Reglur og viðmið
Reglur og viðmið
Almennar upplýsingar
- Lagalegir skilmálarHvaða lagaleg, skattaleg og reglugerðarmálefni ætti ég að velta fyrir mér áður en ég gerist gestgjafi á Airbnb?Skilningur á þeim lögum sem gilda í borginni þinni er mikilvægur við ákvörðun um hvort þú viljir gerast gestgjafi á Airbnb.
- ReglurHvaða reglugerðir gilda í borginni þar sem ég er?Við veitum ekki lögfræðiráðgjöf en við höfum gagnlegar athugasemdir sem þú getur notað til að skilja betur lög og reglur í þínu umdæmi.
- ReglurGildandi landslög og skattarVið viljum hjálpa þér að hefja gestaumsjónina sem best og það felur í sér að þú kynnir þér lög og reglur sem gilda á staðnum þegar þú skráir…
- SamfélagsreglurGet ég valið að taka aðeins á móti fólki sem er af sama kyni og ég?Það veltur á ýmsu. Ef þú notar sama íbúðarsvæði og gestir þá máttu velja að eignin standi aðeins til boða gestum af sama kyni.
- ReglurBrjóta takmarkanir sem eru byggðar á aldri gesta eða fjölskyldustöðu í bága við lög?Lög um húsnæði eru flókin og þeim er oft beitt með mismunandi hætti. Þú getur lesið reglur Airbnb gegn mismunun og ráðfært þig við lögfræðin…
Upplýsingar um fasteignir
- LeiðbeiningarÞjónusta Airbnb fyrir hýsingu íbúaMeð þjónustu Airbnb fyrir hýsingu íbúa er opnað sérstakt stjórnborð fyrir fasteignaeigendur sem sýnir hvenær gestgjafar í þjónustunni eru me…
- LeiðbeiningarHvernig ætti ég að tala um að gerast gestgjafi á Airbnb við leigusala minn?Láttu leigusalann vita að samfélag Airbnb er byggt á trausti og að það hefur úrræði fyrir traust og öryggi. Við erum með nokkrar ábendingar …
- Lagalegir skilmálarEru einhver takmörk fyrir því hvað ég get skráð sem gistiaðstöðu?Eignirnar sem við hjá Airbnb tökum við á síðuna okkar eru af ýmsum toga en skilyrði okkar gilda.
- LeiðbeiningarUppfyllir eignin mín skilyrði framlínugistingar fyrir COVID-viðbragðsaðila?Viljir þú hýsa viðbragðsaðila vegna COVID-19 verður eignin þín að vera heil eign og í henni má ekki deila neinum nauðsynlegum þægindum, svo …
Svæðisbundnar upplýsingar
- LeiðbeiningarÉg vil útbúa skráningu eða bæta við útborgunarmáta í Kína. Hvað þarf ég að vita?Kínverskar ríkisstofnanir gera kröfu um að Airbnb Kína framvísi upplýsingum um gestgjafa og skráningar sem tengjast skráðum eignum í Kína.
- LeiðbeiningarHvernig er skráningarferlið fyrir leigusala í Xi'an?Upplýsingar um skráningarferlið fyrir kínverska gestgjafa í Xi'an sem vinna nú þegar á verkvangi Airbnb.
- ReglurLaga- og reglugerðarkröfur fyrir gestgjafa og skráningar á meginlandi KínaGestgjafar á meginlandi Kína verða að fylgja staðbundnum reglugerðum og skrá eða hlaða upp viðeigandi skjölum og upplýsingum til að tryggja …
- LeiðbeiningarÉg er gestgjafi á Indlandi. Við hverju má ég búast af staðfestingarferlinu hjá AuthBridge?Í staðfestingarferlinu er farið fram á grunnupplýsingar eins og nafn þitt, núverandi heimilisfang og afrit af PAN-korti eða vegabréfi.
- Lagalegir skilmálarHvaða áhrif hafa breytingar á japönskum lögum um hótel og gistihús á gestgjafa á Airbnb?Gestgjöfum á Airbnb er skylt að skrá eignir sínar og birta leyfisnúmer á skráningarsíðum.
- ReglurBirting upplýsinga fyrir gestgjafa við rekstur í KóreuSamkvæmt kóreskum lögum um neytendavernd er Airbnb skylt að safna og birta tilteknar upplýsingar um gestgjafa í rekstri í Suður-Kóreu („Kóre…