Upprifjun og lykilpunktar

Farðu yfir það sem þú hefur lært og kynntu þér næstu skref til að hefjast handa sem fulltrúi ofurgestgjafa.
Airbnb skrifaði þann 30. nóv. 2023
2 mín. lestur
Síðast uppfært 30. nóv. 2023

Með því að fara yfir greinar og myndbönd í þessu fræðsluefni ertu á góðri leið með að hjálpa öðrum sem fulltrúi ofurgestgjafa. Hér er samantekt á því sem við höfum farið yfir ásamt áminningum um aðgerðir sem þarf að grípa til svo að við getum komið þér í samband við fyrsta nýja gestgjafann þinn.

Hvernig fulltrúaþjónustan virkar

  • Við munum koma þér í samband við tilvonandi og nýja gestgjafa miðað við tungumál, staðsetningu og tegund eignar.
  • Þú munt svara spurningum viðkomandi og deila ábendingum og úrræðum Airbnb.
  • Þú færð umbun í hvert sinn sem nýr gestgjafi sem þú hefur hjálpað lýkur fyrstu dvöl sinni.

Hvernig stjórnborðið er notað

  • Stjórnborðið er staðurinn þar sem þú stýrir samskiptum við nýja gestgjafa.
  • Síur hjálpa þér að skipuleggja innhólfið og flokka gestgjafa í samræmi við stöðu þeirra.
  • Þú getur stillt stöðu þína á „við sem stendur“ til að gefa til kynna að þú sért laus strax eða gert hlé á nýjum tengingum þegar þú hefur nóg af fólki til að aðstoða.
  • Horfðu á þetta myndskeið til að skoða stjórnborð fyrir fulltrúa ofurgestgjafa nánar

Hvernig tenging við nýja gestgjafa er mynduð

  • Nýjar tengingar birtast í stjórnborðinu.
  • Pikkaðu á notandamynd einstaklings til að fá upplýsingar um viðkomandi og hefja samskipti.
  • Það einfaldar samskiptin í byrjun að hafa tímasett skilaboð en það er góð hugmynd að sérsníða þau.
  • Þú getur sett upp Zoom-tal með verkfærum í skilaboðakerfinu
  • Fylgstu með stöðu nýrra gestgjafa á stjórnborðinu og bjóddu aðstoð eftir þörfum.

Ábendingar um að bjóða skilvirka aðstoð

  • Nýir gestgjafar kunna að meta að heyra frá þér innan sólarhrings.
  • Ef þú velur stillinguna „við sem stendur“ ertu að gefa til kynna að þú getir spjallað í rauntíma. Hafðu því allt til reiðu til að kafa í málið.
  • Það getur skipt höfuðmáli að deila því sem þú hefðir vilja vita þegar þú byrjaðir að taka á móti gestum.
  • Að nota vingjarnlegan tón í skilaboðum getur ýtt undir góð samskipti.
  • Með því að taka ólíku fólki opnum örmum og leita að sameiginlegum grundvelli byggir þú upp traust.
  • Þú átt auðveldara með að skilja hvernig best er að aðstoða fólk ef þú spyrð spurninga um þarfir og markmið þeirra sem gestgjafa.
  • Hugleiddu ýmsar leiðir til að svara spurningum og yfirstíga hindranir miðað við þína eigin reynslu.
  • Þú getur alltaf komið með tillögur byggðar á reynslu þinni.
  • Þú getur boðist til að fara yfir nýjar skráningar áður en þær eru birtar.

Hvar má finna úrræði Airbnb

Hvað tekur við?

Mundu að fara yfir eftirfarandi aðgerðir sem standa þér til boða:

Þá er þetta komið. Þú ert núna formlega fulltrúi ofurgestgjafa. Til hamingju með að hafa farið í gegnum þetta fræðsluefni og gaman að fá þig í þjónustuna! Ef þú hefur einhverjar spurningar eða athugasemdir skaltu ekki hika við að hafa samband við samfélagsstjórann þinn eða ambassadors@airbnb.com.

Upplýsingarnar í þessari grein gætu hafa breyst frá birtingu.

Airbnb
30. nóv. 2023
Kom þetta að gagni?