Tillögur birtast þegar slegið er inn í leitarreitinn. Notaðu örvarnar upp og niður við yfirferð. Ýttu á „enter“ til að velja. Ef nokkur orð eru valin saman eru þau notuð sem leitarstrengur. Ef tillagan er hlekkur opnast sú síða í vafranum.
Leiðbeiningar
Gestgjafi

Breytingar á skráningarlýsingum eftir að gestur hefur gengið frá bókun

You can update your listing description or amenities after a guest books a reservation; however, guests with pending or confirmed reservations won’t see any updates or changes you’ve made to your listing.

Guests search for and book listings that meet their specific travel needs, and they may be disappointed if the place they booked isn’t exactly as described in the listing. If you’ve removed an amenity your upcoming guest was expecting, message your guest immediately. If they no longer wish to keep the reservation, you'll be responsible for cancelling it so your guest can re-book elsewhere.

It’s important that your listing is accurate and it’s a good idea to periodically review it to update your listing details so you can deliver a great stay and maintain good reviews.

Var þessi grein gagnleg?

Greinar um tengt efni

  • Gestur

    Að fjarlægja eða bæta gestum við bókun

    Þú getur bætt gestum við ferðaáætlun, eða tekið þá út, þar til bókunin hefst. Skoðaðu upplýsingar um ferðina til að gera þessar breytingar.
  • Gestur

    Afbókun meðan á dvöl stendur

    Reglur okkar um endurbókun og endurgreiðslu geta hjálpað til við að ná yfir aðstæður þar sem eignin eða þægindin eru ekki eins og þú bjóst v…
  • Gestgjafi

    Afbókunarreglur fyrir skráninguna

    Rétta afbókunarreglan veltur á þér og eigninni þinni. Þú getur valið sveigjanlega, hóflega, stífa eða stranga afbókunarreglu.
Fáðu aðstoð í tengslum við bókanir, aðganginn þinn og fleira.
Innskráning eða nýskráning