Svona útbýrð þú framúrskarandi þjónustuliði
Líttu á þjónustuliði sem atriði á matseðli sem gestir geta keypt af þér. Þú gefur hverjum þjónustulið nafn, lýsingu, mynd og verð til að aðgreina hann frá öðrum sem þú býður.
Að gefa gestum val
Bættu við að minnsta kosti þremur þjónustuliðum á mismunandi verði til að auka valkosti gesta og ná frekar tekjumarkmiðum þínum. Þumalputtareglan er sú að bjóða grunnverð, almennt verð og úrvalsverð.
Verðið ætti að endurspegla snið, innihald og sérkenni hvers þjónustuliðs. Ljósmyndari í Bandaríkjunum gæti sem dæmi boðið myndatöku sem varir í hálftíma og kostar minna en USD 50, persónulega andlitsmyndatöku sem kostar á milli USD 50–150 og fjölskyldumyndatöku sem kostar meira en USD 150.
Gestir sem leita eftir þjónustu á Airbnb sjá lægsta verðið hjá þér í leitarniðurstöðum. Grunnverð getur hjálpað þér að næla í bókanir frá nýjum gestum og vekja athygli á öðrum þjónustuliðum þínum.
Það gæti einnig komið sér vel að bjóða gestum upp á mismunandi tíma- og staðsetningar til að velja úr. Kokkur gæti til dæmis boðið upp á lífrænan morgunverð, hádegisverð með hráefnum beint frá býli og þriggja rétta kvöldverð á meðan snyrtifræðingur gæti boðið andlitshreinsun bæði í heilsulind sinni sem og heima hjá gesti.
Að bæta við þjónustuliðum
Hverjum þjónustulið fylgir titill, lýsing og mynd.
- Titill: Gefðu mynd af þjónustunni með fáum orðum á skýru og auðskiljanlegu máli.
- Lýsing: Byrjaðu á hnitmiðaðri og góðri lýsingu á því sem er innifalið. Leggðu áherslu á tiltekin hráefni, aðferðir, búnað eða efni sem gera þjónustuna sérstaka. Vertu eins skýr og mögulegt er til að þjónusta þín skari fram úr.
- Mynd: Veldu mynd úr myndasafninu eða bættu við nýrri. Leggðu áherslu á eitt atriði eða einstakling og hafðu bakgrunninn hlutlausan.
Þegar þú hefur útbúið þjónustuliðina getur þú breytt þeim og endurraðað eftir þörfum.
Allir gestgjafar, myndir og skráningarupplýsingar verða að standast viðmið og kröfur fyrir þjónustu Airbnb.
Upplýsingarnar í þessari grein gætu hafa breyst frá birtingu.