Þessir umsjónarmenn fasteigna nýttu verkfæri Airbnb til að stórauka nýtingu

Par kynnti skráninguna sína í París fyrir umheiminum, með hágæðamyndum og ferðahandbókum.
Airbnb skrifaði þann 20. sep. 2019
2 mín. lestur
Síðast uppfært 17. okt. 2023

Þegar hjónin Chris og Angie byrjuðu fyrst að endurnýja og leigja út íbúðir listafólks í París til ferðalanga, áttu þau erfitt með vekja athygli gesta. Nýtingarhlutfallið fór sjaldan yfir 50% þrátt fyrir skráningu á þremur ferðaverkvöngum á netinu og á þeirra eigin vefsíðu.

Það breyttist þó árið 2014 þegar þau byrjuðu að skrá loftíbúðirnar sjö í París, á Airbnb. Þökk sé alþjóðlega markhópnum sem verkvangurinn höfðar til, tókst þeim að ná stöðugt til ungra og tæknivæddra gesta.

„Airbnb opnaði gistimarkaðinn fyrir nýjum viðskiptavinum og nýjum ferðalöngum,“ segir Chris. „Það gerði greinina að fyrirmynd hvað varðar nýsköpun, tækni og upplifun viðskiptavina.“

Fyrir gestgjafa eins og Angie og Chris, bauð verkvangur Airbnb upp á miðil til að birta fallegu ljósmyndirnar af glæsilegu litlu loftíbúðunum þeirra, sem áður voru bakarí og vinnustofur fyrir tísku og listafólk.

Sýnilegt myndaalbúmið gerir þeim kleift að leggja áherslu á stílinn hjá sér, t.d. með ljósmyndum af plakötum í Art Deco stíl, stólum í nútímastíl frá miðri síðustu öld og köflóttum rauðum rúmteppum. Airbnb gefur þeim einnig vettvang til að deila staðbundnum ábendingum með gestum í sérsniðnum ferðahandbókum um það hvar Parísarbúar versla, borða og drekka.

„Við erum gestgjafar af því að við elskum að ferðast,“ segir Chris. „Við elskum að ferðast sem heimamenn en ekki túristar. Því ákváðum við að gerast gestgjafar og gera gestum okkar kleift að búa eins og heimamenn þegar þeir ferðast.“

Áður en Chris og Angie skráðu sig á Airbnb áttu þau í basli með umsjón bókunardagatala á ýmsum verkvöngum og í bókunarhugbúnaði sínum. „Þetta var martröð,“ segir Chris.

Airbnb gerði þeim kleift að samstilla öll dagatölin sín þannig að mismunandi gestir myndu ekki bóka sömu daga. Einnig eru greinar í úrræðamiðstöðinni og hjálparmiðstöðinni sem hjálpa þeim að skilja hvernig hægt er að bæta reksturinn á Airbnb. Angie og Chris fengu fljótt fleiri gesti eftir að hafa lesið ábendingu þar sem lagt var til að stytta kröfu um lágmarksdvöl.

Parið hefur einnig notið góðs af sjálfvirkum verðtólum verkvangsins sem sýna bestuð verð heilt ár fram í tímann miðað við árstíð, vikudaga og sérviðburði. „Airbnb hefur veitt öllum þeim sem reka minni fyrirtæki aðgang að sannkölluðum verkfærum hótelstjóra,“ segir Chris.

Angie og Chris nú að sækja fram til Portúgals, þökk sé velgengni þeirra í París. Tól Airbnb fyrir samgestgjafa gera þeim kleift að ráða manneskju til hjálpa þeim að sjá um eignina sína úr fjarlægð. „Ég held að samgestgjafar hafi breytt því hvernig fólk rekur fyrirtæki sín,“ segir Chris. „Airbnb er ávallt fyrst með markaðsnýjungar og virkt á nýsköpunarsviðinu.“

Hefurðu áhuga á faggistingu á Airbnb?
Frekari upplýsingar

Upplýsingarnar í þessari grein gætu hafa breyst frá birtingu.

Airbnb
20. sep. 2019
Kom þetta að gagni?