3 leiðir til að vekja áhuga fleiri gesta
Skráningin þín birtist ofar í leitarniðurstöðum með því að bjóða upp á aukinn sveigjanleika. Náðu til eins margra gesta og þú getur með því að stækka þjónustusvæðið þitt og bjóða upp á fjölbreytt verð og opnunartíma.
Umsjón með framboði
Mundu að tilgreina alla þá tíma sem þú getur tekið á móti gestum. Bættu við vinnutíma þegar þú breytir framboði hjá þér og veldu framboðstímabil. Gestir geta aðeins fundið þjónustu með hvoru tveggja.
Í skráningarflipanum:
- Tilgreindu opnunartíma. Opnunartímar þínir eru þeir tímar sem gestir geta séð að þú ert til taks og bókað þjónustu þína. Þú getur tilgreint sama opnunartíma fyrir hverja þjónustu eða mismunandi opnunartíma fyrir hverja þjónustu. Íhugaðu háannatíma. Vinsælustu tímarnir gætu til dæmis verið morgnar fyrir einkaþjálfara og kvöld fyrir einkakokka.
- Sláðu inn framboðstímabil. Veldu hvort gestir geti bókað 3, 6, 9, 12 eða 24 mánuði fram í tímann. Þú getur breytt þessu fyrir hverja þjónustu.
Í dagatalinu þínu:
- Fínstilltu framboðið hjá þér. Þú getur bætt við vinnutíma utan venjulegs vinnutíma og tekið frá tíma sem þú getur ekki unnið. Fráteknir tímar eiga við um öll tilboð sem eru í boði.
- Samstilltu dagatöl. Tengdu dagatöl þín við Airbnb og Google. Dagatal þitt á Airbnb mun loka fyrir alla viðburði í Google dagatalinu þínu.
Að því loknu getur þú forskoðað skráninguna til að staðfesta framboð og sjá hvað ber fyrir augu gesta.
Samkeppnishæf verðstefna
Það er góð hugmynd að bjóða upp á að minnsta kosti þrjú þjónustuframboð, við inngöngu, almennt verð og úrvalsverð til að tryggja samkeppnishæfi og ná til fleiri gesta. Verðbil getur leitt til aukinna tekna og fleiri umsagna. Gestir vilja til dæmis almennt greiða 52 til 95 bandaríkjadali fyrir þriggja rétta máltíð, 54 til 96 bandaríkjadali fyrir meðferð í heilsulind eða 46 til 75 bandaríkjadali fyrir myndatöku.*
- Vertu með tilboð sem birtist í leitarniðurstöðum. Gestir sjá ódýrasta tilboðið hjá þér í leitarniðurstöðum. Grunnverð getur hjálpað þér að næla í nýja gesti og vekja athygli á öðrum þjónustuliðum þínum.
- Bjóddu upp á sérsniðin tilboð. Sendu sérsniðin tilboð með greiðslubeiðni í skilaboðaflipanum áður en gestur bókar. Ef þú býður til dæmis upp á einkaþjálfun gæti gestur spurt hvort þú getir tekið á móti gestum snemma morguns eða ferðast út fyrir þjónustusvæði þitt.
- Sérsníddu með breytingum. Þú getur einnig sent verðbreytingu í skilaboðaflipanum eftir að gestur bókar. Gestur gæti til dæmis viljað sérsníða tilboð sitt með því að bæta frönskum nöglum við handsnyrtingu eða tilteknu innihaldsefni við máltíðina.
- Tilgreindu lágmarksverð. Ef þú hefur ákveðið að setja inn verð fyrir hvern gest getur þú sett inn lágmarksverð fyrir hverja bókun. Þetta getur gagnast við þjónustu þar sem hópar eru sameiginlegir, eins og veitingar eða tilbúnar máltíðir. Ef gestur vill til dæmis bóka tilboð upp á 50 bandaríkjadali fyrir tvo gesti og lágmarksverðið hjá þér er 120 bandaríkjadalir þarf hann að greiða 120 bandaríkjadali til að bóka.
- Tilboð. Þú getur boðið tímabundinn afslátt, forkaupsafslátt og afslátt fyrir stóra hópa til að hvetja gesti til að bóka. Þegar þú býður afslátt birtist upphaflegt verð þitt yfirstrikað í leitarniðurstöðum og á skráningarsíðunni.
Þjónustusvæði stækkað
Endurskoðaðu hvort þú munir ferðast til gesta, hvort gestir komi til þín eða hvort tveggja. Ef gestir koma til þín skaltu hafa í huga að þeir finna þig aðeins ef þeir leita að þjónustu nálægt þínu svæði.
Ef þú ferðast til gesta:
- Íhugaðu þjónustusvæði þitt. Gakktu úr skugga um að þú hafir bætt öllum borgum, hverfum eða póstnúmerum við þjónustusvæði þitt til að birtast í fleiri leitarniðurstöðum.
- Taktu eftir sveigjanleika. Í skráningarlýsingunni gætir þú nefnt svæði sem þú vilt ferðast til af og til eða sem gestir geta haft samband við ef þau eru utan þjónustusvæðis þíns.
Ef gestir koma til þín:
- Staðfestu heimilisfangið þitt. Gestir sem skoða skráninguna þína sjá vegalengdina og ferðatímann á staðinn þinn.
- Gefðu upp heiti fyrirtækisins. Það hjálpar gestum að finna þig þegar þeir mæta á staðinn.
- Bættu við atvinnuljósmyndum. Hvort sem þú ert gestgjafi í heilsulind, líkamsrækt, hárgreiðslustofu eða annars staðar sýna myndir af staðsetningunni gæði þjónustunnar og hjálpa gestum að finna þig.
*Miðað við netkönnun frá mars 2025 sem náði til meira en 700 gesta á Airbnb og mögulegra þeirra sem bóka í fyrsta sinn í Bandaríkjunum.
Notendaupplifun getur verið mismunandi eftir staðsetningu. Upplýsingarnar í þessari grein gætu hafa breyst frá birtingu.