Stökkva beint að efni
    Haltu áfram til að sjá tillögur að niðurstöðum

    Hvað ef ég þarf að afbóka sökum vandamáls með skráninguna, eignina eða gestgjafann?

    Ef eitthvað óvænt gerist í dvölinni er almennt gott að ræða fyrst við gestgjafann. Flestir gestgjafar vilja helst leysa hratt úr vandamálum með úrbótum, hlutaendurgreiðslu eða hvoru tveggja. Þú getur sent gestgjafanum skilaboð úr innhólfinu þínu.

    Ef þú og gestgjafinn komið ykkur saman um endurgreiðslu getið þið notað úrlausnarmiðstöðina til að senda pening og fá borgað. Ef gestgjafinn afbókar færðu alltaf endurgreitt að fullu, þ.m.t. öll gjöld og skatta.

    En ef gestgjafinn getur ekki eða vill ekki hjálpa gætir þú átt rétt á fullri endurgreiðslu samkvæmt reglum okkar um endurgreiðslu til gesta ef þú hefur samband við Airbnb innan sólarhrings frá því að vandamálið kemur upp.

    Gjaldgeng ferðavandamál samkvæmt reglum um endurgreiðslu til gesta

    Reglur um endurgreiðslu til gesta eru ítarlegri en hér er yfirlit yfir það sem fellur undir þær:

    • Ekki er hægt að komast inn í eignina eins og ef gestgjafinn gefur til dæmis upp rangan kóða að lyklaboxi og svo næst ekki í hann eða ef hann breytir bókun þinni í aðra eign án samþykkis þíns
    • Eignin er ekki örugg eða hrein við komu sem getur t.d. átt við um óhrein rúmföt, hættuleg meindýr eða skordýr, eða öryggis- eða heilsufarsáhættu
    • Mikilvæg þægindi vantar eða þau virka ekki t.d. vegna framkvæmda í eldhúsi, lokaðrar sundlaugar að sumri til eða bilaðs hitakerfis að vetri til
    • Staðurinn er öðruvísi en honum var lýst í skráningunni en fjöldi herbergja eða rúma gæti til dæmis verið rangur eða eignina gæti vantað aðgengiseiginleika

    Leggðu kröfuna fram innan sólarhrings

    Ef þú lendir á einhverjum tímapunkti í ferðinni í vandamáli eins og lýst er hér að ofan:

    1. Safnaðu sönnunargögnum: Ef mögulegt er skaltu taka myndir eða myndbönd til að skjalfesta vandamál eins og óhrein rúmföt eða ranga aðgangskóða
    2. Hafðu samband við okkur: Sendu skilaboð eða hringdu í Airbnb innan sólarhrings frá því að vandamálsins verður vart og sýndu myndirnar eða myndskeiðin
    3. Vertu til taks: Við þurfum að vera í sambandi við þig varðandi framhald málsins
    Fékkstu þá aðstoð sem þú þurftir?
    Greinar um tengt efni