Ef gesturinn fellir niður bókun
Stundum kemur það fyrir að áætlanir breytast. Við erum þér innan handar ef gestur þarf að hætta við bókun sína.
Þegar gestur fellir niður bókun:
- Við látum þig strax vita
- Við opnum viðkomandi dagsetningar í dagatalinu
- Við göngum frá útborgunum og endurgreiðslum
Útborganir í tilviki afbókana
Ef þú átt útborgun inni færðu hana einum sólarhring frá áætluðum innritunartíma gests.
Ef þetta er í fyrsta sinn sem þú tekur á móti gestum má vera að við höldum útborguninni eftir í 30 daga frá því að bókunin var staðfest. Kynntu þér útborganir nánar.
Endurgreiðslur til gesta
Gestir sem afbóka fá sjálfvirka endurgreiðslu ef afbókunarreglan hjá þér gerir ráð fyrir því. Þó að hún geri það ekki, kann að vera að gestir eigi rétt á endurgreiðslu í ákveðnum tilvikum samkvæmt reglum okkar um endurbókun og endurgreiðslu eða ef gildar málsbætur liggja fyrir.
Gekk gestaumsjónin hjá þér ekki alveg eins og best var á kosið? Kynntu þér hvernig þú getur veitt endurgreiðslu að hluta til.
Afbókun eftir innritun
Afbóki gestur eftir innritun, verður viðkomandi að yfirgefa eignina samstundis og skilmálar afbókunarreglu þinnar gilda áfram.
Að breyta afbókunarreglunni
Viltu breyta afbókunarreglunni hjá þér? Svona breytir þú stillingum fyrir stefnur og reglur.
Athugaðu: Breytingar á afbókunarreglu gilda aðeins um nýjar bókanir og hafa engin áhrif á bókanir sem eru í vinnslu eða hafa þegar verið staðfestar.
Greinar um tengt efni
- Gestgjafi
Útborgun til þín ef gestur afbókar
Ef gestur afbókar (annaðhvort fyrir ferð eða meðan á henni stendur) fær hann sjálfkrafa endurgreitt samkvæmt afbókunarreglunni hjá þér, með … - Gestgjafi
Endurgreiða gesti þínum
Endurgreiðslur til gesta fara eftir því hvort þær eru fyrir eða eftir ferð viðkomandi. Breytingar, afbókanir og endurgreiðslur til gestgjafa
Stundum kemur eitthvað upp á og áætlanir breytast hjá þér eða gestum þínum. Hér eru gagnlegar upplýsingar svo að allt gangi hnökralaust fyri…