Tillögur birtast þegar slegið er inn í leitarreitinn. Notaðu örvarnar upp og niður við yfirferð. Ýttu á „enter“ til að velja. Ef nokkur orð eru valin saman eru þau notuð sem leitarstrengur. Ef tillagan er hlekkur opnast sú síða í vafranum.
Leiðbeiningar

Staðfesting á auðkenni á Airbnb

Traust er hornsteinn samfélags okkar á Airbnb  – milljónir manna um allan heim treysta hver öðrum þegar þeir ferðast eða taka á móti gestum.

Lykilatriði í uppbyggingu þessa trausts er að staðfesta auðkenni notenda okkar. Staðfestingarferli okkar á auðkenni er röð af skrefum sem við framkvæmum til að tryggja að notendur innan samfélags okkar séu raunverulegir svo að allir geti fundið til meira öryggis við að nota Airbnb. Staðfesta verður auðkenni allra gestgjafa, samgestgjafa og gesta sem bóka svo hægt sé að nota verkvang okkar. 

Þrátt fyrir að ekkert ferli sé fullkomið miðar það að því að lágmarka sviksamlega hegðun, efla öryggi og virkja þýðingarmikil, alvöru samskipti innan samfélags okkar.

Athugaðu: Þegar notandi er með staðfestingu á auðkenni sem merkir að hann hafi veitt upplýsingar sem við staðfestum í gegnum ferlið okkar. Þetta ferli verndar samfélag okkar en er ekki trygging fyrir því tiltekinn aðili sé sá sem hann segist vera.

Ástæða þess að við staðfestum auðkenni þitt

Staðfesting á auðkenni gesta hjálpar okkur að:

  • Stuðla að trausti milli gesta og gestgjafa
  • Tryggja samræmi við samfélagsreglur Airbnb
  • Draga úr líkum á sviksamlegu athæfi
  • Framkvæma bakgrunnsathugan þar sem slíkt er heimilt samkvæmt lögum
  • Bregðast við, styðja við og rannsaka öryggismál
  • Fara að gildandi lögum og reglugerðum, þ.m.t. varðandi greiðslu og skatta

Svona gengur staðfesting á auðkenni fyrir sig

Við gerum kröfu um að aðalgestgjafar, samgestgjafar og gestir sem bóka séu með staðfest auðkenni fyrir alla gistingu á Airbnb. Einnig gæti verið þörf á staðfestingu á auðkenni fyrir tilteknar upplifanir á Airbnb.

Staðfesting á auðkenni felur í sér staðfestingu á tilteknum persónuupplýsingum, svo sem nafni að lögum, heimilisfangi, símanúmeri eða öðrum samskiptaupplýsingum. Við getum í sumum tilvikum gert þetta án frekari upplýsinga frá þér. Í öðrum tilvikum gætum við þurft að óska eftir frekari upplýsingum eins og lýst er hér að neðan. 

Engar áhyggjur – auðkennisupplýsingum sem þú gefur upp utan nafns þíns verður ekki deilt með gestgjöfum eða gestum á Airbnb og þær verða meðhöndlaðar í samræmi við friðhelgisstefnu okkar.

Upplýsingar sem við óskum eftir

  • Nafn að lögum, heimilisfang og/eða aðrar persónuupplýsingar: Í sumum tilvikum þurfum við aðeins persónuupplýsingar til að staðfesta auðkenni þitt. Þetta ræðst af nokkrum þáttum, þar á meðal landinu þar sem þú ert eða hvort við greinum frávik á verkvanginum. Við söfnum nafni þínu að lögum við nýskráningu eða staðfestingu en þú getur alltaf bætt við því eiginnafni sem þú vilt að birtist gestgjöfum og gestum.
  • Ljósmynd af opinberum skilríkjum þínum: Ef við getum ekki staðfest þig með ofangreindum upplýsingum, eða ef tiltekinn staðfestingarmáti er ekki í boði eða er ekki í gildi í landinu þínu, gætum við farið fram á að þú framvísir mynd af opinberum skilríkjum þínum. Það gætu verið ökuskírteini, vegabréf eða innlent kennivottorð. Hér getur þú kynnt þér leyfilegar tegundir skilríkja sem og landsbundnar leiðbeiningar nánar.
  • Sjálfsmynd: Við gætum beðið þig um sjálfsmynd til viðbótar við ofangreinda mynd af opinberum skilríkjum þínum. Hafðu engar áhyggjur – þessi sjálfsmynd verður hvorki notuð við notandalýsinguna þína né munu aðrir notendur sjá hana. Ef þú getur ekki framvísað sjálfsmynd sem stemmir við opinberu skilríkin getur þú haft samband við okkur og óskað eftir öðrum staðfestingarmáta.

Ef ekki er hægt að staðfesta þig með þessum upplýsingum gætir þú við takmarkaðar aðstæður átt rétt á að leggja fram aðra sönnun fyrir því hver þú ert, svo sem leyfisbréf eða dómsúrskurð, til að ljúka þessu ferli.

Athugaðu: Ef þú ert með gistirekstur gætum við óskað eftir staðfestingu á viðbótarupplýsingum eins og heimilisfangi eða ríkisfangi. Ef þú hefur búsetu innan ESB og hefur tekjur af því að leigja út gistiaðstöðu, bjóða upplifanir eða sem samgestgjafi; eða ef tekjur koma frá skráðri eign innan ESB, þarft þú einnig að staðfesta viðbótarupplýsingar.

Þegar við biðjum um staðfestingu

Gestir

Sem gestur þarft þú að staðfesta auðkenni þitt þegar þú bókar gistingu og tilteknar upplifanir þar sem gestgjafinn hefur krafist staðfestingar. Flestir notendur þurfa aðeins að gera þetta einu sinni og við leiðbeinum þér í gegnum allt sem þú þarft að gera.

Þetta fer yfirleitt fram á greiðslusíðunni. Þar færðu tiltekinn frest til að ljúka þessu. Bókunin þín er í vinnslu á þessum tíma og aðrir geta ekki bókað dagsetningarnar þínar. Við sendum þér einnig tilkynningar eins og tölvupósta, textaskilaboð og áminningar, eftir því sem við á, til að hjálpa þér að ljúka þessu áður en fresturinn rennur út. Ef þú lýkur ferlinu ekki innan þessa tímaramma verður bókunin ekki staðfest.

Gestgjafar

Ef þú ert að byrja sem gestgjafi þarft þú að staðfesta auðkenni þitt þegar þú stofnar skráningu fyrir gistingu, útbýrð upplifun í fyrsta skipti eða ef þér hefur verið boðið að gerast samgestgjafi. Þrátt fyrir að gestgjafar hafi engin tímamörk til að ljúka staðfestingu verður skráningin þín ekki birt fyrr en þú lýkur henni. Þetta þýðir að þú getur ekki samþykkt bókanir fyrr en þú hefur fengið staðfestingu á auðkenni. Sem samgestgjafi þarft þú á sama hátt að ljúka staðfestingu áður en þú getur samþykkt boðið.

Við gætum farið fram á að þú staðfestir auðkenni þitt reglulega sem gestgjafi. Ef þú lýkur þessu ekki þegar óskað er eftir því gæti verið lokað fyrir dagatalið þitt þar til þú gerir það.

Að lokum munum við einnig biðja þig um að staðfesta aftur auðkenni þitt ef þú breytir nafni þínu að lögum í aðganginum þínum. Við gætum gert þetta samstundis með því að nota upplýsingar sem þú hefur þegar gefið okkur, svo sem nafn þitt og samskiptaupplýsingar, eða þú gætir þurft að ljúka öðrum staðfestingarskrefum. Þetta hefur engin áhrif á ferðir sem þú hefur bókað en þú getur ekki gengið frá nýrri bókun þar til við staðfestum breytinguna.

Þetta hefur heldur engin áhrif á fyrirliggjandi bókanir hjá þér sem gestgjafa en lokað verður á dagatalið þitt þar til þú lýkur staðfestingu.

Athugaðu: Ef þú ert að reyna að ganga frá bókun er mikilvægt að senda inn upplýsingarnar sem við þurfum eins fljótt og auðið er. Ef innritun þín hefst innan 12 klukkustunda hefur þú eina klukkustund til að ljúka staðfestingu. Að öðrum kosti þarftu að ljúka við staðfestingu innan 12 klukkustunda frá bókun. 

Þó að bókunin þín sé í vinnslu á þessum tíma verður hún ekki staðfest ef þú getur ekki lokið staðfestingu áður en fresturinn sem við tilgreinum þér rennur út.


Hve langan tíma ferlið tekur

Það tekur okkur almennt minna en eina klukkustund að staðfesta auðkenni þitt eftir að þú sendir inn upplýsingarnar. Þetta getur verið mismunandi eftir því í hvaða landi þú býrð og hvaða upplýsingar þú lagðir fram.

Passaðu að upplýsingarnar sem þú gefur upp séu gildar og réttar. Annars gætum við þurft lengri tíma til að staðfesta þig eða við gætum þurft að fylgja málinu eftir og óska eftir frekari upplýsingum.

Ef þú ert gestur að bóka skaltu muna að ljúka staðfestingu fyrir frestinn sem við veitum þér. Bókunin þín er í vinnslu á þessum tíma og aðrir geta ekki bókað dagsetningarnar þínar. Við sendum þér einnig tilkynningar eins og tölvupósta, textaskilaboð og áminningar til að hjálpa þér að ljúka þessu áður en fresturinn rennur út.

Ábendingar ef þú átt í erfiðleikum

  • Skoðaðu skilaboðin þín: Þér gætu hafa borist viðbótarupplýsingar með textaskilaboðum, tölvupósti eða símleiðis. Fylgdu þessum leiðbeiningum ef þú telur þig hafa misst af skilaboðum frá okkur.
  • Notaðu eiginnafn þitt og kenninafn: Gættu þess að lagalega nafnið sem þú gefur upp stemmi við það sem kemur fram í opinberum gögnum eða á opinberum skilríkjum. Ef nafn þitt að lögum er annað, til dæmis eftir hjónavígslu eða staðfestingu á kyni, getur þú haft samband við þjónustuverið okkar til að staðfesta annað nafn að lögum með opinberum gögnum eins og leyfisbréfi eða dómsúrskurði. Þó að þú þurfir að nota nafn að lögum til staðfestingar getur þú bætt við því eiginnafni sem þú vilt að birtist öðrum gestum og gestgjöfum í staðinn.
  • Veittu myndavélaheimild: Airbnb appið eða vafrinn sem þú notar gætu þurft heimild til að nota myndavélina þína. Þú getur yfirleitt nálgast leiðbeiningar um hvernig þú veitir Airbnb þessar heimildir með því að skoða stillingar fyrir vafra eða app. Prófaðu að endurhlaða appið eða vefsíðuna ef þú uppfærir þessar heimildir og heimildirnar virka enn ekki.
  • Notaðu hágæðamyndir:  Taktu myndir í herbergi með góðri lýsingu og gættu þess að myndirnar séu skýrar en ekki huldar og passi innan rammanna sem við tilgreinum meðan á ferlinu stendur. Höfuðföt af trúarlegum ástæðum eru í góðu lagi fyrir sjálfsmyndir en gættu þess að það sjáist í augu þín, nef og munn. Hafðu engar áhyggjur – aðrir notendur fá hvorki að sjá sjálfsmyndina þína á Airbnb né á notandalýsingunni þinni.
  • Taktu sjálfsmynd í augnablikinu: Ef þú þarft að taka sjálfsmynd verður hún að vera tekin rétt áður en þú sendir hana inn. Hún má ekki vera eldri ljósmynd af þér. Hafðu engar áhyggjur – þetta kemur hvorki fram í notandalýsingunni þinni né munu aðrir notendur á Airbnb sjá þetta.
  • Notaðu upprunaleg skilríki sem eru ekki útrunnin: Passaðu að skilríkin sem þú framvísar séu ekki útrunnin og séu upprunaleg. Þetta þýðir að þau eru ekki ljósrit, PDF eða annað stafrænt afrit. Ef tvær hliðar eru á skilríkjunum, eins og ökuskírteini eða innlendu kennivottorði skaltu senda inn mynd bæði af fram- og bakhlið. Athugaðu að þú gætir einnig þurft að fylgja tilteknum landsleiðbeiningum en það fer eftir staðsetningu þinni.

Hvar við birtum merki um staðfest auðkenni þitt

Eftir staðfestingu færðu merkið auðkenni staðfest. Staðfest merki þitt og staða kemur fram á Airbnb undir rauðu gátmerki við hliðina á notandamyndinni þinni. Það kemur einnig fram á notandalýsingu þinni undir upplýsingar sem [nafn þitt] hefur staðfest. Ef þú ert gestgjafi gæti merkið auðkenni staðfest einnig komið fram á skráningarsíðunni í gestgjafahlutanum.

Ef þú ert gestgjafi sem rekur stórt fyrirtæki gætir þú hafa búið til marga aðganga til að hafa umsjón með öllum skráningunum þínum. Í þessum tilvikum birtist staðfestingarmerkið ekki endilega við alla aðganga, jafnvel þótt fyrirtækið sem tengt er aðganginum hafi lokið staðfestingu.

Að missa merki um staðfestingu á auðkenni

Ef þú breytir persónuupplýsingum þínum, eins og nafni að lögum, eða fjarlægir opinberu skilríkin af aðgangi þínum gætir þú misst staðfestingarmerkið og þurft að fara í gegnum staðfestingarferlið aftur til að bóka eða taka á móti nýjum gestum.

    Auðkennisupplýsingar sem gestgjafinn getur óskað eftir

    Airbnb deilir ekki opinberum skilríkjum þínum með gestgjafa þegar þú bókar. Gestgjafinn gæti hins vegar óskað eftir opinberum skilríkjum eftir að gengið hefur verið frá bókun ef hann bætti við upplýsingum um hvaða kröfur eru gerðar og hvers vegna í skráningarlýsingunni þegar þú gekkst frá bókun og aðeins ef þess er krafist af lagalegum ástæðum eða vegna reglufylgni eins og lýst er í reglum Airbnb um það sem fer fram utanverkvangsins.

    Sums staðar kveða lög á um að gestir skrái sig hjá staðaryfirvöldum. Þetta má gera beint hjá staðaryfirvöldum eða í gistieigninni sjálfri hjá gestgjafa fyrir hönd yfirvalda. Ef þú hefur bókað gistingu á svæði þar sem þetta á við gæti gestgjafi gistiheimilis, farfuglaheimilis, hótels eða annarrar gistingar á Airbnb óskað eftir því að þú skráir þig opinberlega.

    Svona deilum við og meðhöndlum gögn þín

    Við erum samfélag sem byggir á trausti. Grunnþáttur í því að öðlast þetta traust er að greina skýrt frá því hvernig notendaupplýsingar eru notaðar.

    Eingöngu starfsfólk Airbnb með sérstaka heimild og viðurkenndir, utanaðkomandi þjónustuveitendur fá aðgang að upplýsingunum sem þú framvísar og allar upplýsingar eru geymdar og sendar með öruggum hætti. Við deilum auðkennisupplýsingum þínum með viðurkenndum, utanaðkomandi þjónustuveitendum sem koma að staðfestingarferlinu, meðal annars til að staðfesta auðkenni þitt, ganga úr skugga um lögmæti skilríkja þinna og framkvæma bakgrunnsathuganir (þar sem slíkt er heimilt samkvæmt gildandi lögum).

    Við eyðum opinberum skilríkjum þínum að tilteknum geymslutíma loknum, í samræmi við tilgang söfnunar þeirra, eftir að tiltekinn geymslutími í þeim tilgangi sem þau voru innheimt fyrir er liðinn, nema okkur beri lagaleg skylda til að varðveita þau. Athugaðu að eftir að skilríkjum hefur verið eytt, geymum við áfram ákveðnar upplýsingar úr skilríkjunum þínum, svo sem fæðingardag og -ár, sem varða umsjón aðgangs þíns, eða sem eru nauðsynlegar í öryggisskyni eða samkvæmt gildandi lögum.

    Við meðhöndlum upplýsingar sem safnað er við staðfestingu á auðkenni í tilgangi sem lýst er í friðhelgisstefnu okkar. Hér að neðan eru dæmi um upplýsingarnar sem við söfnum og í hvaða tilgangi við gætum notað þær.

    • Persónuupplýsingar sem þú hefur veitt okkur, svo sem nafn að lögum, heimilisfang og fæðingardagur:
      • Til að styðjast við í staðfestingarferli okkar eins og tilgreint er hér að ofan
      • Til að bregðast við og rannsaka öryggismál til að standa vörð um notendur verkvangs Airbnb og annarra
      • Til að bregðast við og aðstoða við rannsóknir löggæsluvalds, til að bregðast við upplýsingabeiðnum frá opinberum aðilum
      • Í samræmi við samfélagsreglur Airbnb
      • Til að fara að gildandi lögum, meðal annars hvað varðar greiðslur og skatta
      • Til að greina sviksamlegt athæfi
      • Til að framkvæma bakgrunnsathugun þar sem slíkt er heimilt samkvæmt lögum
    • Opinber skilríki þín eða önnur skilríki sem þú hefur framvísað:
      • Til að styðjast við í staðfestingarferli okkar eins og tilgreint er hér að ofan
      • Til að bregðast við og rannsaka öryggismál sem varða notendur verkvangsins og annarra
      • Til að bregðast við og aðstoða við rannsóknir löggæsluvalds
      • Til að fara að gildandi lögum, meðal annars hvað varðar greiðslur og skatta

    Var þessi grein gagnleg?

    Greinar um tengt efni

    Fáðu aðstoð í tengslum við bókanir, aðganginn þinn og fleira.
    Innskráning eða nýskráning