Bókunarstaða þín lætur þig vita hvernig gengur.
Gesturinn kemur innan sólarhrings.
Gesturinn kemur fljótlega en ekki innan sólarhrings.
Gesturinn mun innrita sig innan dagafjölda. Nú er góður tími til að prenta út bókunarupplýsingar og skipuleggja innritun ef þú hefur ekki gert það nú þegar.
Gestgjafinn gerir kröfu um að gesturinn staðfesti auðkenni sitt áður en hann samþykkir ferðabeiðnina. Þeir hafa 12 klukkustundir til að gera það; annars rennur beiðnin út.
Gesturinn hefur útritað sig og hefur 14 daga til að skrifa umsögn um dvöl sína.
Ferðabeiðnin var samþykkt en greiðsla gestsins hefur ekki farið í gegn. Ekki er hægt að staðfesta bókunina fyrr en greiðslunni er lokið svo að viðkomandi hefur 24 klukkustundir til að uppfæra greiðsluupplýsingar sínar. Að öðrum kosti verður bókunin felld niður og gesturinn verður ekki skuldfærður.
Frekari upplýsingar um bókanir sem bíða greiðslu.
Bókunin var felld niður, líklega vegna þess að:
Annaðhvort gestgjafinn, gesturinn eða Airbnb felldu niður staðfesta bókun. Stundum getur Airbnb afbókað fyrir hönd gestgjafa eða gests.
Gesturinn útritar sig innan sólarhrings.
Annaðhvort hefur gestgjafinn eða gesturinn hafið breytingu á ferð.
Gestgjafinn samþykkti ferðabeiðnina eða hraðbókun sjálfkrafa. Airbnb hefur innheimt greiðslu.
Gesturinn er á ferð sinni á þessari stundu. Nice!
Gesturinn þáði ekki fyrirfram samþykkt boð um að bóka innan sólarhrings frá því að gestgjafinn fékk það. Gestgjafinn getur enn bókað eignina en þarf að senda nýja ferðabeiðni.
Gestgjafinn hefur boðið gestinum að bóka dagsetningarnar sem koma fram með sjálfvirkri staðfestingu. Gesturinn hefur 24 klukkustundir til að samþykkja með því að velja Bóka núna.
Umbeðnar dagsetningar eru ekki lengur lausar. Þetta gæti gerst af ýmsum ástæðum, þar á meðal vegna bókunar eða nýlegrar uppfærslu á dagatali gestgjafans.
Gesturinn fékk sértilboð frá gestgjafanum en samþykkti það ekki innan sólarhrings.
Gesturinn kláraði ferðina sína.
Gestgjafinn hafnaði ferðabeiðni gestsins svo að ekki verður skuldfært hjá gestinum.
Annaðhvort tók gestgjafinn eða gesturinn lengri tíma en 24 klukkustundir að samþykkja eða hafna beiðninni. Ef gesturinn hefur enn áhuga þarf hann að senda nýja beiðni. Fáðu nánari upplýsingar um beiðnir sem hefur verið hafnað eða þær eru útrunnar.
Gesturinn sendi ferðabeiðni en ákvað svo að hætta við hana.
Ferðinni er lokið og gestgjafinn hefur 14 daga til að skrifa umsögn um gestinn.
Gestgjafinn hefur boðið gestinum að bóka dagsetningarnar á öðru verði en það er skráð. Gestgjafar gera þetta oft til að bjóða afslátt eða bæta viðbótarfjárhæð, svo sem gæludýragjaldi, við bókunina. Gesturinn hefur 24 klukkustundir til að samþykkja með því að velja Bóka núna- en þá er bókunin sjálfkrafa samþykkt.
Þjónustuverið okkar hefur breytt ferðaupplýsingum fyrir hönd gestgjafans eða gestsins.
Gestgjafinn hefur hafnað beiðni gestsins um að breyta upplýsingum um ferð sína.
Gesturinn hefur óskað eftir því að breyta upplýsingum um ferðina sína. Ef gestgjafinn samþykkir ekki þarf viðkomandi að fylgja upphaflegu áætluninni eða afbóka.
Gestgjafinn hefur óskað eftir því að breyta upplýsingum um ferðina sína. Ef gesturinn samþykkir ekki þarf hann að fylgja upphaflegu áætluninni eða afbóka.
Gestur spurði spurningar um ferð og gestgjafinn hafnaði henni sem þýðir að gesturinn getur ekki sent ferðabeiðni. Þetta gæti verið vegna breytinga á framboði viðkomandi.
Gesturinn hefur spurt spurninga um tilteknar dagsetningar en hefur ekki enn sent ferðabeiðni. Til að viðhalda svarhlutfalli sínu hvetjum við gestgjafa til að skrifa aftur innan sólarhrings og bjóða gestum að bóka, hafna eða senda sértilboð áður en fyrirspurnin rennur út. Ef staða þín stendur „Fyrirspurn - rennur út fljótlega“ skaltu skoða stjórnborðið í dag til að komast að því hve margar klukkustundir þú þarft að svara áður en það er of seint. Frekari upplýsingar um að hafa samband við gestgjafa.