Leiðbeiningar
•
Gestgjafi
Hafna ferðabeiðni
Hafna ferðabeiðni
Ef eitthvað kemur upp er ekki víst að þú getir komið til móts við allar beiðnir sem þér berast. Ekkert vandamál; svona leysir þú úr því.
- Hafnaðu beiðni áður en hún rennur út innan 24 klukkustunda. Svarhlutfallið þitt mun bera þess merki! Þetta er eitt af því sem hjálpar þér að verða ofurgestgjafi.
- Ákveddu hvort dagsetningarnar eigi að vera lokaðar eða opnaðu þær fyrir aðra sem vilja bóka.
- Hefurðu skipt um skoðun? Það er líka í fínu lagi. Þú getur beðið gestinn um að senda nýja beiðni eða bjargað málunum með því að senda sértilboð eða bókunarboð.
Þú getur einnig hafnað fyrirspurn sem kemur í veg fyrir að gesturinn sendi beiðni.
Mundu að kynna þér reglur okkar gegn mismunun áður en þú hafnar. Ef þú hafnar mörgum beiðnum getur það haft áhrif á bókunarhlutfall þitt og stöðu eignar þinnar í leitarniðurstöðum.
Var þessi grein gagnleg?
Greinar um tengt efni
- Gestgjafi
Svara beiðni
Þú hefur 24 klukkustundir til að samþykkja eða hafna ferðabeiðni áður en hún rennur út. - Gestgjafi
Af hverju eru gestgjafar beðnir um að svara innan 24 klukkustunda?
Fljót svör við bókunarbeiðnum og -fyrirspurnum og öðrum skilaboðum byggja upp traust í gestgjafasamfélagi okkar. - Gestgjafi
Svara fyrirspurn
Svaraðu innan sólarhrings. Gestir sem senda fyrirspurn eru yfirleitt að leita sér frekari upplýsinga áður en þeir senda bókunarbeiðni.
Fáðu aðstoð í tengslum við bókanir, aðganginn þinn og fleira.
Innskráning eða nýskráning