Þínar bókanir
Þínar bókanir
Afbókanir
Breytingar
- Leiðbeiningar
Að breyta bókun sem gestgjafi
Þú getur sent gestinum þínum breytingabeiðni. Bókuninni verður breytt ef gesturinn samþykkir. - Leiðbeiningar
Að breyta eða hætta við yfirstandandi ferð sem gestgjafi
Ef þú þarft að fella niður það sem eftir er af bókun ber þér að senda gestinum skilaboð og láta hann vita hvað er að gerast og hafa því næst… - Leiðbeiningar
Að svara breytingabeiðni gests varðandi ferð
Ef gestur þinn vill breyta upplýsingum fyrir staðfesta bókun (t.d. að stytta ferðina sína eða bæta við nóttum) ætti viðkomandi að senda þér … - Leiðbeiningar
Að breyta verði staðfestra eða óstaðfestra bókana
Þú getur breytt verði staðfestrar bókunar með því að senda breytingarbeiðni eða með því að senda sértilboð fyrir beiðni sem er í vinnslu. - Leiðbeiningar
Að bæta ræstingagjaldi við staðfesta bókun
Þú þarft að fá samþykki hjá gestinum þínum til að leggja ræstingagjald á staðfesta bókun eða yfirstandandi ferð. - Leiðbeiningar
Ef gestur bregst ekki við breytingabeiðni á ferð
Ef þú heyrir ekki frá gestunum og beiðnin þín er mikilvæg eða áríðandi getur þú sent skilaboð til að minna á að samþykkja eða hafna beiðninn… - Leiðbeiningar
Að hafna breytingabeiðni á ferð
Bæði gestir og gestgjafar geta hafnað breytingarbeiðni og haldið bókun óbreyttri. - Leiðbeiningar
Að bæta viðbótargestum við upplifun
Gestgjafinn getur ákveðið að taka á móti gesti sem mætir fyrirvaralaust eða vísað gestinum burt.
Endurgreiðslur til gesta
- Leiðbeiningar
Endurgreiða gesti þínum
Endurgreiðslur til gesta fara eftir því hvort þær eru fyrir eða eftir ferð viðkomandi. - Leiðbeiningar
Þarf ég að endurgreiða gestum þegar þeir kvarta?
Ef þú fullnægir ekki einni eða fleiri grunnkröfum hjá okkur getur verið að Airbnb láti þig endurgreiða gesti. - Leiðbeiningar
Hvernig úrlausnarmiðstöðin gagnast
Þú getur óskað eftir greiðslu eða sent peninga í tengslum við ferð á Airbnb í gegnum úrlausnarmiðstöðina. Gestir og gestgjafar geta leitað a…
Hvernig bókanir ganga fyrir sig
- Leiðbeiningar
Skoðaðu notandamynd gestsins
Mögulega verður ekki hægt að sjá ljósmyndir fyrr en staðfesting er komin en einnig gæti verið að gesturinn hafi ekki sett inn mynd. - Leiðbeiningar
Hvað eru svarhlutfall og svartími og hvernig er þetta reiknað út?
Við mælum hve fljótt og reglulega þú svarar fyrirspurnum og bókunarbeiðnum. - Leiðbeiningar
Af hverju eru gestgjafar beðnir um að svara innan 24 klukkustunda?
Fljót svör við bókunarbeiðnum og -fyrirspurnum og öðrum skilaboðum byggja upp traust í gestgjafasamfélagi okkar. - Leiðbeiningar
Hvernig get ég sem gestgjafi athugað stöðu á bókun?
Þú getur skoðað stöðu bókunar á ýmsum stöðum: undir bókunum, í skilaboðum eða á dagatalinu. - Leiðbeiningar
Útskýring á bókunarstöðu
Upplýsingar um mismunandi stöðu sem bókunin fer í gegnum. - Leiðbeiningar
Hvernig get ég athugað hvort bókun gests sé staðfest?
Þú færð tölvupóst þegar þú hefur fengið staðfesta bókun. Þú getur einnig opnað bókanir þínar, dagatalið og skilaboðaþráðinn við gestinn. - Leiðbeiningar
Nálgastu allar bókanir þínar sem gestgjafa
Opnaðu dagsflipann til að finna bókanir gesta á næstunni. - Leiðbeiningar
Hvernig get ég tekið frá dagsetningar fyrir gest?
Stundum vilja gestgjafar einungis bjóða tilteknum gestum að bóka ákveðna daga í dagatalinu sínu. Gesturinn þinn getur sent bókunarbeiðni eða… - Leiðbeiningar
Hvað merkir að beðið sé eftir greiðslu?
Þetta merkir að gestgjafi hafi samþykkt bókunarbeiðni gests en að greiðsla gestsins hafi ekki enn farið í gegn. - Leiðbeiningar
Breytingar á skráningarlýsingum eftir að gestur hefur gengið frá bókun
Gestir með staðfesta bókun, eða bókun í vinnslu, vita ekki hvort þú gerir breytingar á skráningunni þinni svo að þú þarft að senda gestum sk…
Vandamál varðandi bókun
- Leiðbeiningar
Ef gestur lætur þér líða óþægilega
Ef þú kemst að því að gestur brýtur húsreglurnar eða gerir eitthvað sem þér finnst ógna öryggi þínu getur þú hafnað ferðabeiðninni eða fellt… - Leiðbeiningar
Þegar gestur mætir ekki
Við munum fara að afbókunarreglunni hjá þér ef gesturinn afbókar eða mætir ekki og þú færð útborgað. - Leiðbeiningar
Þegar gestir vilja taka fleiri með sér
Ef þú getur tekið á móti stærri hópi og þú vilt fá greitt aukalega fyrir þessa gesti skaltu senda gestinum breytingu á ferðinni. - Leiðbeiningar
Ábyrgðartrygging upplifana
Ábyrgðartrygging upplifana er lykilþáttur í AirCover fyrir gestgjafa—sem veitir gestgjöfum Airbnb vernd frá A til Ö. - Leiðbeiningar
Fyrir gestgjafa—meiðsl meðan á Airbnb upplifun stendur
Þú ættir að koma öllum á öruggan stað og hafa samstundis samband við neyðarþjónustu á staðnum. Að því loknu tilkynnir þú okkur um atvikið. - Leiðbeiningar
Hvaða aðstoð við sjúkrabrottflutning er í boði fyrir upplifanir eða ævintýraferðir á Airbnb?
International SOS styður við læknisfræðilega nauðsynlegan brottflutning fyrir gestgjafa og gesti og veitir sérfræðiráðleggingar varðandi hei…