Reglur
•
Gestur
Afbókunarvalkostir vegna COVID-19
Afbókunarvalkostir vegna COVID-19
Bókanir gerðar 14. mars 2020 eða fyrr
Ef bókun þín var gerð 14. mars 2020 eða fyrr og COVID-19 hefur áhrif á ferðaáætlun þína geturðu skoðað hvaða möguleika þú hefur til að afbóka og fá endurgreitt með því að fara að afbóka og velja ferðaáætlun mín hefur breyst vegna heimsfaraldurs COVID-19.
Einn eða fleiri af eftirtöldum valkostum gæti birst, en það fer eftir aðstæðum:
- Endurgreiðsla samkvæmt afbókunarreglu gestgjafans
- Full endurgreiðsla í reiðufé þegar formlegum gögnum hefur verið skilað til yfirferðar
- Ferðainneign vegna gildra málsbóta
- Að biðja gestgjafa um fulla endurgreiðslu
Bókanir gerðar 14. mars 2020 eða síðar
Afbókunarreglur gestgjafa gilda ef bókun þín var gerð eftir 14. mars 2020 og COVID-19 hefur áhrif á ferðaáætlun þína. Ef þú veikist af COVID-19 eiga þó reglur okkar um gildar málsbætur alltaf við um veikindin.
Ef bókunin þín uppfyllir ekki skilyrði fyrir fullri endurgreiðslu getur þú alltaf sent gestgjafanum skilaboð til að komast að því hvort þú getir fengið hærri endurgreiðslu í gegnum úrlausnarmiðstöðina.
Var þessi grein gagnleg?
Greinar um tengt efni
- Leiðbeiningar•GesturHvenær endurgreiðslan berst þérEndurgreiðslur berast oftast oftast innan 10 daga en það gæti tekið lengri tíma fyrir suma greiðslumáta og sum svæði.
- Leiðbeiningar•GestgjafiEndurgreiða gesti þínumEndurgreiðslur til gesta fara eftir því hvort þær eru fyrir eða eftir ferð viðkomandi.
- Samfélagsreglur•GesturReglur um gildar málsbætur og kórónaveiran (COVID-19)Finndu upplýsingar um vernd vegna COVID-19 samkvæmt reglum okkar um gildar málsbætur.