Traust er hornsteinn samfélags okkar á Airbnb – milljónir manna um allan heim treysta hver öðrum þegar þeir ferðast eða bjóða þjónustu, upplifun eða heimili.
Lykilatriði í uppbyggingu þessa trausts er að staðfesta auðkenni notenda okkar. Staðfestingarferli okkar á auðkenni er röð af skrefum sem við framkvæmum til að tryggja að notendur innan samfélags okkar séu raunverulegir svo að allir geti fundið til meira öryggis við að nota Airbnb. Staðfesta verður auðkenni allra gestgjafa, nýrra samgestgjafa og gesta sem bóka svo hægt sé að nota verkvang okkar.
Þrátt fyrir að ekkert ferli sé fullkomið miðar það að því að lágmarka sviksamlega hegðun, efla öryggi og virkja þýðingarmikil, alvöru samskipti innan samfélags okkar.
Athugaðu: Í auðkenningarferli okkar eru persónuupplýsingar bornar saman við áreiðanlegar upplýsingar þriðju aðila eða opinber skilríki. Ferlið felur í sér ákveðnar öryggisráðstafanir en tryggir ekki að viðkomandi gefi á sér rétt deili.
Staðfesting á auðkenni gesta hjálpar okkur að:
Við gerum kröfu um að aðalgestgjafar, nýir samgestgjafar og gestir sem bóka ljúki við staðfestingu á auðkenni fyrir alla gistingu, þjónustu og upplifanir á Airbnb.
Staðfesting á auðkenni felur í sér staðfestingu á tilteknum persónuupplýsingum, svo sem nafni að lögum, heimilisfangi, símanúmeri eða öðrum samskiptaupplýsingum, með því að nota áreiðanlegar heimildir þriðju aðila eða opinber skilríki. Við getum í sumum tilvikum gert þetta án frekari upplýsinga frá þér. Í öðrum tilvikum gætum við þurft að óska eftir frekari upplýsingum eins og lýst er hér að neðan.
Sumir notendur geta valið um að nota andlitsgreiningartækni, einnig þekkt sem andlitsgreining, sem hluta af staðfestingarferli auðkennis.
Aðferðir við staðfestingu á auðkenni geta einnig verið mismunandi á milli svæða. Til dæmis geta suðurkóreskir notendur einnig notað vottorð gefin út af þriðja aðila til að staðfesta auðkenni.
Engar áhyggjur, persónugreinanlegum upplýsingum sem þú deilir til að staðfesta auðkenni þitt verður ekki deilt með neinum gestgjöfum eða gestum á Airbnb og slíkar upplýsingar verða meðhöndlaðar í samræmi við friðhelgisstefnu okkar.
Ef ekki er hægt að staðfesta þig með þessum upplýsingum gætir þú við ákveðnar aðstæður átt rétt á að leggja fram aðra sönnun fyrir því hver þú ert, svo sem leyfisbréf eða dómsúrskurð, til að ljúka þessu ferli.
Athugaðu: Gestgjafar gætu óskað eftir staðfestingu á viðbótarupplýsingum, eins og heimilisfangi eða ríkisfangi, og öðrum upplýsingum ef um gistirekstur er að ræða. Ef þú hefur búsetu innan ESB og hefur tekjur af því að leigja út gistiaðstöðu, bjóða upplifanir eða sem samgestgjafi; eða ef tekjur koma frá skráðri eign innan ESB, þarft þú einnig að staðfesta viðbótarupplýsingar um skattgreiðanda.
Sem gestur þarft þú að staðfesta auðkenni þitt þegar þú bókar gistingu, þjónustu eða upplifun. Flestir notendur þurfa aðeins að gera þetta einu sinni og við leiðbeinum þér í gegnum allt sem þú þarft að gera.
Þetta fer yfirleitt fram á greiðslusíðunni. Þar færðu tiltekinn frest til að ljúka þessu. Bókunin þín er í vinnslu á þessum tíma og aðrir geta ekki bókað dagsetningarnar þínar. Við sendum þér einnig tilkynningar eins og tölvupósta, textaskilaboð og áminningar, eftir því sem við á, til að hjálpa þér að ljúka ferlinu áður en fresturinn rennur út. Ef þú lýkur ferlinu ekki innan þessa tímaramma verður bókunin ekki staðfest.
Athugaðu að þú gætir þurft að staðfesta aftur auðkenni þitt ef þú breytir nafni þínu að lögum á aðgangi þínum, gerir aðrar breytingar á aðgangsupplýsingum þínum eða af öðrum ástæðum, til dæmis þegar við greinum áhættu.
Ef þú þarft að fara aftur í gegnum staðfestingarferlið á auðkenni gætum við endurstaðfest auðkenni þitt samstundis með því að nota upplýsingar sem þú hefur þegar gefið okkur, svo sem nafn þitt og samskiptaupplýsingar, eða þú gætir þurft að ljúka öðrum staðfestingarskrefum. Þetta hefur engin áhrif á ferðir sem þú hefur bókað en þú getur ekki gengið frá nýrri bókun þar til við staðfestum breytinguna.
Athugaðu: Ef þú ert að reyna að ganga frá bókun er mikilvægt að senda inn upplýsingarnar sem við þurfum eins fljótt og auðið er. Ef innritun þín hefst innan 12 klukkustunda hefur þú eina klukkustund til að ljúka staðfestingu. Að öðrum kosti þarftu að ljúka við staðfestingu innan 12 klukkustunda frá bókun. Þó að bókunin þín sé í vinnslu á þessum tíma verður hún ekki staðfest ef þú getur ekki lokið staðfestingu áður en fresturinn sem við tilgreinum rennur út.
Ef þú ert að byrja sem gestgjafi þarft þú að staðfesta auðkenni þitt þegar þú stofnar skráningu fyrir gistingu, útbýrð þjónustu eða upplifun í fyrsta skipti eða ef þér hefur verið boðið að gerast samgestgjafi. Þrátt fyrir að gestgjafar hafi engin tímamörk til að ljúka staðfestingu verður skráningin þín ekki birt fyrr en þú lýkur henni. Þetta þýðir að þú getur ekki samþykkt bókanir fyrr en þú hefur fengið staðfestingu á auðkenni. Sem nýr samgestgjafi þarft þú á sama hátt að ljúka staðfestingu áður en þú getur samþykkt boðið.
Athugaðu að þú gætir einnig þurft að staðfesta aftur auðkenni þitt sem gestgjafi eða samgestgjafi ef þú breytir nafni þínu að lögum á aðgangi þínum, gerir aðrar breytingar á aðgangsupplýsingum þínum eða af öðrum ástæðum eins og þegar við greinum áhættu.
Þetta hefur engin áhrif á yfirstandandi bókanir hjá þér sem aðalgestgjafa ef þú þarft að staðfesta auðkenni aftur en lokað verður á dagatalið þitt fyrir allar skráningar þar til þú lýkur ferlinu. Samgestgjafar sem eru ekki aðalgestgjafar skráningar geta verið fjarlægðir af skráningum ef ekki er gengið frá staðfestingu á auðkenni þegar þess er krafist.
Það tekur okkur almennt minna en eina klukkustund að staðfesta auðkenni þitt eftir að þú sendir inn upplýsingarnar. Þetta getur verið mismunandi eftir því í hvaða landi þú býrð og hvaða upplýsingar þú lagðir fram.
Passaðu að upplýsingarnar sem þú gefur upp séu gildar og réttar. Annars gætum við þurft lengri tíma til að staðfesta auðkenni þitt eða við gætum þurft að fylgja málinu eftir og óska eftir frekari upplýsingum.
Ef þú ert gestur að bóka skaltu muna að ljúka staðfestingu fyrir frestinn sem við veitum þér. Bókunin þín er í vinnslu á þessum tíma og aðrir geta ekki bókað dagsetningarnar þínar. Við sendum þér einnig tilkynningar eins og tölvupósta, textaskilaboð og áminningar til að hjálpa þér að ljúka þessu áður en fresturinn rennur út.
Eftir staðfestingu færðu merkið auðkenni staðfest. Staðfestingarmerkið þitt kemur fram á Airbnb sem rautt gátmerki við hliðina á notandamyndinni þinni og staðfest staða þín kemur einnig fram á hlekknum auðkenni staðfest á notandalýsingunni þinni. Ef þú ert gestgjafi gæti merki þitt og hlekkur auðkenni staðfest einnig komið fram á skráningarsíðunni í gestgjafahlutanum. Ef þú smellir á notandaspjald notandans eða hlekkinn auðkenni staðfest getur þú séð mánuðinn og árið þegar notandinn lauk fyrsta staðfestingarferlinu á auðkenni á Airbnb. Hafðu í huga að sumir notendur gætu hafa tímabundið misst stöðu sína um staðfest auðkenni eða fengið endurstaðfestingu frá þeim degi.
Ef þú ert gestgjafi sem rekur stórt fyrirtæki gætir þú hafa búið til marga aðganga til að hafa umsjón með öllum skráningunum þínum. Í þessum tilvikum birtist staðfestingarmerkið ekki endilega við alla aðganga, jafnvel þótt fyrirtækið sem tengt er aðganginum hafi lokið staðfestingu.
Ef þú breytir persónuupplýsingum þínum, eins og nafni að lögum eða fjarlægir opinberu skilríkin af aðgangi þínum gætir þú misst staðfestingarmerkið og þurft að fara í gegnum staðfestingarferlið aftur til að bóka eða taka á móti nýjum gestum.
Airbnb deilir ekki opinberum skilríkjum þínum með gestgjafa þegar þú bókar. Gestgjafinn gæti hins vegar óskað eftir opinberum skilríkjum eftir að gengið hefur verið frá bókun ef hann bætti við upplýsingum um hvaða kröfur eru gerðar og hvers vegna í skráningarlýsingunni þegar þú gekkst frá bókun og aðeins ef þess er krafist af lagalegum ástæðum eða vegna reglufylgni eins og lýst er í reglum Airbnb um það sem fer fram utan verkvangsins.
Sums staðar kveða lög á um að gestir skrái sig hjá staðaryfirvöldum. Þetta má gera beint hjá staðaryfirvöldum eða í gistieigninni sjálfri hjá gestgjafa fyrir hönd yfirvalda. Ef þú hefur bókað gistingu á svæði þar sem þetta á við gæti gestgjafi gistiheimilis, farfuglaheimilis, hótels eða annarrar gistingar á Airbnb óskað eftir því að þú skráir þig opinberlega.
Við erum samfélag sem byggir á trausti. Grunnþáttur í því að öðlast þetta traust er að greina skýrt frá því hvernig notendaupplýsingar eru notaðar.
Eingöngu starfsfólk Airbnb með sérstaka heimild og viðurkenndir, utanaðkomandi þjónustuveitendur fá aðgang að upplýsingunum sem þú framvísar og allar upplýsingar eru geymdar og sendar með öruggum hætti. Við deilum auðkennisupplýsingum þínum með viðurkenndum, utanaðkomandi þjónustuveitendum sem koma að staðfestingarferlinu, meðal annars til að staðfesta auðkenni þitt, ganga úr skugga um lögmæti skilríkja þinna og framkvæma bakgrunnsathuganir (þar sem slíkt er heimilt samkvæmt gildandi lögum).
Við eyðum opinberum skilríkjum þínum að tilteknum geymslutíma loknum, í samræmi við tilgang söfnunar þeirra, eftir að tiltekinn geymslutími í þeim tilgangi sem þau voru innheimt fyrir er liðinn, nema okkur beri lagaleg skylda til að varðveita þau. Athugaðu að eftir að skilríkjum hefur verið eytt, geymum við áfram ákveðnar upplýsingar úr skilríkjunum þínum, svo sem fæðingardag og -ár, sem varða umsjón aðgangs þíns, eða sem eru nauðsynlegar í öryggisskyni eða samkvæmt gildandi lögum.
Við meðhöndlum upplýsingar sem safnað er við staðfestingu á auðkenni í tilgangi sem lýst er í friðhelgisstefnu okkar. Hér að neðan eru dæmi um upplýsingarnar sem við söfnum og í hvaða tilgangi við gætum notað þær.