Tillögur birtast þegar slegið er inn í leitarreitinn. Notaðu örvarnar upp og niður við yfirferð. Ýttu á „enter“ til að velja. Ef nokkur orð eru valin saman eru þau notuð sem leitarstrengur. Ef tillagan er hlekkur opnast sú síða í vafranum.
Leiðbeiningar
Gestgjafi

Ef gestur bregst ekki við breytingabeiðni á ferð

An unresponsive guest can be a little nerve-racking, but try not to worry. If your guest doesn’t respond to your trip change request, the reservation details will remain as is.

When to send a message

Because your guest’s reservation was already confirmed, a trip change request may come as a surprise to them. To ensure they have time to consider your changes, there’s no time limit for their response.

That said, if your request is important or urgent, send a message reminding them to accept or decline it. You can also try canceling the request and sending a new one.

If you’ve tried messaging and still can’t get hold of your guest or reach an agreement, visit the Resolution Center or contact us.

Var þessi grein gagnleg?

Greinar um tengt efni

  • Gestgjafi

    Þegar gestur mætir ekki

    Við munum fara að afbókunarreglunni hjá þér ef gesturinn afbókar eða mætir ekki og þú færð útborgað.
  • Gestur

    Dragðu breytingabeiðni á ferð til baka

    Þú getur dregið breytingabeiðni á ferð til baka áður en hún er samþykkt. Opnaðu þínar ferðir til að finna beiðni til að draga hana til baka.
  • Gestgjafi

    Ef gestur lætur þér líða óþægilega

    Ef þú kemst að því að gestur brýtur húsreglurnar eða gerir eitthvað sem þér finnst ógna öryggi þínu getur þú hafnað ferðabeiðninni eða fellt…
Fáðu aðstoð í tengslum við bókanir, aðganginn þinn og fleira.
Innskráning eða nýskráning