Tillögur birtast þegar slegið er inn í leitarreitinn. Notaðu örvarnar upp og niður við yfirferð. Ýttu á „enter“ til að velja. Ef nokkur orð eru valin saman eru þau notuð sem leitarstrengur. Ef tillagan er hlekkur opnast sú síða í vafranum.
Samfélagsreglur

Reglur um endurbókun og endurgreiðslu fyrir heimili

Þessi grein var vélþýdd.

Gildistími: 6. febrúar 2025

Hvað gerist ef gestgjafi afbókar fyrir innritun

Ef gestgjafi afbókar fyrir innritun á gestur rétt á fullri endurgreiðslu og eftir því sem við á mun Airbnb hjálpa gestinum að finna svipaða eign en það fer eftir framboði á sambærilegu verði.

Airbnb mun almennt umreikna upphaflegu greiðslu gestsins í bókunarinneign til að auðvelda endurbókun samstundis en gestir geta alltaf óskað eftir endurgreiðslu með sama greiðslumáta og í staðinn. Ef bókunarinneignin er ónotuð eftir 72 klukkustundir verður inneignin endurgreidd með upphaflegum greiðslumáta gestsins.

Hvað gerist ef annað bókunarvandamál truflar gistingu

Gestir þurfa að tilkynna bókunarvandamál innan 72 klukkustunda frá uppgötvun. Ef við komumst að þeirri niðurstöðu að bókunarvandamál hafi truflað dvöl gests munum við endurgreiða gestinum að fullu eða að hluta eða hjálpa gestinum að finna svipaða eign en það fer eftir framboði á sambærilegu verði. Aðstoð við endurbókun eða endurgreiðslufjárhæðin fer eftir nokkrum þáttum, þar á meðal alvarleika bókunarvandamálsins, áhrifum á gestinn, þeim hluta dvalarinnar sem varð fyrir því, hvort gesturinn yfirgefi gistiaðstöðuna, aðra mildandi þætti og styrk sönnunargagna sem lögð eru fram á bókunarvandamálinu.

Hvaða bókunarvandamál eru tryggð

Hugtakið „bókunarvandamál“ vísar til þessara aðstæðna:

  • Gestgjafi afbókar fyrir innritun.
  • Gestgjafi veitir ekki gestum sínum aðgang að gistiaðstöðunni.
  • Gistirými eru ekki íbúðarhæf við innritun, þar á meðal en takmarkast ekki við eftirfarandi ástæður:
    • Ekki sæmilega hrein og hreinleg.
    • Halda öryggi eða heilsuáhættu.
  • Gistirými eru verulega frábrugðin því sem auglýst er, þar á meðal en takmarkast ekki við eftirfarandi ástæður:
    • Ónákvæm tegund eignar (t.d. öll eignin, sérherbergi eða sameiginlegt herbergi).
    • Ónákvæm tegund eða fjöldi herbergja (t.d. svefnherbergi, baðherbergi og eldhús).
    • Ónákvæm staðsetning gistirýmisins.
    • Skráningin sýnir ekki að gestgjafinn, annar aðili, annar einstaklingur eða gæludýr verða á staðnum meðan á dvölinni stendur.
    • Sérstök þægindi eða eiginleiki sem auglýstur er í skráningunni er ekki til staðar eða virkar ekki (t.d. sundlaug, heitur pottur, meiriháttar tæki, upphitun og loftræstikerfi).

    Hvernig óskað er eftir aðstoð við að bóka aftur eða fá endurgreitt

    Til að óska eftir aðstoð við að bóka aftur eða fá endurgreitt þarf gesturinn sem gekk frá bókuninni að hafa samband við okkur eða gestgjafann innan 72 klukkustunda frá því að bókunin kom upp. Beiðnir ættu að styðjast við viðeigandi sönnunargögn eins og ljósmyndir, myndskeið eða staðfestingu á skilyrðum gestgjafans sem við munum nota til að ákvarða hvort bókunarvandamál hafi átt sér stað.

    Áhrif þessara reglna á gestgjafa

    Ef gestgjafi afbókar eða annað bókunarvandamál truflar dvöl gests fær gesturinn enga útborgun eða fær útborgun til gests sem gesturinn fær endurgreidda.

    Í flestum tilvikum munum við reyna að staðfesta tilkynntar áhyggjur gests við gestgjafann. Gestgjafar geta einnig andmælt fullyrðingu gests um bókunarvandamál með því að hafa samband við okkur.

    Annað til að hafa í huga

    Þessar reglur gilda að því marki sem lög leyfa en það getur gefið til kynna að ekki sé hægt að útiloka þær. Þegar þessar reglur eiga við er hún undir eftirliti og hefur forgang á afbókunarreglu bókunarinnar. Áður en þú sendir inn beiðni til okkar, hvenær sem mögulegt er, verður gesturinn að láta gestgjafann vita og reyna að leysa beint úr bókunarvandamálinu við gestgjafann. Í tengslum við að leysa úr vandamálinu geta gestir óskað eftir endurgreiðslu frá gestgjöfum með því að nota úrlausnarmiðstöðina. Við gætum lækkað endurgreiðslu eða breytt aðstoð við endurbókun samkvæmt þessum reglum til að endurspegla endurgreiðslu eða aðra aðstoð sem gestgjafi veitir beint. Sem hluti af því að veita aðstoð við endurbókun getum við, en okkur ber ekki skylda til að greiða fyrir eða taka þátt í kostnaði við nýja gistiaðstöðu. Við gætum einnig boðið gestum að nota virði niðurfelldrar bókunar á nýja gistiaðstöðu eða fá ferðainneign í stað endurgreiðslu með reiðufé.

    Ef gestur sýnir fram á að tímanleg tilkynning um bókunarvandamál hafi ekki verið framkvæmanleg gætum við heimilað seint að tilkynna um bókunarvandamálið samkvæmt þessum reglum. Bókunarvandamál sem stafa af því að gestir, samferðamenn eða boðsgestir þeirra eða gæludýr falla ekki undir þessar reglur. Að leggja fram sviksamlega beiðni brýtur í bága við þjónustuskilmála okkar og getur leitt til uppsagnar á aðgangi.

    Ákvarðanir okkar samkvæmt þessum reglum eru bindandi en hafa ekki áhrif á önnur samningsbundin eða lögbundin réttindi sem kunna að standa til boða. Allir réttir sem gestir eða gestgjafar gætu þurft til að hefja mál eru ekki fyrir áhrifum. Þessi regla er ekki trygging og ekkert iðgjald hefur verið greitt af gesti eða gestgjafa. Öll réttindi og skyldur samkvæmt þessum reglum eru persónulegar bókunargesti og gestgjafa bókunarinnar og þær má ekki yfirfæra eða úthluta. Allar breytingar á þessum reglum verða gerðar í samræmi við þjónustuskilmála okkar. Þessar reglur eiga við um gistingu en eiga ekki við um bókanir á upplifunum.

    Var þessi grein gagnleg?

    Greinar um tengt efni

    Fáðu aðstoð í tengslum við bókanir, aðganginn þinn og fleira.
    Innskráning eða nýskráning