Aðstoð við óvænt vandamál
Aðstoð við óvænt vandamál
Láttu gestgjafann þinn og Airbnb strax vita ef eitthvað er bilað eða vantar eða ef þú finnur til óöryggis. Í þessum greinum eru nánari upplýsingar um viðbrögð við óvæntum aðstæðum og farið er yfir hvernig úrlausnarmiðstöðin er notuð.
- Leiðbeiningar
Ef þú lendir í vanda meðan á dvöl þinni stendur
Ef eitthvað óvænt gerist meðan á dvöl stendur skaltu fyrst senda gestgjafanum skilaboð til að ræða mögulegar lausnir. Gestgjafinn getur líkl… - Leiðbeiningar
Hvað gera skal sé eignin ekki hrein við innritun
Við munum hjálpa þér að leysa úr málum ef eignin sem þú gistir í er óhrein. - Leiðbeiningar
Ef gestgjafinn þinn svarar ekki
Símanúmer gestgjafa kemur fram í skilaboðaþræðinum fyrir ferðina þegar bókun hefur verið staðfest. - Leiðbeiningar
Hvernig úrlausnarmiðstöðin gagnast
Þú getur óskað eftir greiðslu eða sent peninga í tengslum við ferð á Airbnb í gegnum úrlausnarmiðstöðina. Gestir og gestgjafar geta leitað a… - Leiðbeiningar
Greiðsla utan Airbnb
Ef gestgjafi á Airbnb biður þig um að greiða utan síðunnar eða í gegnum annað fyrirtæki biðjum við þig um að tilkynna okkur um það. - Leiðbeiningar
Ef þú finnur til óöryggis á ferðalagi
Ef þér finnst þú vera í hættu eða þú telur öryggi þínu vera ógnað biðjum við þig um að hafa samstundis samband við yfirvöld á staðnum. - Leiðbeiningar
Ef þú slasast í upplifun á Airbnb
Ef þú verður fyrir líkamstjóni eða krefst læknishjálpar á meðan upplifun varir skaltu koma þér á öruggan stað og hafa samstundis samband við…