Stökkva beint að efni
    Haltu áfram til að sjá tillögur að niðurstöðum

    Eiga reglur um gildar málsbætur við um mína bókun meðan á heimsfaraldri COVID-19 stendur?

    Opinber grein okkar útskýrir nákvæmlega hvernig reglur um gildar málsbætur gilda um afbókanir vegna COVID-19.

    Hér er gagnlegt yfirlit fyrir þig til að ákvarða hvort bókunin þín sé gjaldgeng.

    Bókunin þín uppfyllir skilyrðin ef allt af eftirfarandi á við

    • Þú bókaðir 14. mars 2020 eða fyrr
      • og innritun er á morgun eða fyrir 31. október 2020
      • og þú hefur ekki fellt hana niður nú þegar
      • og þú hefur ekki innritað þig nú þegar
      • og heimsfaraldurinn kemur í veg fyrir að þú nýtir bókunina

    Ef allt ofangreint á við getur þú afbókað og þér verða sýndir möguleikar á afbókun og endurgreiðslu meðan á ferlinu stendur. Til að afbóka samkvæmt reglunum þarftu að skjalfesta eða vottfesta að þú getir ekki lokið ferðinni vegna COVID-19.

    Athugaðu: Hafir þú veikst af COVID-19 getur þú afbókað samkvæmt reglunni óháð því sem bókunin segir til um með því að hafa samband við þjónustufulltrúa okkar. Þú þarft að skjalfesta veikindin.

    Bókunin þín uppfyllir ekki skilyrðin ef þú afbókar vegna COVID-19 og eitthvað af eftirfarandi á við

    • Bókun var gerð eftir 14. mars 2020 eða
    • innritun er eftir 31. október 2020 eða
    • hún hefur þegar verið felld niður eða
    • þú hefur nú þegar innritað þig

    Ef þú uppfyllir ekki skilyrðin og hættir við bókun fer fjárhæð endurgreiðslunnar eftir afbókunarreglu gestgjafans og við sýnum þér greiðslusundurliðun áður en þú staðfestir afbókunina. Útborganir til gestgjafa og endurgreiðslur til gesta eru í þeim tilvikum millifærðar í samræmi við þá afbókunarreglu gestgjafans sem þú samþykktir þegar þú bókaðir.

    Athugaðu: Við afbókun millifærir Airbnb allar útborganir til gestgjafa og allar endurgreiðslur til gests í samræmi við afbókunarreglur gestgjafans. Af þeim sökum verður hvorki endurskoðun á bókunum sem voru felldar niður áður en tilkynnt var um gildu málsbæturnar né áður en þær voru framlengdar.

    Aðrir valkostir ef bókunin þín uppfyllir ekki skilyrðin

    Ef þú hefur sveigjanleika getur þú íhugað að vinna með gestgjafanum til að breyta bókuninni og fara síðar.

    Þú getur einnig beðið um hærri endurgreiðslu en gestgjafinn getur notað úrlausnarmiðstöðina til að millifæra peningana til þín á öruggan hátt.

    Nánari upplýsingar

    Við fylgjumst áfram með heimsfaraldri COVID-19 og munum setja inn fréttir af gildu málsbótunum 1. og 15. dag hvers mánaðar. Ef bókunin hefst seinna en 31. október 2020 skaltu líta aftur við 1. október 2020 fyrir fréttir af gjaldgengi.

    Greinar um tengt efni
    Fékkstu þá aðstoð sem þú þurftir?

    Skráðu þig inn til að fá sérsniðna aðstoð

    Fáðu aðstoð í tengslum við bókanir, aðganginn þinn og fleira.
    Nýskráning