Tillögur birtast þegar slegið er inn í leitarreitinn. Notaðu örvarnar upp og niður við yfirferð. Ýttu á „enter“ til að velja. Ef nokkur orð eru valin saman eru þau notuð sem leitarstrengur. Ef tillagan er hlekkur opnast sú síða í vafranum.
Leiðbeiningar
Gestgjafi

Útbúa tímasett skilaboð og senda þau sjálfkrafa til gesta

Want better communication with less effort? Use scheduled messages to save time by automatically sending messages based on triggers like a new reservation, check-in, or check-out.

Personalizing templates with shortcodes

The templates can be personalized with shortcodes, which are placeholders you can choose that automatically fill in guest, reservation, and listing details. You can access shortcodes through a drop-down menu when you compose a message. You’ll also have to add the corresponding information for each shortcode in your listings, such as check-in and checkout times, or else the shortcode will display as unavailable in the message.

Scheduled messages

Common use cases for scheduled messaging and shortcodes (indicated in bold) include:

Sending a thank you message shortly after booking

  • Dear guest first name, thank you for confirming your reservation
  • I am excited to welcome you on check-in date on or after our check-in time, which is check-in time
  • As a reminder, here are our house rules: house rules

Sending a check-in reminder a couple days before the trip starts

  • The listing is at address and here are the directions: directions
  • The wifi network is called wifi name and the password is wifi password
  • Let me know if you need any advice about city

Sending a checkout reminder the morning before the trip ends

  • Quick reminder that checkout is tomorrow (checkout date) any time before checkout time
  • As a reminder, your confirmation code is confirmation code

Shortcodes

The full list of shortcodes includes:

  • Guest’s first name
  • Guest’s last name
  • Guest’s phone number
  • Check-in date
  • Check-in time
  • Checkout date
  • Checkout time
  • Total trip price
  • Average nightly price
  • Cleaning fee
  • Listing name
  • Listing address
  • Listing city
  • Wi-fi name
  • Wi-fi password
  • Confirmation code
  • Directions
  • Check-in Instructions
  • House Rules
  • House Manual
  • Guidebook
  • Getting around
  • Guest Access
  • Guest Interaction
  • Guest city
  • Guest country
  • Neighborhood
  • Number of guests
  • Number of nights
  • Number of bathrooms
  • Number of bedrooms
  • Number of beds
  • Primary host first name
  • Primary host last name

You can always choose to skip, customize, or send messages early, and you’ll be able to review a full timeline of every message sent for each reservation.

If you want to send these templates manually instead of automatically, learn more about quick replies.

Búa til tímasett skilaboð 

Þegar þú útbýrð og tímasetur skilaboð fyrir skráningu verða þau notuð fyrir yfirstandandi og væntanlegar bókanir. Tímasett skilaboð eru send miðað við staðartíma eignarinnar. Tungumálastilling sniðmátsins hefur áhrif á hvernig flýtikóðarnir eru þýddir.

Útbúðu tímasett skilaboð á tölvu

  1. Smelltu á skilaboð og síðan á valmyndina
  2. Smelltu á tímasett skilaboð undir stillingum
  3. Smelltu á + ný skilaboð
  4. Sláðu inn nafn til að auðkenna sniðmátið
  5. Skrifaðu skilaboð og settu inn flýtikóða til að sérsníða þau
  6. Tengdu tungumálastillingarnar við skilaboðin þín
  7. Veldu hvaða skráningar skilaboðin eiga við um
  8. Veldu aðgerðina sem kemur skilaboðunum af stað: Bókun staðfest, innritun eða útritun
  9. Veldu tímann til að senda skilaboðin fyrir eða eftir tiltekna aðgerð
  10. Smelltu á vista


Messages won’t be scheduled for last minute bookings or short stays where the trigger time is greater or equal to the lead time.

  • If a trigger is set for 2 days before checkout, but the stay is only 1 or 2 days long, the schedule will be skipped.
  • If a trigger is set for 1 day before check-in, but the booking is made last minute the day before check-in, the schedule will be skipped.

Breyta tímasettum skilaboðum

Breyttu tímasettum skilaboðum í tölvu

  1. Smelltu á skilaboð og síðan á valmyndina
  2. Smelltu á tímasett skilaboð undir stillingum
  3. Smelltu á sniðmátið sem þú vilt breyta
  4. Gerðu breytingarnar og smelltu á vista

Yfirfara tímasett skilaboð til tiltekins gests 

Þú getur skoðað fyrri og væntanleg tímasett skilaboð með því að yfirfara skilaboðaþráð gestsins og skilaboðaþráð tímasettu skilaboðanna.

Farðu yfir tímasett skilaboð í tölvu

  1. Smelltu á skilaboð og veldu skilaboðaþráðinn milli þín og gestsins
  2. Smelltu á klukkutáknið fyrir tímasett skilaboð við hliðina á reitnum til að skrifa ný skilaboð


You’ll get a list of all scheduled messages that have been sent or skipped, as well as messages that will be sent in the future. If a guest has multiple reservations, each reservation’s timeline is collapsible.

Gerðu breytingar á tímasettum skilaboðum áður en þau eru send

Þú getur sleppt því að senda tímasett skilaboð, sent þau fyrr eða breytt innihaldi þeirra án þess að breyta sniðmátinu sjálfu.

Farðu yfir tímasett skilaboð í tölvu

  1. Smelltu á skilaboð og veldu skilaboðaþráðinn milli þín og gestsins
  2. Smelltu á táknið fyrir tímasett skilaboð við hliðina á reitnum til að skrifa ný skilaboð
  3. Veldu skilaboðin sem þú vilt breyta eða smelltu á sleppa eða senda núna

Fjarlægja tímasett skilaboð frá skráningu

Fjarlægðu tímasett skilaboð í tölvu

  1. Smelltu á skilaboð og síðan á valmyndina
  2. Smelltu á tímasett skilaboð undir stillingum
  3. Smelltu á sniðmátið sem þú vilt fjarlægja frá tiltekinni skráningu
  4. Opnaðu skráningar og smelltu á breyta
  5. Afveldu skráningarnar og smelltu á vista


Eyða tímasettum skilaboðum fyrir allar skráningar

Ef sniðmáti er eytt fjarlægir þú öll ósend, tímasett skilaboð fyrir allar skráningar sem tengjast sniðmátinu.

Eyddu tímasettum skilaboðum í tölvu

  1. Smelltu á skilaboð og síðan á valmyndina
  2. Smelltu á tímasett skilaboð undir stillingum
  3. Veldu sniðmátið sem þú vilt eyða
  4. Flettu niður að sniðmátinu og smelltu síðan á eyða sniðmáti

Hosting with a team or co-host

If you host with a team, team members with guest management permissions will share the same set of scheduled messages, and all messages will be sent from the team owner. Any of the team members will be able to skip and edit upcoming scheduled messages, and create new templates that can be used by the team. Any saved messages you previously created will now be accessible in your team’s shared messages.

If you host with a co-host, your co-host can access your scheduled message history and upcoming message list from each conversation’s message thread, and will be able to skip and edit upcoming scheduled messages. Your co-host will also be able to apply their own templates to your listing, but they won’t be able to view or edit your templates.

Var þessi grein gagnleg?

Greinar um tengt efni

  • Gestgjafi

    Útbúðu og sendu gestum hraðsvör

    Gestgjafar geta útbúið sniðmát fyrir hraðsvör með flýtikóðum til að setja inn eftir þörfum upplýsingar um gesti, bókun og skráningu.
  • Gestgjafi

    Að staðfesta þægindi

    Meiri líkur eru á að gestir íhugi gistingu þegar skráningarupplýsingarnar eru nákvæmar og nægilega faglegar.
  • Gestgjafi

    Hvað eru sniðmát verkefnis?

    Með verksniðmáti er hægt að útbúa gátlista fyrir hvert skref og sérverk sem nota má framvegis til að útbúa verk.
Fáðu aðstoð í tengslum við bókanir, aðganginn þinn og fleira.
Innskráning eða nýskráning