Tillögur birtast þegar slegið er inn í leitarreitinn. Notaðu örvarnar upp og niður við yfirferð. Ýttu á „enter“ til að velja. Ef nokkur orð eru valin saman eru þau notuð sem leitarstrengur. Ef tillagan er hlekkur opnast sú síða í vafranum.
Leiðbeiningar
Gestur

Afbókun meðan á dvöl stendur

Ef eitthvað óvænt gerist meðan á dvöl þinni stendur mælum við með því að þú sendir gestgjafanum skilaboð til að ræða fyrst lausnir. Líklegt er að viðkomandi muni laga það strax. Ef þú vilt óska eftir endurgreiðslu eða afbóka getum við hjálpað þér að stofna beiðni varðandi gestgjafann.

Sendu gestgjafanum skilaboð

Almennt séð er góð hugmynd að ræða fyrst við gestgjafann. Þú getur sent gestgjafanum skilaboð til að ræða lausnir. Ef þú og gestgjafinn hafið komist að samkomulagi um úrlausn eru meiri líkur á að beiðnin þín verði samþykkt. Ef gestgjafinn hefur þegar leyst úr málinu og þú getur haldið dvölinni áfram skaltu sleppa eftirfarandi skrefum.

Stofnaðu beiðni innan sólarhrings

Ef þú þarft enn að afbóka meðan á dvöl þinni stendur getum við hjálpað þér að stofna beiðni til að leysa úr málinu með gestgjafanum. Þegar þú gerir það getur þú beðið gestgjafann um að laga það sem miður fór, óskað eftir endurgreiðslu að hluta eða óskað eftir að fella niður bókun þína og fá fulla endurgreiðslu. Ef viðkomandi samþykkir beiðni þína verður endurgreiðslan send með sama greiðslumáta og þú notaðir við bókun. Ef gestgjafinn hafnar eða svarar ekki getur þú beðið Airbnb um aðstoð við að leysa úr málinu.

  1. Safnaðu sönnunargögnum: Ef mögulegt er skaltu taka ljósmyndir eða myndskeið til að skjalfesta vandamál eins og þægindi sem vantaði eða virka ekki.
  2. Sendu gestgjafanum beiðni: Þú lýsir málinu, leggur fram myndir ef þú getur og lætur gestgjafann vita hvernig þú vilt leysa úr því. Mikilvægt er að leita aðstoðar innan sólarhrings frá því að málsins verður vart. Ef þú gerir það ekki gæti það haft áhrif á endurgreiðslufjárhæðina.
  3. Bíddu eftir svari viðkomandi: Ef viðkomandi hafnar eða svarar ekki innan klukkustundar getur þú beðið Airbnb um aðstoð við að leysa úr málinu. Airbnb vísar til reglna um endurgreiðslu til gesta til að leysa úr málinu.
Var þessi grein gagnleg?

Greinar um tengt efni

Fáðu aðstoð í tengslum við bókanir, aðganginn þinn og fleira.
Innskráning eða nýskráning