundir eða lengur af gjaldgengri ástæðu. Yfirbyggðar ástæður fela í sér storm, eld eða flóð á brottfararstað; vélræn sundurliðun ökutækisins; og tap á ferðaskilríkjum eða peningum.
  • Medical assistance: Fáðu endurgreiddan lækniskostnað sem þú verður fyrir á ferðalagi erlendis, svo sem: sjúkrahúsinnlögn, lyf sem læknir ávísar eða sjúkrabíl sem læknir pantar.
  • Farangur: Fáðu endurgreitt ef farangurinn þinn týnist með öllu eða verður fyrir tjóni af völdum flutningsaðila þíns.

Það sem fellur ekki undir

  • Fyrirliggjandi sjúkdómar: Ef þú ferðast með sjúkdóma gætir þú þurft á frekari eða annars konar tryggingu að halda. Hafðu samband við fjármála- og lífeyrisþjónustuna fyrir nánari upplýsingar í síma +44 (0) 80 0138 7777 eða kynntu þér sjúkratryggingaskrá þeirra.
  • Tiltekinn ferðakostnaður: Þú getur ekki fengið endurgreiddan kostnað við skipulagðan flutning (þ.m.t. flug, lestir og ferjur) til og frá skráningu þinni á Airbnb ef þú þarft að afbóka áður en þú leggur af stað í ferðina.

Er COVID-19 gjaldgengt?

Þrátt fyrir að heimsfaraldrar falli ekki undir ferðatryggingu er COVID-19 í sumum tilvikum tryggt vegna þess að það telst vera alvarlegur sjúkdómur. Óvænt veikindi falla undir ferðaafbókun, læknisaðstoð og ferðaskerðingu. Þú nýtur ekki verndar vegna ferðatruflana af völdum COVID-19 eins og lokana á landamærum og sóttkvíar.

Athugaðu að ef þú leggur fram kröfu vegna COVID-19 verður þú beðin/n um að leggja fram gögn sem sýna að þú, fjölskyldumeðlimur (til dæmis barnið þitt) eða einhver sem gistir hjá þér í gistiaðstöðunni á Airbnb prófaði jákvætt meðan á sýndar- eða einstaklingsbundnu eftirliti hæfs læknis er.

Hverjir eru tryggðir

Allar reglur ná yfir gestinn sem keypti þær og fólkið sem gistir hjá þeim í gistiaðstöðunni á Airbnb. Þessu fólki þarf ekki að bæta við bókunina á Airbnb eða gefa reglunum til að falla undir þær og það eru engar aldurstakmarkanir.

Að hætta við regluna hjá þér

Breskir íbúar geta afbókað reglur sínar innan 14 daga frá kaupum og fengið endurgreitt að fullu. Athugaðu að þú getur ekki afbókað regluna eftir að þú hefur farið í ferðina eða hafið kröfu, jafnvel þótt þú sért innan 14 daga kælitímabilsins.

Til að segja tryggingunni upp er nóg að opna yfirlitssíðuna fyrir trygginguna og velja „Hætta við trygginguna“.

Að stofna kröfu

Europ Assistance sér um kröfur frá upphafi til enda. Þú getur stofnað kröfu með því að opna yfirlitssíðu um trygginguna og velja Hefja kröfu eða með því að hafa beint samband við Europ Assistance.

Hvernig á að fá aðstoð

Hafðu samband við Europ Assistance í síma +44 (0) 203 7888 656 eða sendu tölvupóst á infoairbnb@roleurop.com ef þú hefur einhverjar spurningar varðandi regluna eða vilt fá aðstoð vegna ferðaaðstoðar.

Europ Assistance S.A. UK Branch er vátryggjandi fyrir íbúa í Bretlandi fyrir íbúa Bretlands.

Europ Assistance S.A. sætir eftirliti franska eftirlitsyfirvaldsins (ACPR) sem er til staðar að 4 place de Budapest, CS92459 - 75436 Paris Cedex 09, Frakklandi. Europ Assistance S.A. UK Branch er heimilað af Prudential Regulation Authority. Með fyrirvara um reglugerð frá Financial Conduct Authority og takmörkuðum reglugerðum af Prudential Regulation Authority. Upplýsingar um umfang reglugerðar okkar frá Prudential Regulation Authority eru í boði sé þess óskað.Skráningarnúmer Europ Assistance S.A. hjá breska fjármálaeftirlitinu er 203084. 

Þessi ferðatrygging er skipulögð af Airbnb UK Services Limited fyrir íbúa í Bretlandi. Airbnb UK Services Limited er tilnefndur fulltrúi Aon UK Limited, sem hefur heimild og stjórnað af Financial Conduct Authority. Skráningarnúmer Aon UK Limited hjá FCA er 310451 og má staðfesta í fjármálaþjónustuskránni | FCA eða með því að hringja í síma 0800 111 6768. Ferðatrygging stendur gestum til boða 18 ára og eldri. Fullir skilmálar eiga við. Ferðatrygging er undir eftirliti breska fjármálaeftirlitsins (Financial Conduct Authority) en aðrar vörur og þjónusta eru ekki undir eftirliti Airbnb UK Services Limited. FP.AFF.343.LC

Fyrir íbúa ESB

Að bæta við tryggingu við bókun

Þú getur bætt ferðatryggingu við útritunarsíðuna þegar þú gengur frá bókun á Airbnb. Áður en þú gerir það skaltu fara yfir upplýsingar um vátrygginguna sem er í boði og hvað er tryggt til að tryggja að hún henti þér.

Stuttu eftir að bókunin hefur verið staðfest færðu tölvupóst til að staðfesta tryggingarkaupin og framvísa afriti af tryggingunni þinni. Í tölvupóstinum verður einnig hlekkur á skráningarsíðuna þína þar sem þú getur sagt upp tryggingunni, stofnað kröfu og fleira.

Að gera breytingar á bókun þinni

Ferðatryggingin þín verður sjálfkrafa uppfærð ef dagsetningar bókunarinnar eða gestafjölda breytast og engin krafa er gerð á gildandi tryggingu. Ef breytingin hefur áhrif á heildarverð bókunarinnar verður ferðatryggingin skuldfærð hjá þér eða endurgreidd.

Það sem reglurnar ná yfir

Ferðatrygging Europ Assistance felur í sér:

  • Ferðaafbókun: Fáðu allt að 100% endurgreiðslu á bókunarkostnaði þínum á Airbnb ef þú afbókar af gildum ástæðum, svo sem: alvarlegum veikindum eða meiðslum, seinkun á flugi vegna vélrænnar bilunar eða náttúruhamfara á heimili þínu eða áfangastað.
  • Seinkun á brottför: Fáðu endurgreiddan tiltekinn viðbótarkostnað sem þú stofnar til vegna þess að ferðinni þinni seinkar um 12 klukkustundir eða lengur af gjaldgengri ástæðu. Yfirbyggðar ástæður fela í sér storm, eld eða flóð á brottfararstað; vélræn sundurliðun ökutækisins; og tap á ferðaskilríkjum eða peningum.
  • Læknisaðstoð: Fáðu endurgreiddan lækniskostnað sem þú verður fyrir á ferðalagi erlendis, svo sem: sjúkrahúsinnlögn, lyf sem læknir ávísar eða sjúkraflutninga sem læknir pantar.
  • Farangur: Fáðu endurgreitt ef farangurinn þinn týnist með öllu eða verður fyrir tjóni af völdum flutningsaðila þíns.

Er COVID-19 gjaldgengt?

Þrátt fyrir að heimsfaraldrar falli ekki undir ferðatryggingu er COVID-19 í sumum tilvikum tryggt vegna þess að það telst vera alvarlegur sjúkdómur. Óvænt veikindi falla undir ferðaafbókanir, læknisaðstoð og ferðaskerðingu. Þú nýtur ekki verndar fyrir ferðatruflunum af völdum COVID-19, svo sem lokana á landamærum og sóttkví.

Athugaðu að ef þú leggur fram kröfu vegna COVID-19 verður þú beðin/n um að leggja fram gögn sem sýna að þú, fjölskyldumeðlimur (til dæmis barnið þitt) eða einhver sem gistir hjá þér í gistiaðstöðunni á Airbnb prófaði jákvætt meðan á sýndar- eða einstaklingsbundnu eftirliti hæfs læknis er.

Hverjir eru tryggðir

Allar reglur ná yfir gestinn sem keypti þær og fólkið sem gistir hjá þeim í gistiaðstöðunni á Airbnb. Þessu fólki þarf ekki að bæta við bókunina á Airbnb eða gefa reglunum til að falla undir þær og það eru engar aldurstakmarkanir.

Að hætta við regluna hjá þér

Íbúar ESB (að Frakklandi undanskildu) geta sagt upp tryggingunni innan 14 daga frá kaupum gegn fullri endurgreiðslu iðgjaldsins. Athugaðu að þú getur ekki afbókað regluna eftir að þú hefur farið í ferðina eða hafið kröfu, jafnvel þótt þú sért innan 14 daga umþóttunartímans.

Til að segja tryggingunni upp er nóg að opna yfirlitssíðuna fyrir trygginguna og velja „Hætta við trygginguna“.

Að stofna kröfu

Europ Assistance sér um kröfur frá upphafi til enda. Þú getur stofnað kröfu með því að opna yfirlitssíðu um trygginguna og velja Hefja kröfu eða með því að hafa beint samband við Europ Assistance.

Hvernig á að fá aðstoð

Ef þú hefur einhverjar spurningar um reglurnar þínar þarftu aðstoð við kröfu eða vilt fá aðstoð við ferðalög:

  • Íbúar Austurríkis: Hafðu samband við Europ Assistance með því að hringja í +43 120 609 2205 eða senda tölvupóst á infoairbnb@roleurop.com.
  • Íbúar Þýskalands: Hafðu samband við Europ Assistance með því að hringja í +49 302 238 4619 eða senda tölvupóst á infoairbnb@roleurop.com.
  • Íbúar Írlands: Hafðu samband við Europ Assistance með því að hringja í +353 15 41 07 39 eða senda tölvupóst á infoairbnb@roleurop.com.
  • Íbúar Ítalíu: Hafðu samband við Europ Assistance með því að hringja í +39 02 23 33 14 35 eða senda tölvupóst á infoairbnb@roleurop.com.
  • Hollenskir íbúar: Hafðu samband við Europ Assistance með því að hringja í +31 207003745 eða senda tölvupóst á infoairbnb@roleurop.com. Hringdu í +32 2 541 9011 til að fá ferðaaðstoð.
  • Íbúar Portúgals: Hafðu samband við Europ Assistance með því að hringja í +34 915 368 419 eða senda tölvupóst á infoairbnb@roleurop.com.
  • Íbúar Spánar: Hafðu samband við Europ Assistance með því að hringja í +34 915 143 721 eða senda tölvupóst á infoairbnb@roleurop.com.

Fyrir íbúa ESB er ferðatrygging vátryggð af Europ Assistance SA sem starfar í gegnum írska útibúið sitt og býður upp á vátryggingamiðlara Aon Iberia Correduria de Seguros y Reaseguros S.A.U. með Airbnb Marketing Services S.L.U. starfar sem utanaðkomandi samstarfsaðili. Europ Assistance SA er undir eftirliti Autorité de contrôle prudentiel et de résolution (ACPR) í Frakklandi og írska útibú þess er stjórnað af Central Bank of Ireland til að stunda viðskiptareglur. Fullir skilmálar eiga við.

Greinar um tengt efni

  • Lagalegir skilmálar

    AirCover fyrir gesti og ferða-, bókunar- eða dvalartrygging

    AirCover fyrir gesti er frábrugðið ferða-, bókunar- eða dvalartryggingu. Frekari upplýsingar.
  • Lagalegir skilmálar • Gestur

    Bókunartrygging fyrir íbúa innan ESB

    Gestir sem búa í tilteknum löndum Evrópusambandsins geta bætt bókunartryggingu við bókun sína.
  • Handbók • Gestur

    AirCover fyrir gesti

    AirCover fyrir gesti fylgir með hverri bókun. Ef alvarlegt vandamál skyldi koma upp í skráðri eign á Airbnb og viðkomandi gestgjafi getur ekki leyst úr því, aðstoðum við þig við að finna álíka eign á svipuðu verði í samræmi við framboð, en að öðrum kosti endurgreiðum við þér að fullu eða að hluta til.
Fáðu aðstoð í tengslum við bókanir, aðganginn þinn og fleira.
Innskráning eða nýskráning