Leiðbeiningar
•
Gestgjafi
Útrunnin eða afturkölluð boð, tilboð og beiðnir
Útrunnin eða afturkölluð boð, tilboð og beiðnir
It's important to respond to guests within 24 hours, but if a pre-approved invite, special offer, or request expires, you have a few options.
Send another special offer
It’ll be valid for 24 hours. Here’s how they work and how to send one.
Ask for another request
Ask the guest to send another request for the dates they want and be ready to pre-approve or accept right away. You can also turn on Instant Book to automatically pre-approve questions and accept inquiries.
Withdrawn requests
If a guest withdraws a request before you respond, it’s likely because they booked another place. If they did it by mistake, just ask them to send a new request.
Var þessi grein gagnleg?
Greinar um tengt efni
- Gestgjafi
Fylltu eignina þína hraðar
Að samþykkja bókunarbeiðnir eða forsamþykkja bókunarfyrirspurnir gesta innan sólarhrings hjálpar gestum að bóka hjá þér. - Gestur
Hvað gerist ef bókunarbeiðnin mín rennur út eða er hafnað?
Ekki verður skuldfært ef gestgjafinn hafnar bókuninni eða svarar ekki innan sólarhrings og þér er frjálst að bóka aðra gistingu. - Gestgjafi
Að senda sértilboð
Ef hugsanlegur gestur sendir þér skilaboð fyrir bókun getur þú boðið viðkomandi sérverð, eða sértilboð, í skilaboðaþræðinum.
Fáðu aðstoð í tengslum við bókanir, aðganginn þinn og fleira.
Innskráning eða nýskráning