Ábendingar til að taka á móti gestum með aðgengisþarfir
Gestir með aðgengisþarfir vilja vita hversu vel eignin hentar þeim fyrir bókun. Þeir geta síað leitarniðurstöður á Airbnb fyrir tiltekna eiginleika eins og þrepalaust aðgengi og stæði fyrir fatlaða.
Heimili sem er staðfest að henti fyrir hjólastól eru einnig auðkennd í flokknum „gott aðgengi“. Til að uppfylla skilyrðin þarf eignin þín að hafa þrepalaust aðgengi að inngangi og að minnsta kosti eitt svefnherbergi og baðherbergi með viðbótum eins og gripslár eða sturtusæti.
Veita verður skýrar og nákvæmar upplýsingar um heimilið. Hér eru nokkrar ábendingar til að bjóða allt fólk velkomið svo að gestir með aðgengisþarfir geti bókað af öryggi.
Bættu aðgengiseiginleikum við skráningu
Dæmi um eiginleika sem gestir gætu tekið eftir:
- Stæði fyrir fatlaða
- Upplýst leið að inngangi gesta
- Þrepalaust aðgengi að gestainngangi
- Þrepalaust aðgengi að herbergjum
- Inngangar breiðari en 81 cm (32 tommur)
- Þrepalaus sturta
- Gripslár fyrir salerni og/eða sturtu
- Stóll fyrir baðker eða sturtu
- Loftlyfta eða færanleg lyfta
- Lyfta fyrir laug eða heitan pott
Farið er yfir alla aðgengiseiginleika í samræmi við aðgengisleiðbeiningar Airbnb áður en þeir eru birtir við skráninguna. Uppfylli eiginleikinn ekki viðmiðin eða komi hann ekki greinilega fram á mynd gætum við beðið þig um að setja inn aðra mynd eða að taka eiginleikann út af skráningunni.
Með því að deila mörgum myndum af hverju herbergi geta gestir ákvarðar hvort heimilið henti þörfum þeirra.
Skrifaðu lýsandi myndatexta fyrir hverja mynd. Til dæmis gæti myndatexti fyrir mynd af baðherberginu bætt við upplýsingum: „Þetta er eina baðherbergið í húsinu með þrepalausu aðgengi. Salerni og sturta eru með föstum gripslám.“
Taktu myndir frá mörgum sjónarhornum. Myndir af baðherberginu gætu til dæmis sýnt staðsetningu hverrar gripslár og breiða, flata leiðina yfir gólfið til að komast að salerninu og sturtunni.
Bjóddu gesti velkomna
Eigðu í góðum samskiptum við gesti þegar þeir senda þér skilaboð um aðgengiseiginleika heimilisins. Það getur skipt sköpum að spyrja—og svara—nokkrum spurningum.
Dæmi um góðar leiðir til að hefja samtal:
- Að hverju viltu spyrja sérstaklega um heimilið?
- Hvað get ég gert til að gera dvöl þína þægilegri?
Gerðu þitt besta til að verða við sanngjörnum beiðnum eins og að bæta aðgengi eignarinnar. Veltu fyrir þér hvort litlar breytingar geti hjálpað gestum að líða notalega. Nokkrar hugmyndir:
- Færðu húsgögn til að breikka leiðir í gegnum herbergi og rými.
- Hafðu nauðsynjahluti eins og handklæði og diska innan seilingar.
- Fjarlægðu fyrirstöður við innstungur.
Mundu að allar eignir henta ekki öllum gestum, hvort sem gestirnir hafa aðgengisþarfir eða ekki. Þú getur þó ekki hafnað bókun vegna fötlunar eins og fram kemur í reglum okkar gegn mismunun. Þér er ekki heldur heimilt að innheimta gæludýragjald fyrir þjónustudýr (þau teljast ekki vera gæludýr).
Semdu inngildandi ferðahandbók
Þú getur sýnt gestrisni þína og borgina með ábendingum um hverfið í ferðahandbókinni þinni. Þú getur bætt við ráðleggingum um veitingastaði, skoðunarferðir og afþreyingu utandyra.
Hafðu í huga að hverju ferðamenn með aðgengisþarfir gætu leitað þegar þú útbýrð ferðahandbókina. Þú gætir til dæmis bent á veitingastaði með römpum, göngustíga með malbikuðum stígum og áhugaverða staði með aðgengilegum sætum. Þú gætir einnig deilt upplýsingum um almenningssamgöngur.
Upplýsingarnar í þessari grein gætu hafa breyst frá birtingu.