Bókunarstaða þín sýnir þér hvernig gengur sem gestgjafi eða gestur.
Gesturinn kemur innan sólarhrings.
Gesturinn kemur fljótlega en ekki innan sólarhrings.
Gesturinn mun innrita sig innan dagafjölda. Nú er góður tími til að prenta út bókunarupplýsingar og skipuleggja innritun ef þú hefur ekki gert það nú þegar.
Gestgjafinn gerir kröfu um að gesturinn staðfesti auðkenni sitt áður en hann samþykkir ferðabeiðnina. Þeir hafa 12 klukkustundir til að gera það; annars rennur beiðnin út.
Gesturinn hefur útritað sig og hefur 14 daga til að skrifa umsögn um dvöl sína.
Ferðabeiðnin var samþykkt en greiðsla gestsins hefur ekki farið í gegn. Ekki er hægt að staðfesta bókunina fyrr en greiðslunni er lokið svo að viðkomandi hefur 24 klukkustundir til að uppfæra greiðsluupplýsingar sínar. Að öðrum kosti verður bókunin felld niður og gesturinn verður ekki skuldfærður.
Frekari upplýsingar um bókanir sem bíða greiðslu.
Bókunin var felld niður, líklega vegna þess að:
Annaðhvort gestgjafinn, gesturinn eða Airbnb felldi niður staðfesta bókun. Stundum getur Airbnb afbókað fyrir hönd gestgjafa eða gests.
Gesturinn útritar sig innan sólarhrings.
Annaðhvort gestgjafinn eða gesturinn hefur hafið breytingar á ferðinni.
Ferðabeiðnin var samþykkt, annaðhvort af gestgjafanum eða sjálfkrafa með hraðbókun. Airbnb hefur innheimt greiðslu.
Gesturinn er á ferðinni sinni á þessari stundu. Frábært!
Gesturinn samþykkti ekki forsamþykkt boð sitt um að bóka innan sólarhrings frá gestgjafanum. Gestgjafinn getur enn bókað eignina en þarf að senda nýja ferðabeiðni.
Gestgjafinn hefur boðið gestinum að bóka dagsetningarnar sem koma fram með sjálfvirkri staðfestingu. Gesturinn hefur 24 klukkustundir til að samþykkja með því að velja Bóka núna.
Umbeðnar dagsetningar eru ekki lengur lausar. Þetta gæti gerst af ýmsum ástæðum, þar á meðal vegna bókunar eða nýlegrar uppfærslu á dagatali gestgjafans.
Gesturinn fékk sértilboð frá gestgjafanum en samþykkti það ekki innan sólarhrings.
Gesturinn lauk ferðinni sinni.
Gestgjafinn hafnaði ferðabeiðni gestsins svo að ekkert verður skuldfært hjá gestinum.
Annaðhvort gestgjafinn eða gesturinn tók sér meira en sólarhring til að samþykkja eða hafna beiðninni. Ef gesturinn hefur enn áhuga þarf hann að senda nýja beiðni. Frekari upplýsingar um beiðnir sem var hafnað eða útrunnar.
Gesturinn sendi ferðabeiðni en ákvað svo að hætta við hana.
Ferðinni er lokið og gestgjafinn hefur 14 daga til að skrifa umsögn um gestinn.
Gestgjafinn hefur boðið gestinum að bóka dagsetningarnar sem koma fram á öðru verði en tilgreint er. Gestgjafar gera þetta oft til að bjóða afslátt eða bæta viðbótarfjárhæð, svo sem gæludýragjaldi, við bókunina. Gesturinn hefur 24 klukkustundir til að samþykkja með því að velja Bóka núna- en þá er bókunin sjálfkrafa samþykkt.
Þjónustuverið okkar hefur breytt ferðaupplýsingum fyrir hönd gestgjafa eða gests.
Gestgjafinn hefur hafnað beiðni gestsins um að breyta upplýsingum um ferð sína.
Gesturinn hefur óskað eftir því að breyta upplýsingum um ferðina sína. Gestgjafinn þarf að fylgja upphaflegu áætluninni eða afbóka ef gestgjafinn samþykkir hana ekki.
Gestgjafinn hefur óskað eftir að breyta upplýsingum um ferðina sína. Ef gesturinn samþykkir ekki þarf hann að fylgja upphaflegu áætluninni eða afbóka.
Gesturinn spurði spurningar um ferðina og gestgjafinn hafnaði henni sem þýðir að gesturinn getur ekki sent ferðabeiðni. Þetta gæti verið vegna breytinga á framboði viðkomandi.
Gesturinn hefur spurt spurninga um tilteknar dagsetningar en hefur ekki enn sent ferðabeiðni. Gestgjafar eru hvattir til að svara innan sólarhrings til að viðhalda svarhlutfalli sínu og bjóða gestum að bóka, hafna eða senda gestinum sértilboð áður en fyrirspurnin rennur út.
Ef staðan er fyrirspurn rennur út fljótlega geta gestgjafar skoðað stjórnborðið í dag til að komast að því hve margar klukkustundir eru eftir til að svara. Frekari upplýsingar um að hafa samband við gestgjafa.