Skuldbinding Airbnb um samkennd og aðgengi fyrir fatlaða
Aðgengi á vefnum okkar og í appinu
Við sýnum að við leggjum áherslu á stafrænt aðgengi á vefsíðu okkar og appi í þremur meginþáttum:
- Þverfagleg sérhæfð teymi verkfræðinga, hönnuða og tækniþjónustustjóra sem leggja áherslu á að skapa vörur sem allir geta notað
- Viðleitni til að fylgja þróunarstöðlum sem finna má í leiðbeinandi tilmælum um aðgengi að vefefni
- Rannsóknir gerðar með fólki með aðgengisþarfir þar sem sérþekking og reynsla hafa áhrif á vöruþróun og endurbætur
Gisting með aðgengiseiginleikum
Gestgjafar geta lagt áherslu á aðgengiseiginleika heimila sinna og veitt gestum mikilvægar upplýsingar sem gera gestum kleift að taka upplýstar ákvarðanir um hvort eign henti þeim.
Meðal aðgengiseiginleika eru valkostir eins og þrepalaust aðgengi að heimili og ýmsum herbergjum, breidd dyragátta er breiðari en 81 cm (32") og aðrar breytingar á baðherbergi eins og þrepalaus sturta, sturtusæti eða gripslár. Gestgjafar sem bæta aðgengiseiginleikum við skráninguna sína þurfa að setja inn að minnsta kosti eina mynd fyrir hvern eiginleika sem teymið okkar fer síðan yfir handvirkt til að uppfylla viðmið okkar.
Gestir geta valið um að sía leitarniðurstöður eftir samsetningu aðgengiseiginleikanna. Gestir geta einnig skoðað flokkinn „gott aðgengi“, safn einstakra heimila með staðfestum aðgengiseiginleikum eins og þrepalausu aðgengi að heimilinu og að minnsta kosti einu svefnherbergi og baðherbergi ásamt viðbótarbreytingu á baðherberginu.
Upplifanir með aðgengiseiginleikum
Gestgjafar geta lagt áherslu á ýmsa eiginleika sem tengjast hreyfanleika, samskiptum og skynjun upplifunar sinnar sem gætu gert gestum með aðgengisþarfir kleift að taka þátt.
Þessir eiginleikar veita gestum gagnlegar upplýsingar sem hjálpa þeim að taka ákvarðanir um bókun, allt frá raunverulegu aðgengi á staðsetningu, hvort táknmálssamskipti séu valkostur og til þess hvort gestir hafi aðgang að hljóðlátu afdrepi. Allir eiginleikar sem bætt er við krefjast ítarlegrar lýsingar frá gestgjafanum sem uppfyllir viðmið Airbnb. Að auki geta gestgjafar valið að leyfa einstaklingum sem aðstoða gesti með fötlun að taka þátt í upplifun án aukakostnaðar með verðlagningu fyrir aðstoðarfólk.
Líkt og með gistingu geta gestir síað leitarniðurstöður eftir aðgengiseiginleikum til að finna upplifun þá sem hentar þeim.
Þjónustudýr
Gestgjafa ber að taka við þjónustudýri (jafnvel þegar gestgjafi leyfir ekki gæludýr), nema við tilteknar aðstæður sem varða heilsu og öryggi. Frekari upplýsingar um reglur okkar fyrir þjónustudýr.
Reglur gegn mismunun
Samkennd og virðing eru grunngildi Airbnb og við sættum okkur ekki við mismunun af neinu tagi í samræmi við reglur okkar gegn mismunun. Gestgjafar geta hvorki mismunað gestum né hafnað þeim á grundvelli fötlunar þeirra. Tilkynntu hvers kyns mismunun sem á sér stað á Airbnb.
Hafa samband
Við vinnum áfram að því að auka aðgengi að Airbnb. Hafðu samband við starfsmann teymis okkar ef þú hefur frekari spurningar eða athugasemdir.
Greinar um tengt efni
- Gestur
Að taka vel á móti gestum með aðgengisþarfir
Við tökum vel á móti og styðjum við fólk með aðgengisþarfir. Þessir samfélagsmeðlimir okkar ættu að geta treyst því að gestgjafar þeirra vei… - Gestur
Aðgengisstefna
Samfélagið okkar byggir á því að sýna öllu fólki virðingu og samkennd og í því felst líka að taka vel á móti og styðja við fólk með fötlun. …