Að fá fyrstu fimm stjörnu umsögnina
Einkunnir og umsagnir eru birtar við skráninguna þína og hjálpa gestum að ákveða hvort þjónustan þín henti þeim. Jákvæðar athugasemdir frá gestum hjálpa þér að byggja upp vörumerki á Airbnb og geta leitt til fleiri bókana og aukinna tekna.
Nánari upplýsingar um hvernig umsagnir ganga fyrir sig
Gestir eru beðnir um að skrifa umsögn um leið og þjónustunni er lokið. Athugasemdir þeirra hjálpa þér að veita hágæðaþjónustu. Við biðjum um eftirfarandi:
- Heildareinkunn. Gestir gefa þjónustu þinni einkunn á skalanum 1 til 5 stjörnur. Meðalheildareinkunn þín birtist á skráningarsíðunni þinni, í leitarniðurstöðum og við notandalýsinguna þína.
- Ítarlegar einkunnir. Gestir veita nákvæmari athugasemdir með því að gefa einkunn fyrir gestrisni, áreiðanleika og virði. Ef þú veitir þjónustu í húsnæði fyrirtækis eða á opinberu svæði, eins og hárgreiðslu á hárgreiðslustofunni þinni eða jógatíma á strönd, verður gesturinn einnig beðinn um að gefa staðsetningunni einkunn.
- Opinber umsögn. Hún kemur fram á notandalýsingunni þinni og í umsagnarhlutanum við skráninguna þína. Ef þú svarar opinberri umsögn birtist svarið beint fyrir neðan hana.
- Einkaathugasemd. Athugasemdirnar koma ekki fram á skráningarsíðunni. Þær eru einungis fyrir þig.
Þegar þú hefur fengið fyrstu þrjár umsagnirnar opnarðu fyrir innsýn í athugasemdir gesta. Notaðu valmyndina til að fá innsýn í Airbnb appinu.
Áhersla lögð á gæði
Verkfæri gestgjafa á Airbnb geta hjálpað þér að fara fram úr væntingum gesta.
Veittu frábæra þjónustu. Hugsaðu um hvernig þú getur sérsniðið það sem er í boði hjá þér svo að gestir finni fyrir umhyggju að þeir eru velkomnir.
- Eigðu í samskiptum við gesti í skilaboðaflipanum til að spyrja hvað skiptir þá máli, svara spurningum og útbúa sérsniðin tilboð.
- Notaðu hraðsvör til að sérsníða og senda kynningarskilaboð eftir bókun og skilaboð eftir að þjónustu lýkur.
- Nefndu aukaatriði sem gera þjónustuna þína enn sérstakari.
Sjáðu til þess að allt gangi snurðulaust fyrir sig. Sýndu að þú sért til reiðu, gefðu réttar væntingar og svaraðu skilaboðum gesta tímanlega áður en þjónusta hefst og að henni lokinni.
- Hafðu allt til reiðu fyrir fram og ef þú ferð til gestsins skaltu fara yfir leiðina til að mæta stundvíslega. Notaðu dagatalið þitt á Airbnb til að áætla tíma til að koma þér á milli staða og sinna undirbúningi á milli bókana.
- Tímasettu skilaboð sem á að senda á tilteknum tíma, eins og daginn fyrir þjónustu, svo að gesturinn viti við hverju má búast.
- Kveiktu á tilkynningum í Airbnb appinu og stillingum tækisins til að fylgjast með skilaboðum.
- Ef þú veitir þjónustu á heimili einhvers annars skaltu skilja við eignina eins og þú komst að henni.
Bjóddu frábært virði. Samkeppnishæft verð skiptir miklu máli þegar kemur að virði. Þú getur ákveðið verð og bætt við afslætti frá skráningarflipanum.
- Bættu við að minnsta kosti þremur þjónustuliðum á mismunandi verði til að auka valkosti gesta og ná frekar tekjumarkmiðum þínum. Þumalputtareglan er sú að bjóða grunnverð, almennt verð og úrvalsverð.
- Íhugaðu að byrja á verði sem er aðeins lægra og endurmeta það eftir að þú hefur byggt upp orðspor þitt á Airbnb með góðum einkunnum og umsögnum.
- Bjóddu tímabundinn afslátt, forkaupsafslátt og stóran hópafslátt til að laða að gesti.
- Skoðaðu þjónustu eins og þína á Airbnb og öðrum verkvöngum til að bera saman verð á svæðinu og hafa þitt samkeppnishæft.
Mundu eftir grunnreglum Airbnb fyrir gestgjafa og öryggisreglur fyrir gestaumsjón auk þessara ábendinga um gestrisni. Þær lýsa grunnvæntingum til að veita örugga hágæðaþjónustu.
Allir gestgjafar, myndir og skráningarupplýsingar verða að standast viðmið og kröfur fyrir þjónustu Airbnb.
Upplýsingarnar í þessari grein gætu hafa breyst frá birtingu.